2013/12/16 22:01:11
ridervietnam

Mercedes-Benz C-Class 2015 thế hệ mới chính thức ra mắt

 
 
 
Mercedes-Benz C-Class hoàn toàn mới chính thức ra mắt báo hiệu chương mới thành công của Mercedes-Benz và thiết lập tiêu chuẩn mới hàng đầu phân khúc xe cỡ trung.

Ra đời từ năm 2007, C-Class là dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz với tổng công số xe đã bán ra hơn 2,4 triệu chiếc.
 
Nhờ công nghệ vật liệu trọng lượng nhẹ, C-Class thế hệ mới giảm được trọng lượng tối đa 100 kg. Hệ thống hỗ trợ người lái với những công nghệ hiện đại đem lại sự an toàn cao nhất, cùng với hệ thống giảm xóc mới, có tùy chọn giảm xóc hơi giúp xử lý chính xác và đem lại cảm giác lái thoải mái, nhanh nhẹn và linh hoạt.
 
 

C-Class thế hệ mới sở hữu đường nét thiết kế gợi cảm và rõ ràng với một loạt các cải tiến kỹ thuật cũng như trang bị phạm vi toàn diện các thiết bị tiêu chuẩn, có mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và lượng khí thải thấp.

Giáo sư Tiến sĩ Thomas Weber, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG chịu trách nhiệm quản lý nhóm nghiên cứu và phát triển của Mercedes-Benz phát biểu: "C-Class đặc trưng bởi một thiết kế ngoại thất rõ ràng và đầy cảm xúc, bổ sung bởi nội thất chất lượng cao và hiện đại. Công nghệ kỹ thuật hiện đại mang lại hiệu suất cao và khả năng vận hành hiệu quả của C-Class, một tiêu chuẩn cao cấp của việc tận hưởng cám giác lái xe tuyệt vời".

Phó Chủ tịch điều hành mảng bán hàng và tiếp thị Mercedes-Benz cho biết thêm: "C-Class mới là hiện thân của triết lý của Mercedes-Benz "tốt nhất hoặc không là gì" với phong cách thiết kế và chất lượng không thỏa hiệp, tạo ra ấn tượng cho hành khách như được ngồi trong chiếc xe thuộc phân khúc cao cấp hơn. Tôi chắc chắn rằng khách hàng của chúng tôi sẽ rất hài lòng và ưng ý với sức hấp dẫn cao cấp và khả năng vận hành nhanh nhẹn, linh hoạt của C-Class mới."
 
 

C-Class 2015 sở hữu chiều dài cơ bản dài hơn phiên bản cũ 80 mm, chiều dài dài hơn 95 mm, và rộng hơn thế hệ cũ 40 mm, có kích thước dài x rộng x cao = 2840 x 4686 x 1810 mm. Kích thước lớn hơn này đem lại không gian nội thất rộng rãi cho C-Class thế hệ mới và đặc biệt là thoải mái hơn cho hành khách hàng ghế sau.
 
Ngoại thất C-Class với phần đầu xe trang bị đèn pha halogen H7 tiêu chuẩn, có 2 biến thể trang bị đèn LED tiết kiệm năng lượng, một loại tĩnh và một loại động trang bị công nghệ LED intelligent Lighting System. Nắp ca-pô dài, bánh xe lớn nhấn mạnh phần đuôi xe phía sau trong tổng thể thiết kế thân xe phong cách thể thao.

Có 2 lựa chọn phần đầu xe khác nhau: phiên bản thể thao với ngôi sao 3 cánh cỡ lớn nằm ở vị trí trung tâm của lưới tản nhiệt, và dòng EXCLUSIVE với lưới tản nhiệt saloon cổ điển có ngôi sao 3 cánh Mercedes trên nắp ca-pô.
 
 
 
  
Cửa gió của lưới tản nhiệt có thể được đóng kín hoàn toàn để tối ưu hóa chỉ số cản gió Cd của xe. Đèn đuôi phía sau xe và đèn phanh được trang bị công nghệ LED trong tất cả các phiên bản.
 
