Hạng C
20/8/14
677
698
93
Các bác lưu ý trên đường Đồng Văn Cống hướng về Cát Lái, lúc trước khúc giao với Nguyễn Thị Định là 2 làn, nhưng qua ngã 3 này chỉ còn 1 làn thôi nha. Hôm qua mình đang đi làn bên trái thì có 1 anh 4 bánh chạy phía sau đi làn trong và bị XXX rình ở đâu phía sau ngay lập tức chạy tới tấp vô ngay dưới chân cầu Mỹ Thủy II liền.
 
Hạng D
18/12/10
2.042
2.494
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
AEOS muốn lên cao tốc SG-LT, xem xét cho kỹ khi đi theo tuyến Đồng Văn Cống. Thứ 7 vừa qua, mình xuất phát từ SG lúc 10g sáng đến hầm vượt ra Mai Chí Thọ lúc 10g30, sợ Nguyễn Duy Trinh kẹt (vì đã từng kẹt cả tiếng đồng hồ) nên nghĩ rằng Đồng Văn Cống chắc ít xe, ai dè cũng mất gần 50 phút từ ngã 3 Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cồng đến vòng xoay để rẻ trái vào đường dẫn lên cao tốc. Đồng Văn Cống là chọn lựa sai lầm vì sẽ bị lọt thỏm vào đoàn dài của container và xe tải các loại, ra vào Cát lái. Nhiều khi do công việc, không thể chọn được giờ xuất phát, và cũng chẳng biết giờ nào ít xe cả.

Thấy mấy chú Hoa Mai rẻ phải ra VVK từ Ký Con, có lẻ mấy chú biết nên tránh Đồng V Cống, nên ra PMH rồi theo Nguyễn Văn Linh, ra cầu Phú Mỹ, xa hơn nhưng không kẹt xe.

Ngã 4 Bình Thái-> Đỗ Xuân Hợp, Q9-> Đường Liên Phường->đường dẫn cao tốc, có vẻ là tuyến ít kẹt nhất cho đến thời điểm này.
 
Hạng F
1/8/12
5.714
5.729
113
TP HCM
Em thì thường xuyên tuyến này của Bác Ahoha nêu:
Ngã 4 Bình Thái-> Đỗ Xuân Hợp, Q9-> Đường Liên Phường->đường dẫn cao tốc, có vẻ là tuyến ít kẹt nhất cho đến thời điểm này.
 
Hạng C
20/8/14
677
698
93
Bác nào đã thử: Nam Hòa - Tây Hòa - Đỗ Xuân Hợp - Đường Liên Phường - Đường dẫn cao tốc chưa? Thấy trên bản đồ thì tuyến này sẽ né được trạm thu phí xa lộ Hà Nội 15k mà có vẻ gần hơn nè.
 
Hạng D
18/12/10
2.042
2.494
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Bác nào đã thử: Nam Hòa - Tây Hòa - Đỗ Xuân Hợp - Đường Liên Phường - Đường dẫn cao tốc chưa? Thấy trên bản đồ thì tuyến này sẽ né được trạm thu phí xa lộ Hà Nội 15k mà có vẻ gần hơn nè.
Đây là tuyến cho AEOS đi từ hướng cầu SG ra vừa qua khỏi cầu Rạch chiếc, trước khi đến Cây xăng là rẻ phải như hai bác nikenvt, ttqui2005 thường đi..hehe.
 
Hạng C
8/7/14
928
1.295
93
AEOS muốn lên cao tốc SG-LT, xem xét cho kỹ khi đi theo tuyến Đồng Văn Cống. Thứ 7 vừa qua, mình xuất phát từ SG lúc 10g sáng đến hầm vượt ra Mai Chí Thọ lúc 10g30, sợ Nguyễn Duy Trinh kẹt (vì đã từng kẹt cả tiếng đồng hồ) nên nghĩ rằng Đồng Văn Cống chắc ít xe, ai dè cũng mất gần 50 phút từ ngã 3 Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cồng đến vòng xoay để rẻ trái vào đường dẫn lên cao tốc. Đồng Văn Cống là chọn lựa sai lầm vì sẽ bị lọt thỏm vào đoàn dài của container và xe tải các loại, ra vào Cát lái. Nhiều khi do công việc, không thể chọn được giờ xuất phát, và cũng chẳng biết giờ nào ít xe cả.

Bác đi Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cồng đến chân cầu Giồng 2 rẽ phải đi đường chui gầm cầu ra Nguyễn thị Định - Nguyễn Duy Trinh - lên cao tốc, bác đi đến vòng xoay làm gì, vừa xa, vừa kẹt xe.
 
