Hạng C
29/9/07
677
98
28
Sai Gon
Em mới đi Đà Lạt về hôm cuối tuần bằng cả 2 tuyến đường trên, sẵn chủ đề Đà Lạt đang hot làm tí đánh giá. Lượt đi em đi DT766 - 713 - tránh Tà Pứa - Phương Lâm. Lượt về đi thẳng QL20:

#1. DT766 - 713 - tránh Tà Pứa - Phương Lâm:
766-713 đi rất thoải mái vì đường tốt, vắng xe. Đường tránh Tà Pứa ra Phương Lâm khá hẹp, có đoạn chạy nhanh được nhưng mất thêm 20km đi chậm trên đường hẹp có thể có bác cân nhắc với QL20.

#2. QL20 Dầu Giây - Phương Lâm:
Làm xong gần hết rồi, chắc tết Tây này vi vu. Biển báo thì chắc chưa cắm lại hay sao em ít thấy, lúc về đường đông nên em cứ bò theo mấy bác xe tải đều đều 50kmh khỏi sợ biển báo, tính ra thời gian cũng không phải chậm lắm. Tuyến này 2b đông, dù đường mở rộng nhưng các bác khó chạy nhanh nếu nhát chân.

Túm lại:
- Bác nào thích cảm giác tự do trên cung đường vắng rồi chịu khó bò 20km trên đường hẹp thì đi phương án #1.
- Bác nào muốn đơn giản, nhẹ nhàng thì cứ đều đều 50kmh QL20, đoạn nào thấy có biển Hết KDC thì cứ "phang" cho đã.

Khuyến mãi các bác 2 cái cờlíp trên đèo Bảo Lộc lúc sương mù phủ kín:

Bác tài chuyên nghiệp, vẫy tay cho qua ở cua khuất:

Chở hàng cồng kềnh, cái dây xích mà đứt thì thôi rồi. Tranh thủ vượt khi có đk:
 
Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Sáng nay coi VTV1 chương trình ATGT có chiếu Clip xe khách 50 chổ chạy trên cao tốc ngoài HN xe đang chạy văng 2 bánh kèm theo trục của bánh xe, rất may không có xe nào chạy song song nên bánh xe văng ra quay nhiều vòng xe có Camera thắng chắc lết bánh luôn. Liên tưởng đến Clip của Bác chạy song song bị đứt xích thì thôi rồi Lượm ơi, Bác chạy cẩn thận như vậy là OK nhưng qua được nó ớn quá?
 
  • Like
Reactions: TripleA and badguy
Hạng C
29/9/07
677
98
28
Sai Gon
Ớn thiệt đó bác, trăm nghìn cân treo sợi xích! Cũng không hiểu tại sao nó chất được vậy!? Muốn cột được xích thì đống cống đó phải cố định, đằng này không có xích thì nguyên mảng bên trái chắc nhào xuống hết.
 
  • Like
Reactions: TripleA
Hạng B2
12/11/14
129
45
28
Bác chủ mạnh dạn húc bay đống bê tông đó đi. Để nó ko kịp có cơ hội lăn xuống mặt đường. Đường này e cũng mới đi tuần vừa rồi. Nói chung là cũng tạm bác ạ
 
Hạng B2
27/10/17
214
199
43
TP. Hồ Chí Minh
Em chưa lên ĐaLat bằng DT766 - DT713 bao giờ . Search google maps thì ngắn hơn QL20. Em tính cuối tháng làm chuyến DaLat bằng DT766 - DT713, xuất phát tại Q10. Các bác chia sẽ em ít kinh nghiệm đối phó xxx trên đường . :D:D:D
 
Hạng D
7/8/04
1.313
363
83
Em chưa lên ĐaLat bằng DT766 - DT713 bao giờ . Search google maps thì ngắn hơn QL20. Em tính cuối tháng làm chuyến DaLat bằng DT766 - DT713, xuất phát tại Q10. Các bác chia sẽ em ít kinh nghiệm đối phó xxx trên đường . :D:D:D
Rồi bác có đi DT713 ko?
 
Hạng D
13/1/11
2.367
26.564
113
thành Phiên An - Gia Định
Em mới đi Đà Lạt về hôm cuối tuần bằng cả 2 tuyến đường trên, sẵn chủ đề Đà Lạt đang hot làm tí đánh giá. Lượt đi em đi DT766 - 713 - tránh Tà Pứa - Phương Lâm. Lượt về đi thẳng QL20:

#1. DT766 - 713 - tránh Tà Pứa - Phương Lâm:
766-713 đi rất thoải mái vì đường tốt, vắng xe. Đường tránh Tà Pứa ra Phương Lâm khá hẹp, có đoạn chạy nhanh được nhưng mất thêm 20km đi chậm trên đường hẹp có thể có bác cân nhắc với QL20.

#2. QL20 Dầu Giây - Phương Lâm:
Làm xong gần hết rồi, chắc tết Tây này vi vu. Biển báo thì chắc chưa cắm lại hay sao em ít thấy, lúc về đường đông nên em cứ bò theo mấy bác xe tải đều đều 50kmh khỏi sợ biển báo, tính ra thời gian cũng không phải chậm lắm. Tuyến này 2b đông, dù đường mở rộng nhưng các bác khó chạy nhanh nếu nhát chân.

Túm lại:
  • Bác nào thích cảm giác tự do trên cung đường vắng rồi chịu khó bò 20km trên đường hẹp thì đi phương án #1.
  • Bác nào muốn đơn giản, nhẹ nhàng thì cứ đều đều 50kmh QL20, đoạn nào thấy có biển Hết KDC thì cứ "phang" cho đã.

Khuyến mãi các bác 2 cái cờlíp trên đèo Bảo Lộc lúc sương mù phủ kín:

Bác tài chuyên nghiệp, vẫy tay cho qua ở cua khuất:

Chở hàng cồng kềnh, cái dây xích mà đứt thì thôi rồi. Tranh thủ vượt khi có đk:

1st video
chủ thớt qua xong có nhấn kèn cảm ơn hông he..eh
đường trống trơn mà nhấn kèn vại là nó biết liền sẽ nhấn kèn lại đáp lễ
hoặc hạ kiếng tài thò tay trái thẳng lên nóc xe vẫy cũng được