 
C-Class thế hệ mới được trang bị nội thất cao cấp với các vật liệu tốt. Các nhà thiết kế của Mercedes-Benz đã thể hiện phong cách trang trí nội thất cho C-Class mới trên cả mức độ hiếm khi gặp phải ngay cả trên những dòng xe cao cấp hơn, với các vật liệu cao cấp được lựa chọn cẩn thận và chức năng điều khiển cảm ứng dễ chịu, độ chính xác của các chi tiết tinh xảo.
 
 
 
 
Người lái xe và hành khách phía trước được tận hưởng không gian sang trọng kín đáo trong cabin hiện đại của C-Class mới. Tận hưởng không gian chỗ ngồi trong xe C-Class thế hệ mới cũng tương tự như cảm giác thăng hoa khi được nâng cấp từ hạng ghế thường lên hạng thương gia khi đi máy bay.
 
 

Thiết kế nội thất thể hiện một cách tiếp cận táo bạo mới của Mercedes-Benz. Ở đây các nhà thiết kế kết hợp theo phong cách xe thể thao của Mercedes-Benz với một giao diện điều khiển trung tâm hoàn toàn mới có phong cách dòng chảy.
 
 

Hộp số tay điều khiển trên xe nằm tại vị trí trung tâm có độ dốc hơn. Một màn hình hiển thị trung tâm kích thước lớn bắt mắt với kích thước 17,78 cm (7 inch), hoặc màn hình điều khiển COMAND 21,33 cm ( 8,4 inch).
 
 
 
 
Nội thất C-Class 2015 được trang bị 5 cửa gió máy lạnh.

Màn hình hiển thị head-up được trang bị cho C-Class thế hệ mới cung cấp thông tin tốc độ của xe, tốc độ giới hạn, hướng dẫn định vị chỉ đường và thông tin của hệ thống Distronic Plus.

Có 3 gói trang bị ngoại thất và nội thất dành cho C-Class mới gồm Avantgarde, Exclusive, và phiên bản cao cấp AMG.
 
Với khung xe thiết kế bằng nhôm công nghệ cao giảm trọng lượng gần 100 kg, C-Class 2015 giảm được 20% mức tiêu hao nhiên liệu mà vẫn giữ được công suất cao. Trọng tâm hạ thấp, giúp tăng tính năng khí động học và thể thao, tăng khả năng xử lý điều khiển xe tốt hơn.

Công nghệ mới trong cấu trúc thân xe và hệ thống giảm xóc giúp giảm độ ồn, rung động và đem lại cảm giác vận hành êm ái, an toàn cho C-Class 2015.
 
Tất cả các phiên bản máy xăng và máy dầu động cơ nhỏ 1.6 lít mới trang bị trên C-Class 2015 được kết hợp với chức năng tiết kiệm nhiên liệu ECO start/stop đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Ngoài ra còn có phiên bản máy dầu động cơ 2.2 lít 4 xy lanh có công suất từ 85 kw/115 hp đến 150 kw/204 hp. Phiên bản C 220 BlueTEC phiên bản BlueEFFICIENCY Edition có công suất 125 kw/170 hp.

Tất cả các phiên bản C-Class thế hệ mới động cơ máy dầu đều được trang bị công nghệ SCR technology (selective catalytic reduction) thân thiện môi trường.

Có 5 phiên bản máy xăng 4 xy lanh với công suất trãi dài từ 115-175 kW (156-238 hp), bao gồm cả phiên bản C 180 ECO Edition. Phiên bản xăng 6 xy lanh có công suất 245 kW/333 hp.
 
Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp nhanh chóng và chính xác được điều khiển bằng hệ thống điện tử hiện đại được trang bị trên C-Class 2015.

Tương tự dòng S và E Class, Mercedes-Benz trang bị hệ thống hybrid kết hợp động cơ máy dầu trên phiên bản C 300 BlueTEC HYBRID 4 xy lanh diesel với động cơ điện sản sinh công suất 150 + 20 kW (204 + 27 hp) tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,9 lít diesel/100 km.

