Tình hình là các bác thông báo đèo TàPứa không tốt cho xe gầm thấp nên em đành phải chuyển hướng sang QL 20.
Em khởi hành từ 6 giờ sáng, đến nơi là 3 giờ, trừ 1 tiếng ăn trưa thì chạy hết khoảng 8 tiếng. Hôm nay động ổ hay sao mà gặp các anh xxx khá nhiều, 2 chốt trên đường ĐL Đông Tây đoạn Hải Thượng Lãn Ông và gần rẽ vào cảng Cát Lái, 2 chốt ở cao tốc SG-DG khúc đầu 40 km/h và ngay trạm thu phí, 2 chốt ở cuối DT769, QL 20 từ Dầu Giây đến Bảo Lộc 4 hay 5 chốt gì đó, đường đang làm, khá xấu nhưng chạy được, không có ổ trâu nào nhưng biển báo không biết em có nhìn sót hay không nhưng nhiều lúc thấy biển khu dân cư nhưng không thấy biển báo hết, làm em không dám chạy.
Một số hình ảnh cụ thể :
Bắt đầu QL 20, đường đang chuẩn bị sửa lề đường :
Đến đoạn làm đường, rào chắn 1/2 đường :
Hai xe vẫn tránh nhau được :
Một số đoạn đang cào lên làm xe nhảy tưng tưng khó chịu :
Cũng có những đoạn làm hay (hay chưa làm ) còn rất tốt :
Nhưng vừa qua đoạn đường tốt thì như vầy :
Đoạn qua hòn Chồng, cũng đang làm :
Chạy đến đoạn rừng giã tỵ, đoạn này đã làm năm ngoái nên sướng :
Nhưng ở cuối dốc vẫn còn 1 đoạn ngắn đang làm :
Và hình ảnh quen thuộc ở cuối dốc :
Và những đoạn tiếp theo cho đến Bảo Lộc luôn :
Qua được Bảo Lộc thì ngon, đường tốt, chạy thoải mái, không có chốt nào.
À mà còn 1 chuyện nữa, 2 trạm thu phí, mỗi trạm 18.000 đồng, cao tốc Liên Khương : 27.000 đồng, hình như Đồng Nai với Lâm Đồng khoái 9 nút, không như TPHCM, chơi có 4 nút cho cao tốc LT-DG,