Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp

Trang < 123 > Trang 2 of 3
Tác giả
viper2007
Hạng B2
  • Tổng số bài : 338
  • Điểm: 0
  • Điểm thưởng: 70
  • Trạng thái: offline
RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2007/12/07 17:49:40 (permalink)
0

Trích đoạn: Automatic

Như vậy thì bác phải mừng mới đúng chớ, nhiều xe muốn vậy mà không được đó...!
Một số xe có thiết kế 1 van ngay ống dầu bơm trợ lực lái, ngay khi ống này chịu Áp suất thì sẽ mở thêm 1 lượng gió trực tiếp vào động cơ nhằm làm vòng quay động cơ tăng lên chút ít để bù lại công suất hao hụt do phải kéo bơm đã vào tải...!
Cơ cấu này hay bị thợ tháo mất cho đơn giản vì thực ra cũng không quan trọng lắm, xe bác còn "gin" như vậy là hên lém đó, còn không biết dắt anh em 1 chầu Offline đi nữa...!


Em cũng mong xe em dc như vậy. Xe em để garanty 750rpm, đánh hết lái chết máy ngay. Em cũng ko nghĩ là trợ lực tay lái lại tốn sức động cơ đến thế
#11
haichien
Hạng F
  • Tổng số bài : 5972
  • Điểm: 1
  • Điểm thưởng: 797
  • Tham gia từ: 2007/06/26 16:16:05
  • Đến từ: OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
  • Trạng thái: offline
RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2007/12/07 18:22:43 (permalink)
0

Trích đoạn: ntchonthanh

Thật đa tạ đa tạ BS và các bác, nhìn lại mới thấy mình chẳng bít gì hết

Bác đã lên D rồi mừ !!????



Xời ! bài đó bác í post từ tháng 3 lận, tới nay 8 tháng thì ... lên khỏe lắm


Trích đoạn: viper2007

Trích đoạn: Automatic

Như vậy thì bác phải mừng mới đúng chớ, nhiều xe muốn vậy mà không được đó...!
Một số xe có thiết kế 1 van ngay ống dầu bơm trợ lực lái, ngay khi ống này chịu Áp suất thì sẽ mở thêm 1 lượng gió trực tiếp vào động cơ nhằm làm vòng quay động cơ tăng lên chút ít để bù lại công suất hao hụt do phải kéo bơm đã vào tải...!
Cơ cấu này hay bị thợ tháo mất cho đơn giản vì thực ra cũng không quan trọng lắm, xe bác còn "gin" như vậy là hên lém đó, còn không biết dắt anh em 1 chầu Offline đi nữa...!


Em cũng mong xe em dc như vậy. Xe em để garanty 750rpm, đánh hết lái chết máy ngay. Em cũng ko nghĩ là trợ lực tay lái lại tốn sức động cơ đến thế



Hồm nay tình cờ đọc lại được loạt bài về trợ lực HT Lái của bác Đè Em ra Phá ... thành ra vỡ cái ngu ngu được nhiều ... nghe tới vụ này hiểu tý ...
Đúng như Bác sỹ nói : được vậy là mừng mới đúng ...

#12
cadilac1985
Tập Lái
  • Tổng số bài : 46
  • Điểm: 0
  • Điểm thưởng: 0
  • Tham gia từ: 2006/12/22 04:28:45
  • Trạng thái: offline
RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2008/02/18 13:39:11 (permalink)
0
sướng nha! Bác đang sở hửu một bà vợ 2 biết tăng cảm giác khi đang ôm................cua!!!

Lê Quang Vinh 0902.930.932
#13
Crv2013
Hạng B1
  • Tổng số bài : 61
  • Điểm: 1
  • Điểm thưởng: 9
  • Tham gia từ: 2013/01/25 10:23:18
  • Trạng thái: offline
Re: RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2013/01/26 10:10:17 (permalink)
0
Em nhớ là hệ thống này Honda dùng nhiều nè. Cũng nên đề phòng trường hợp nữa là hệ thống lái chạm vào dây ga nhé các bác.