  • Like
Reactions: aH0Ha
Hạng C
8/7/14
928
1.295
93
Bác nào đã thử: Nam Hòa - Tây Hòa - Đỗ Xuân Hợp - Đường Liên Phường - Đường dẫn cao tốc chưa? Thấy trên bản đồ thì tuyến này sẽ né được trạm thu phí xa lộ Hà Nội 15k mà có vẻ gần hơn nè.

Xa hơn đường chui cầu Giồng 2 là 2km, em đo rồi.
 
Hạng D
30/4/14
1.139
16.359
113
AEOS muốn lên cao tốc SG-LT, xem xét cho kỹ khi đi theo tuyến Đồng Văn Cống. Thứ 7 vừa qua, mình xuất phát từ SG lúc 10g sáng đến hầm vượt ra Mai Chí Thọ lúc 10g30, sợ Nguyễn Duy Trinh kẹt (vì đã từng kẹt cả tiếng đồng hồ) nên nghĩ rằng Đồng Văn Cống chắc ít xe, ai dè cũng mất gần 50 phút từ ngã 3 Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cồng đến vòng xoay để rẻ trái vào đường dẫn lên cao tốc. Đồng Văn Cống là chọn lựa sai lầm vì sẽ bị lọt thỏm vào đoàn dài của container và xe tải các loại, ra vào Cát lái. Nhiều khi do công việc, không thể chọn được giờ xuất phát, và cũng chẳng biết giờ nào ít xe cả.

Thấy mấy chú Hoa Mai rẻ phải ra VVK từ Ký Con, có lẻ mấy chú biết nên tránh Đồng V Cống, nên ra PMH rồi theo Nguyễn Văn Linh, ra cầu Phú Mỹ, xa hơn nhưng không kẹt xe.

Ngã 4 Bình Thái-> Đỗ Xuân Hợp, Q9-> Đường Liên Phường->đường dẫn cao tốc, có vẻ là tuyến ít kẹt nhất cho đến thời điểm này.
Bác đi Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cồng đến chân cầu Giồng 2 rẽ phải đi đường chui gầm cầu ra Nguyễn thị Định - Nguyễn Duy Trinh - lên cao tốc, bác đi đến vòng xoay làm gì, vừa xa, vừa kẹt xe.
Hoặc các bác chạy qua cầu Giồng Ông Tố 2, vừa xuống cầu thì rẽ phải vào khu dân cư (hình như đường Tạ Hiện), chạy thẳng có bảng hướng dẫn rẽ trái đi Cát Lái. Rẽ trái qua 1 con đường rộng trước mặt UBND Q2, vắng tanh, chạy thoải mái lại có bảng hướng dẫn đường đi Cát Lái, chạy theo bảng hướng dẫn sẽ vài KDC Thạnh Mỹ Lợi.

Tới đây có 2 đường đi:
- Chạy trên đường Trương Gia Mô, ra khỏi cổng chào, nhập vào đường Đồng Văn Cống, rẽ phải qua cầu Mỹ Thuỷ (đoạn này vài chục mét), chỉ sợ đường đông mấy bác tài không chịu nhường thì chịu khó chờ hoặc chạy luôn vào làn xe 2b (hên xui nhé, gặp CSGT ráng chịu nha), qua cầu Mỹ Thuỷ là bọc vòng xoay đi lên đường dẫn ra cao tốc.
- Chạy thẳng đường bên hông KDC, đi ngang cửa hàng Vissan, chạy thẳng sẽ gặp đường lên cầu Phú Mỹ, bắt buộc rẽ phải, chịu khó chạy 1 đoạn kiếm đường quay đầu được thì quay ngược lại để ra đường dẫn lên cao tốc.
:3dtanghoaheo:
 
  • Like
Reactions: aH0Ha and Onggu
Hạng D
3/5/13
1.231
348
83
Nếu phải lựa chọn Nguyễn Duy Trinh và Nguyễn Thị Định thì các bác nên đi Nguyễn Duy Trinh. Đường này chỉ đông lúc ngay cầu Giồng Ông Tố, qua được chợ Bình Trưng thì chạy ngon tới vòng xoay dẫn lên cao tốc luôn.
 
Hạng B2
27/2/12
342
71
28
baoviet.vn
Nếu phải lựa chọn Nguyễn Duy Trinh và Nguyễn Thị Định thì các bác nên đi Nguyễn Duy Trinh. Đường này chỉ đông lúc ngay cầu Giồng Ông Tố, qua được chợ Bình Trưng thì chạy ngon tới vòng xoay dẫn lên cao tốc luôn.

Chính xác ạh