Tập Lái
5/8/14
3
0
3
36
Em đang đi con honda city mâm 15'' thấy nó yếu quá nên đinh lên mâm 17'', bác nào rành cho em ý kiến và mẫu mâm nha, thanks
 
Hạng B2
25/4/14
109
10
18
37
hcm city
Em đang đi con honda city mâm 15'' thấy nó yếu quá nên đinh lên mâm 17'', bác nào rành cho em ý kiến và mẫu mâm nha, thanks
ok bac ben e co nhieu mau lam.bac lua mau nhe e tinh gia uu dai cho bac nhe.
hotline 0937433311
bac len 17 di rat khoe va ok ve ky thuat luon nhe bac.
 
Tập Lái
11/12/14
5
2
3
40
Em đang đi con honda city mâm 15'' thấy nó yếu quá nên đinh lên mâm 17'', bác nào rành cho em ý kiến và mẫu mâm nha, thanks
Chào bạn, Theo mình thấy hiện nay độ lazang xe giống như một trào lưu thông dụng, và ai cũng muốn độ cho mình một bộ lazang trông thật ngầu và thật khỏe khoắn. Nhưng theo tôi trong trường hợp của bạn nên lưu ý thêm các vấn đề sau:
- Vi phạm Luật : Khi bạn thay đổi lazang với kích thước khác đi thì vô tình bạn đã thay đổi cấu hình xe so với nhà sản xuất, Thế là bạn đã vi phạm luật rồi.
- Chỉ số Congtermet thể hiện sai : Congtermet được đo bằng tốc độ vòng quay của bánh xe, khi bạn thay đổi lazang thì vòng quay của bánh xa bạn sẽ thay đổi và congtermet thể hiện sai tốc độ mà bạn đang chạy ( coi chừng bị bắn tốc độ )
- Tốn thêm tiền khi đi kiểm định : Dựa vào bảng tiêu chuẩn của xe khi bạn đi kiểm định xe sẽ rất dễ bị các nhân viên kiểm định hoạch họe lỗi này và vòi thêm tiền.
- Kết cấu xe thay đổi : khi bạn thay 1 bộ lazang lớn hơn sẽ đồng nghĩa với xe của bạn sẽ thay đổi chiều cao gầm của xe so với mặt đất. điều này ảnh hưởng đến hệ thống cân bằng động ( tôi nghĩ bạn đã biết hệ thống cân bằng động là gì )
- Một chiếc xe trước khi xuất xưởng về mặt kỹ thuật đã được tính toán một cách rất kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ trước khi bán ra thị trường. Tôi nghĩ bạn nên thử cân nhắc xem sao.??

Thán chào bạn , Chúc bạn hài lòng với con xế thân yêu.