Mercedes-Benz trang bị cho C-Class mới hộp số tay 6 cấp mới cho động cơ 4 xy lanh, và hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS. Đặc biệt C-Class cũng có tùy chọn hệ thống dẫn động 4MATIC.

C-Class 2015 được trang bị hệ thống giảm xóc hơi AIRMATIC hiện đại với các chế độ Comfort, ECO, Sport, Sport+, và chế độ Individual cá nhân người sử dụng tự thiết lập.
 
 
 
C-Class thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống lái trợ lực điện trực tiếp trong tương lai, cảm nhận tốc độ di chuyển của xe để xử lý thao tác lái phù hợp và chuẩn xác.

C-Class 2015 được trang bị những công nghệ an toàn cao cấp gồm chức năng ATTENTION ASSIST, Adaptive brake assist, cảnh báo va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS, DISTRONIC PLUS, PRE-SAFE Brake, Active Lane Keeping Assist, Active Parking Assist, 360° camera, Traffic Sign Assist và cảnh báo sai đường, Adaptive Highbeam Assist Plus.
 
 
 
C-Class 2015 có những phiên bản C 180 giá từ 33.558 Euros, C 200 giá từ 36.414 Euros và C 220 BlueTEC có giá từ 38.675 Euros (giá tại Đức, đã bao gồm 19% thuế VAT).
 
Video giới thiệu C-Class 2015
 
 
 
 
(theo daimler)

OS support QA&HN :)
FB: http://www.facebook.com/hong.nhung.75248


80 bình luận Tham gia bình luận
xejin
Qúa đẹp, đèn sau giống bentley quá.k biết kh nào xuất xuưởng tại việt nam
2013/12/16 23:58:00
thangtnl
Đẹp....
2013/12/17 00:28:05
Core One
Đẹp 
2013/12/17 06:50:20
sonnguyen
Tất cả các chức năng hiện đại nhất của E và S đều đc tích hợp trên C, miễn là người dùng chịu trả tiền cho các option đó.
2013/12/17 08:22:38
hoaata
Quá đẹp ...
2013/12/17 08:22:46
bullkeo
Đẳng cấp của Mẹc là đây !
Xu hướng giống Bentley : đèn hậu, hốc lạnh tròn tròn.
2013/12/17 08:24:05
chanlaban
Hik đang định làm con C300 AMG mà thế này có khi lại hóng tiếp vậy. Có bác nào có lịch trình xuất xưởng tại VN cho e biết phát để còn tham khảo.
2013/12/17 09:03:39
W164
chanlaban
Hik đang định làm con C300 AMG mà thế này có khi lại hóng tiếp vậy. Có bác nào có lịch trình xuất xưởng tại VN cho e biết phát để còn tham khảo.


Đời 2015 thì chắc mùa thu 2014 xuất xưởng bác ợ....
2013/12/17 09:20:57
Phuc Tran
một bản lite của s đây, ko có chổ nào để chê ! 
2013/12/17 10:22:28
quochung88
Còn khá nhiều hình đây, phải nói là quá đẹp, có thể coi như là bản thu nhỏ của S-Class.
 

2013/12/17 10:35:50
tun6
cái cần số không biết sẽ sử dụng như thế nào nhỉ ? nếu dạng móc móc trượt trựot như Range Rover Evoque thì ẻo lả quá
2013/12/17 10:42:47
bentley_continental
tun6
cái cần số không biết sẽ sử dụng như thế nào nhỉ ? nếu dạng móc móc trượt trựot như Range Rover Evoque thì ẻo lả quá


