Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới.

Trang < 1234 > Trang 3 of 4
Tác giả
nho_vo
O.S.P.D ®
  • Tổng số bài : 2075
  • Điểm thưởng: 1041
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2009/08/30 08:14:02 (permalink)
Nhìn cổ xả cũng khó lắm bác Đè ơi, xe nó chạy từ nhà máy ca đến cảng, lên tàu đã bao nhiêu Km, về đến VN mình lại thuê tài xế chạy từ cảng HP lên Hà nội 100Km, cộng thêm vài chục Km trong nội thành HN đảm bảo cổ xả tím tái rồi, chưa kể môi trường VN mình bẩn thỉu nên chúng nó lại phải rửa lại toàn bộ xe và máy móc, bên Gia Lâm tôi thấy nó mua cả băng keo màu trắng đục về dán lại toàn bộ nóc xe, capo trước sau và 2 tai dè trông y chang nhe nhập khẩu bóc thùng ra
#21
xehoicity
Hạng B2
  • Tổng số bài : 195
  • Điểm thưởng: 10
  • Tham gia từ: 2005/10/21 06:05:04
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2010/07/02 14:24:25 (permalink)
truong195

Ở SG chỉ cần ra Nhật Tảo là họ hạ Km được, không phải vẽ đường cho hươu chạy, nhưng người mua xe phải tự bảo vệ mình thôi.


Bác Truong95 cho em xin địa chỉ quay congtomet chợ nhật tảo đi bác. Em muốn tua bớt xe em lại chạy nhìn đỡ ngán. Cám ơn bác nhiều. 
#22
leon09
hạng C
  • Tổng số bài : 712
  • Điểm thưởng: 905
  • Tham gia từ: 2009/10/28 02:23:23
  • Đến từ: Mạc Tư Khoa
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2010/07/02 14:47:56 (permalink)
Nếu nói xe chạy 1000km mà quay về 50-100km là khó phát hiện, nhưng nếu chạy 10000km và quay về 1000km thì cỏ thể nhận biết được qua mấy mẹo vặt sau.
1. Bác mở nắp capo và xem ở phía dưới, nơi sát với động cơ của xe, thông thường khi xe chạy nhiều, thì phần dưới capo sẽ bị sém do sức nóng của động cơ  tạo nên.
2. Bác kiểm tra kỹ bàn đạp của chân ga và chân phanh, và nhìn kỹ độ bào mòn của bàn đạp để nhận biết xe đã chạy nhiều hay ít.
3. Còn một mẹo nữa để quyết định, nhưng mẹo này  tạm thời chưa chia sẻ đc.
#23
kehoiloi
Hạng B1
  • Tổng số bài : 51
  • Điểm thưởng: 88
  • Tham gia từ: 2010/06/06 21:57:59
  • Đến từ: 19/8, Dạ Nam, P.2, Q.8, HCM
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2010/08/03 14:24:04 (permalink)
toàn la những kinh nghiệm quí báu không, ghi lại để mai mốt có mua xe thì áp dụng vào mới được ^_^
#24
aaw
Hạng B2
  • Tổng số bài : 472
  • Điểm thưởng: 621
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2010/08/09 21:51:40 (permalink)
  Bác cứ mua hàng VN lắp ráp ở chính hãng thì được xe mới  , hình như vậy ! Mấy em chân dài lúc nào cũng zin 100 % dù cặp bồ tùm lum ... nghệ thuật tân trang của VN hàng đầu thế giới .
<bài viết được chỉnh sửa bởi aaw vào lúc 2010/08/09 21:54:28>
#25
biendongthang7
Hạng B2
  • Tổng số bài : 148
  • Điểm thưởng: 100
  • Tham gia từ: 2010/08/17 23:07:47
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2010/10/17 10:05:26 (permalink)
Thôi thì mua xe mới LD cho chắc ăn các Bác nhỉ ?
#26
XÌ TRUM TÍ ĐÔ
Hạng D
  • Tổng số bài : 2565
  • Điểm thưởng: 1310
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2010/10/18 16:14:31 (permalink)
Em xin bật mí với các pác 1 kinh nghiệm mà em đổi được bằng 1 chầu nhậu với 1 tay thợ giỏi để bít được 1 xe nào đó đã tua đồng hồ lại hay chưa. Kinh nghiệm này chỉ áp dụng cho xe có đồng hồ ODO hiện số bằng điện tử, không áp dụng được cho đồng hồ ODO cơ có các con số rời. Các pác nổ máy xe và quan sát thật kỹ toàn bộ các chữ số hiển thị điện tử trên đồng hồ ODO, nếu xe chưa bị tua lại đồng hồ thì tất cả các chữ số này đều bằng nhau về kích thước, font chữ, độ nghiêng,... Nếu xe đã bị tua lại đồng hồ thì chắc chắn sẽ có ít nhất 1 chữ số có nét lơn hơn các chữ số khác 1 chút, các chữ số không hoàn toàn giống nhau 100%, hơi khó nhận biết nhưng để ý kỹ các pác sẽ thấy ngay. Pác nào bít thêm xin vui lòng góp ý & chia sẻ thêm.  