'tell the truth'
0946 898 282 - Mr.Phạm
#14
Bagiakhotinh
Tập Lái
  • Tổng số bài : 37
  • Điểm: 0
  • Điểm thưởng: 23
  • Trạng thái: offline
Re: RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2013/01/26 10:16:12 (permalink)
0
Trợ lực lái thì máy phải bù ga là chuẩn nhé

Ngoại già nên thịt ngoại dai lắm
#15
sweetman484
hạng C
  • Tổng số bài : 665
  • Điểm: 13
  • Điểm thưởng: 437
  • Tham gia từ: 2012/02/08 16:31:54
  • Đến từ: Cap Saint Jacques
  • Trạng thái: offline
Re: RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2013/01/26 10:48:23 (permalink)
0
Khiếp quá! Bác Crv2013 họ ĐÀO & chuyên ngành khảo cổ học phải ko ạ? Bài post cách đây 5 năm mà bác vẫn đào lên được, thật là bái phục quá đi

Biển ồn ào, em còn ồn hơn.....
72N-6858
HFC - 00253
S.O.S - 213
#16
m.m
Hạng D
  • Tổng số bài : 1034
  • Điểm: 138
  • Điểm thưởng: 254
  • Trạng thái: offline
Re: RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2013/01/26 11:17:13 (permalink)
0
sweetman484

Khiếp quá! Bác Crv2013 họ ĐÀO & chuyên ngành khảo cổ học phải ko ạ? Bài post cách đây 5 năm mà bác vẫn đào lên được, thật là bái phục quá đi

 
chắc bác nhầm , 8 năm mới đúng chứ , nhưng nhờ vậy mà em đọc đc thêm 1 kiến thức bổ ích

méo meo
#17
Crv2013
Hạng B1
  • Tổng số bài : 61
  • Điểm: 1
  • Điểm thưởng: 9
  • Tham gia từ: 2013/01/25 10:23:18
  • Trạng thái: offline
Re: RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2013/01/26 12:03:34 (permalink)
0
m.m

sweetman484

Khiếp quá! Bác Crv2013 họ ĐÀO & chuyên ngành khảo cổ học phải ko ạ? Bài post cách đây 5 năm mà bác vẫn đào lên được, thật là bái phục quá đi


chắc bác nhầm , 8 năm mới đúng chứ , nhưng nhờ vậy mà em đọc đc thêm 1 kiến thức bổ ích

hiiiiiiii em khơi quá tay tí,nhưng bổ ích bác mèo mập nhế. chúc các bác cuối tuần vui. Trân trọng !

'tell the truth'
0946 898 282 - Mr.Phạm
#18
corolla95
Hạng F
  • Tổng số bài : 6166
  • Điểm: 345
  • Điểm thưởng: 1057
  • Tham gia từ: 2004/09/13 18:03:22
  • Đến từ: Q3
  • Trạng thái: offline
Re: RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2013/01/26 12:08:28 (permalink)
0
nhờ BS Auto e tìm hiểu thì đầu cái bơm TL có sợi dây ,disconnect ra  chích vào mass thì xe tăng ga .
hehe - vậy là khi bẻ lái gấp nó dẫn mass vào CPU để bù ga .
 
 

_________  
  
 
#19
Crv2013
Hạng B1
  • Tổng số bài : 61
  • Điểm: 1
  • Điểm thưởng: 9
  • Tham gia từ: 2013/01/25 10:23:18
  • Trạng thái: offline
Re: RE: Tăng ga khi bẻ vô lăng gấp 2013/01/26 13:34:02 (permalink)
0
corolla95

nhờ BS Auto e tìm hiểu thì đầu cái bơm TL có sợi dây ,disconnect ra  chích vào mass thì xe tăng ga .
hehe - vậy là khi bẻ lái gấp nó dẫn mass vào CPU để bù ga .



Ngày xưa xe dùng chế hòa khí thì cái van trên bơm trợ lực để thông ống hút chân không. Van mở ống hút chân không kéo cái dù trên chế hòa khí,cái dù kéo bướm ga mở ra một tí. Thế là tăng ga.

'tell the truth'
0946 898 282 - Mr.Phạm
#20
Trang < 123 > Trang 2 of 3
Chuyển nhanh đến:
© 2014 APG vNext Commercial Version 5.0
Copyright 2003 – 2013 , V-CAR CORP • Giấy phép MXH số 39/GXN-TTĐT do Bộ TTTT cấp