Cần số sau vô lăng như mọi em Merc bây giờ thôi
2013/12/17 10:45:38
NamHung
đẹp quá, ko còn ranh giới C & E rồi..
2013/12/17 10:51:58
tritin1986
Nếu k so sánh kick thước C new đè bẹp E 2014 luôn. Ngay cả hệ thống.treo cũng cao cấp hơn E hiện tại, bước vào cabin 1 không gian chẳng bao giờ nghĩ là C lại sang trọng như S ấy. Mec đang muốn gì đây trời. Mà giá cả chắc cũng đẹp luôn, may là LD chắc cũng tạm ổn chứ xe nk chỉ bít nhìn chứ vềVN full chắc gần 3tỷ 
2013/12/17 11:13:08
Nir
Kinh, đọc xong chỉ cầu trúng số để mua liền. Quá đã!
2013/12/17 11:31:06
canadabuon
nhìn con này xong nhìn lại con bmw F30 thấy đúng là đẳng cấp mẹc vượt trội 1 bậc, con F30 táp lô toàn nhựa rẻ tiền vãi, cảm giác nhựa còn cheap hơn cả các dòng xe Toyota phổ thông .
2013/12/17 11:51:12
dauxanh
Chờ tới lúc em C class này chính thức ra mắt thì anh E class củng bắt đầu rục rịch tung hình chạy thử nhiệm thế hệ mới rùi! hehe
2013/12/17 11:55:36
Trankien0210
quá đẹp...
 
2013/12/17 12:15:49
macsaigon.com
Quá đẹp, thích nhất là chiếc C300 Hybrid. Khi nào Vietnam mới có đây!?
2013/12/17 12:22:04
triet gpvn
Mer bắt đầu chương trình đầu độc của mình rồi anh em ơi.
 
2013/12/17 12:32:37
DUBRC
Qua dinh! Vote cho MB! Phong do la nhat thoi, dang cap la mai mai
2013/12/17 12:37:17
titanelite
"Tốt nhất hoặc không là gì" MB num1
2013/12/17 13:19:33
hatrangphat
Về VN ko biết có được như vậy ko?
2013/12/17 13:27:40
Solo79
không đẹp lắm ^^
2013/12/17 13:34:04
Vĩnh Nam
 

2013/12/17 13:37:05
A8
C đỉnh quá, em ko biết thằng E nó sẽ như thế nào để khác biệt với ông em này :)
2013/12/17 13:44:15
Roy
Quá đẹp.. kiểu này 3s với A4 mệt mỏi rồi
2013/12/17 14:48:57
fire_dragon
Bản 333hp là lắp động cơ của con E400 àh? Quả này thì phóng tít lắm đấy ^^
2013/12/17 15:23:03
Steven_Civic
Mấy hình trên chắc là bản full options hết rồi (như C300 hiện nay vậy)..... Mà cản trước bản sport nhìn hok quen mắt lắm
2013/12/17 15:40:59
tritin1986
Mer nó lắng nghe lời của người tiêu dùng, bít là S nó vượt quá sức nhìungười qqá nên ra.con C y như S để đc tận hưởng. Keke Mer No1. Mà chắc LD nên op cũng k thiếu quá nhìu đâu, quan trong giá thôi  
2013/12/17 15:48:27
Vĩnh Nam
Em đang lo nếu chiếc này ra S-Class bán không được 
2013/12/17 16:04:27
Thần Châu Tuning
ý kiến của nhà cháu là hình như Mer đang đi theo triết lý " 1 thiết kế cho vài ba xe " của Audi nhỉ, đèn trước có nét của S-Class
2013/12/17 16:13:28
iloveymac
thay đổi nội, ngoại thất và cập nhật công nghệ , e thấy càng ngày thiết kế của mer cáng trẻ hóa và thể thao...nhìn nội thất em nó chỉ biết ực ực, cần số và núm điều khiển mang cảm giác lạ và thích thú..các hãng xe Đức khác nếu muôn có thị phần đành phải nâng cấp cho các dong xe hiện tại...và người tiêu dùng càng có nhiều chọn lựa...còn về VN thì giá cả lại dc xem xét..
2013/12/17 16:30:53
Phuc Tran
hóng bmw với audi đáp trả thế nào, nhưng anh mẹc chơi kiểu này 2 thằng kia muốn theo cũng đuối
2013/12/17 16:55:20
BlueEFFICIENCY
Xe đáng đồng tiền bát gạo 
2013/12/17 18:51:12
Mario_Bui
C 200 giá từ 36.414 Euros (giá tại Đức, đã bao gồm 19% thuế VAT) không thuế VAT còn khoảng 30k nếu nhập về VN x2 là 60k khoảng gần 1 tỷ 8 full. lắp ráp khoang 1,4 tỷ. 
====> 1 sự lựa chọn tốt nhất phân khúc
Sắp tới S400 3,6 tỷ nữa thì Merc bá đạo tại VN luôn @@
2013/12/17 22:01:02
bentley_continental
tritin1986
Nếu k so sánh kick thước C new đè bẹp E 2014 luôn. Ngay cả hệ thống.treo cũng cao cấp hơn E hiện tại, bước vào cabin 1 không gian chẳng bao giờ nghĩ là C lại sang trọng như S ấy. Mec đang muốn gì đây trời. Mà giá cả chắc cũng đẹp luôn, may là LD chắc cũng tạm ổn chứ xe nk chỉ bít nhìn chứ vềVN full chắc gần 3tỷ 