LUÔN LUÔN LẮNG NGHE - LÂU LÂU MỚI HỎI
LÂU LÂU LẮNG NGHE - HỔNG HIỂU GÌ LUÔN
#27
Choichoi
hạng C
  • Tổng số bài : 830
  • Điểm thưởng: 758
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2010/10/18 16:26:34 (permalink)
XÌ TRUM TÍ ĐÔ

Em xin bật mí với các pác 1 kinh nghiệm mà em đổi được bằng 1 chầu nhậu với 1 tay thợ giỏi để bít được 1 xe nào đó đã tua đồng hồ lại hay chưa. Kinh nghiệm này chỉ áp dụng cho xe có đồng hồ ODO hiện số bằng điện tử, không áp dụng được cho đồng hồ ODO cơ có các con số rời. Các pác nổ máy xe và quan sát thật kỹ toàn bộ các chữ số hiển thị điện tử trên đồng hồ ODO, nếu xe chưa bị tua lại đồng hồ thì tất cả các chữ số này đều bằng nhau về kích thước, font chữ, độ nghiêng,... Nếu xe đã bị tua lại đồng hồ thì chắc chắn sẽ có ít nhất 1 chữ số có nét lơn hơn các chữ số khác 1 chút, các chữ số không hoàn toàn giống nhau 100%, hơi khó nhận biết nhưng để ý kỹ các pác sẽ thấy ngay. Pác nào bít thêm xin vui lòng góp ý & chia sẻ thêm.

Hôm nào gặp thì bác xem hộ cái xe em nhé. Hôm trước thì bác chẳng nói cho em biết ngay.

....Hãy yêu ngày tới dù quá mệt kiếp người.
Còn cuộc đời ta cứ vui...
#28
truong195
OSOM
  • Tổng số bài : 10826
  • Điểm thưởng: 1316
  • Tham gia từ: 2007/04/01 15:09:00
  • Đến từ: 0913168658
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2010/10/18 17:29:54 (permalink)
Theo mình biết, ở Tân Thành họ thay ROM đã nạp sẳn dữ liệu cố định hay chạy lại chương trình trên ROM. Chắc không ảnh hưỡng như Bác nói.

.  s     
Tìm Gala 1.6 
 
#29
XÌ TRUM TÍ ĐÔ
Hạng D
  • Tổng số bài : 2565
  • Điểm thưởng: 1310
  • Trạng thái: offline
Re:Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới. 2010/10/19 09:10:30 (permalink)
Choichoi

XÌ TRUM TÍ ĐÔ

Em xin bật mí với các pác 1 kinh nghiệm mà em đổi được bằng 1 chầu nhậu với 1 tay thợ giỏi để bít được 1 xe nào đó đã tua đồng hồ lại hay chưa. Kinh nghiệm này chỉ áp dụng cho xe có đồng hồ ODO hiện số bằng điện tử, không áp dụng được cho đồng hồ ODO cơ có các con số rời. Các pác nổ máy xe và quan sát thật kỹ toàn bộ các chữ số hiển thị điện tử trên đồng hồ ODO, nếu xe chưa bị tua lại đồng hồ thì tất cả các chữ số này đều bằng nhau về kích thước, font chữ, độ nghiêng,... Nếu xe đã bị tua lại đồng hồ thì chắc chắn sẽ có ít nhất 1 chữ số có nét lơn hơn các chữ số khác 1 chút, các chữ số không hoàn toàn giống nhau 100%, hơi khó nhận biết nhưng để ý kỹ các pác sẽ thấy ngay. Pác nào bít thêm xin vui lòng góp ý & chia sẻ thêm.

Hôm nào gặp thì bác xem hộ cái xe em nhé. Hôm trước thì bác chẳng nói cho em biết ngay.

He he, em mới nhậu với hắn hôm tối CN vừa rùi à, mang lên khoe với các pác liền nè. Chưa có thử với nhìu dòng xe khác.
@truong195: thường thì ở chợ Tân Thành khi thay ROM họ sẽ k upload được toàn bộ chương trình của hãng đâu, có 1 số phần nhỏ protect sẽ k upload được. Tuy nhiên, reset ODO thì họ k cần chạy lại chương trình đâu vì làm vậy xe sẽ có thể vận hành k ổn định. Họ chỉ cần cắm máy link vào & reset dữ liệu bộ đếm của đồng hồ ODO là được. Tuy nhiên mỗi hãng đều có protect riêng để nhận bít được xe đã bị modify vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề bào hảnh xe, quyền lợi của hãng,.... 

LUÔN LUÔN LẮNG NGHE - LÂU LÂU MỚI HỎI
LÂU LÂU LẮNG NGHE - HỔNG HIỂU GÌ LUÔN
#30
Trang < 1234 > Trang 3 of 4
Chuyển nhanh đến:
© 2014 APG vNext Commercial Version 5.0
Copyright 2003 – 2013 , V-CAR CORP • Giấy phép MXH số 39/GXN-TTĐT do Bộ TTTT cấp