Chủ đề tương tự
Có 2 bài hay thôi, làm gì mà bác tinh tướng thế!Cảm giác có mấy bác chân gỗ của tinhte sang os câu view về tinhte. Mấy thớt liên tiếp luôn.
Bài mang nặng cảm tính, marketing nhiều hơn là đưa ra được bằng chứng khoa học - K&N tăng công suất mà không làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu !?. Sản phẩm nào cũng có ưu và khuyết điểm cả mà theo mình đang dùng sản phẩm này thì cái ưu là chi phí thay filter ít hơn nhưng việc 'ngốn' xăng thì nhiều hơn trước. Xe mình Lexus nhé.
Em cũng có cảm giác giống bác! Tào lao nhất là đoạn cho hỗn hợp cháy giàu hơn => cháy triệt để hơn => tăng công suất.Cảm giác có mấy bác chân gỗ của tinhte sang os câu view về tinhte. Mấy thớt liên tiếp luôn.
Anh em OS đọc để tham khảo, ai biết rồi thì coi như tìm hiểu thêm. Ae nào chưa biết thì xem để biết thêm. Tinh thần OS là giao lưu và học hỏi.
Chứ mình có bán buôn gì đâu!!!
Ai dốt thì phải cố gắng học thêm, ai giỏi rồi cũng phải học tiếp. Mong tiếp thu ý kiến ae nhà OS.
Chứ mình có bán buôn gì đâu!!!
Ai dốt thì phải cố gắng học thêm, ai giỏi rồi cũng phải học tiếp. Mong tiếp thu ý kiến ae nhà OS.
Bác có Lexus đi là nhất rồi, cần gì tiết kiệm mấy cái lẻ tẻ... Nhưng ae OS còn đi xe cỏ nhiều nên mới cần tham khảo thôi.Bài mang nặng cảm tính, marketing nhiều hơn là đưa ra được bằng chứng khoa học - K&N tăng công suất mà không làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu !?. Sản phẩm nào cũng có ưu và khuyết điểm cả mà theo mình đang dùng sản phẩm này thì cái ưu là chi phí thay filter ít hơn nhưng việc 'ngốn' xăng thì nhiều hơn trước. Xe mình Lexus nhé.