E vẫn là E mà C vẫn chỉ là C thôi bác.Nội thất của E nó vẫn sang trọng hơn,C vẫn mang pha trộn của bọn A-class trong nội thất ( bố trí màn hình hơi xấu).
Nhưng phải nói chất lượng nội thất C 2015 này vượt xa 3 series và A4 rồi.
2013/12/17 22:04:52
Lưu Hạ
C mới sẽ là chiếc đầu tiên e chuyển từ Bim sang Mer
2013/12/17 22:13:30
tun6
Cái màn hình có cảm giác không hợp, tháo ra luôn trông Nội thất hoàn chỉnh và gọn gàng hơn đó.
2013/12/17 22:32:22
nofear126
Con này khung gầm bằng nhôm, nhẹ hơn 100kg, hi vọng mBV giữ nguyên mọi option khi về VN
2013/12/18 00:03:14
han tinh
Quá đẹp,chờ E all new thôi chứ E facelift mới ra kiểu này là làm khó người dùng chọn E và C lấm nha.
2013/12/18 00:05:02
sonnguyen
Rút cục Merc đã theo chân BMW khi dùng ngôn ngũ thiết kế đơn giản hơn cho nội thất: bỏ bớt các phím số và các phím chức năng, dồn tất cả vào núm xoay điều khiển trung tâm ( BMW gọi là iDrive).
2013/12/18 06:56:19
ktsdonguyen
Và theo chân luôn về ngôn ngữ tke ngoại thất, uốn lượn tự nhiên, thể thao trẻ.
Nhìn ngang C mới ko khác E90 là mấy. Đã thế sao ko đổi luôn larang như A250 nhỉ, cool hơn nữa.
Túm lại giống hình thì e cũng mê, nội thất quá premium
2013/12/18 07:00:34
longnguyen729
Ko thích dáng xe, chỉ mê nội thất, nhưng mà nhìn tổng thể thì đúng là cao cấp có khác
2013/12/18 09:13:30
Trankien0210
tun6
Cái màn hình có cảm giác không hợp, tháo ra luôn trông Nội thất hoàn chỉnh và gọn gàng hơn đó.

e dân quê mong các bác thông cảm. cái màn hình hiển thị này có thò ra thụt vào đc ko ấy nhỉ? ^^

 
2013/12/18 09:31:58
search
Ảnh thì đẹp thật tuy nhiên phải nhìn thực tế mới rõ được, nhiều chiếc trên ảnh rõ ngon nhưng nhìn thật thì một số chi tiết bị kích thước nhỏ sẽ trông hơi còi còi ngoài thực tế.
2013/12/18 10:56:56
Phuc Tran
tun6
Cái màn hình có cảm giác không hợp, tháo ra luôn trông Nội thất hoàn chỉnh và gọn gàng hơn đó.

bác ko thích công nghệ thì có thể gở ra mà, nhưng em nghĩ ít ai mua về xong gở ra cho đẹp 
trên facebook của Mercedes-usa cũng có giải thích tại sao họ thiết kế như vậy, khi bị nhiều fan nén đá chủ yếu về cái màn hình tách biệt này, post lại cho bác nào quan tâm có thể đọc.
 
"Mercedes-Benz USA Hi Christian. First of all, glad to year you approve of most of what you’ve seen. As to the screen, we made that design decision for a number of reasons. For one thing, using a freestanding display means our designers can get more creative with the rest of the dash—witness the single-piece flowing center stack. For another, the freestanding design means the screen itself can be much larger than if it were integrated into the dash. And for yet another, it keeps the overall dash height down, giving you are more expansive view forward. Hope that helps explain our thinking some."
về cơ bản thiết kế màn hình vậy có 3 ưu điểm chính:
- không gian dash phía trước rộng rãi hơn, có thể thêm nhiều thứ khác.
- màn hình lớn hơn nhiều so với tích hợp
- tăng tầm nhìn quan sát phía trước 
 
Nhược điểm chỉ là về thẩm mỹ của mỗi người, còn ưu điểm thì rất rõ ràng.
2013/12/18 11:31:08
Phuc Tran
Trankien0210
tun6
Cái màn hình có cảm giác không hợp, tháo ra luôn trông Nội thất hoàn chỉnh và gọn gàng hơn đó.

e dân quê mong các bác thông cảm. cái màn hình hiển thị này có thò ra thụt vào đc ko ấy nhỉ? ^^

 


không bác ơi, mercedes giải thích là do họ không còn chổ để chứa cái màn hình nữa, thiếu kế như vậy là tối ưu nhất.
2013/12/18 11:33:34
tun6
tiếc vậy thôi, chứ sao gỡ ra được ? Gỡ ra thì hiển thị thông tin ở đâu mà điều chỉnh chức năng ? Nhưng nếu fix được vào taplô thì nhìn liền lạc và hợp khối biết mấy ! giờ nhìn y chang gắn thêm cái ipad mini hay màn hình của vietmap.
2013/12/18 11:54:47
tritin1986
Mới ra nên chưa wen chứ từ từ là wen ah. Giống 2 màn hình  fía sau ghế giờ nó cũng thiết kế như gắn cái ipad vậy, chắc trào lưu mới. Hình như màn hình sau của A8 new cũng phong cách ipad j đó. 
2013/12/18 12:07:15
han tinh
Audi nó cũng đưa lên em thấy vẫn đẹp có gì đâu.
2013/12/18 12:47:53
kanz_min
Haizzz lại tiếp tục công việc gom lúa :(
2013/12/19 14:44:13
iOS.vn
Em nhà quê thấy cái đuôi nó xấu kinh, đèn hậu chả có hình thù gì cả, cái đuôi hiện tại đẹp hơn
2013/12/19 15:35:43
xichlobenz
Qua tay MBVN thì ko dc vậy đâu khỏi lo nghĩ xa vời.
2013/12/20 13:09:46
panasonic
tun6
tiếc vậy thôi, chứ sao gỡ ra được ? Gỡ ra thì hiển thị thông tin ở đâu mà điều chỉnh chức năng ? Nhưng nếu fix được vào taplô thì nhìn liền lạc và hợp khối biết mấy ! giờ nhìn y chang gắn thêm cái ipad mini hay màn hình của vietmap.


fixx vào tap lô thì chỉ có S mới đủ không gian, chứ E em nghĩ cũng ko đủ.
Sao ko bác nào để ý cái airmatic của nó nhỉ ??? Leo lên airmatic thì mấy cái BMW, A4..xài phuộc chắc xách dép mất !
2013/12/20 14:50:23
d52232dole
Exterior giống S-class nhỉ.
 
Youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DPlaWaznVlM
2013/12/22 03:32:01
Linuxer
Đi S thì chủ xe Là người ngồi sau, U50...Đi C thì chủ xe là người ngồi trước và trẻ hơn. Nhưng chắc giờ mer sắp xếp thiết kế để ông đi C cảm nhận trước rồi sau đó già hơn tí đi S vì quen không gian bên trong và bên ngoài.
2013/12/23 23:30:29
Zeratul
Em vẫn luôn thích Bim 3 hơn Merc C nhưng quả thực C class 2014 này quá xá đẹp cả ngoại thất lẫn nội thất. Nội thất quá phê, không biết a Bim sẽ ra bản mới thế nào đây :D
2013/12/24 02:54:38
bstrongtudu

2013/12/24 03:15:07
ridervietnam
C 250 2015 
 
2013/12/24 23:06:11
ridervietnam
C 300 2015
 
2013/12/24 23:09:27
eraromeo
dauxanh
Chờ tới lúc em C class này chính thức ra mắt thì anh E class củng bắt đầu rục rịch tung hình chạy thử nhiệm thế hệ mới rùi! hehe


Yên tâm đi pác, E class mới ra form mới thui, bây giờ có upgrade thì cũng chỉ facelift sơ sơ.
2013/12/27 22:54:11
hungxing
nhìn thấy C mới này mà nãy giờ nuốt nước miếng ghiền luôn 
2013/12/30 17:50:31
bmw2012
wa đẹp
2013/12/30 23:11:14
tdnguyen
...kích thước dài x rộng x cao = 2840 x 4686 x 1810 mm....???????
 
Không có chiếc xe nào có kích thước quái dị vậy nha bác. 2840mm là wheelbase, còn 4686x1810 là dàixrộng nhé bác Rider
2013/12/31 14:01:57
ridervietnam
C-Class 2015 ra mắt thế giới tại triển lãm quốc tế Bắc Mỹ NAIAS 2014 
 
2014/01/15 12:52:50
ridervietnam
Mercedes-Benz tại triển lãm Detroit Auto Show 2014 
 
2014/01/16 10:24:20
anthegreat
em thấy bác nào cũng khen đẹp :D
nhưng em thấy nội thất quá tởm cái màn hình 
2014/01/16 11:56:58
ridervietnam
The Best knows no alternative 
 
2014/03/17 15:46:50
kobayashi83
chỉ 2 chữ : " chắc mắc "
2014/03/17 16:00:44
NOV
Mer C này ra mắt chắc 3s, A4 khó lắm đây Bản mới này đẹp hơn hẳn bản cũ, như S thu nhỏ
2014/03/18 23:51:41
Glk300 Hanoi
đỉnh quá, em này ra không biết C hiện tại sẽ ra sao?
2014/03/22 10:25:33
Phiphale
Chiu k noi...
2014/04/03 21:25:00
kanz_min
Tháng 10... :D
2014/04/04 13:39:29
MinhAnh253
đẹp quá !!
2014/04/05 13:56:08
cuncon0686
Bao giờ về Việt Nam?
2014/04/07 13:27:10
Vĩnh Nam
kanz_min
Tháng 10... :D

Cộng thêm 4 tháng dùm Kanz ơi, tháng 10 không thể có :)
2014/04/07 14:51:02
mb_fan
Vĩnh Nam
kanz_min
Tháng 10... :D

Cộng thêm 4 tháng dùm Kanz ơi, tháng 10 không thể có :)

kì này chậm vậy ta
W204 facelift tháng 6 có dồi mà
 
2014/04/07 15:11:01
tungu
chỉ 2 từ "Quá Đẹp"...không biết giá chính xác như thế nào
2014/04/07 15:16:27
kanz_min
Vĩnh Nam
kanz_min
Tháng 10... :D

Cộng thêm 4 tháng dùm Kanz ơi, tháng 10 không thể có :)
 

Ơ thế hno ai bảo e quý 4??? @@
2014/04/07 16:35:22

Comments are closed.

© 2014 APG vNext Commercial Version 5.0
Copyright 2003 – 2013 , V-CAR CORP • Giấy phép MXH số 39/GXN-TTĐT do Bộ TTTT cấp