21/9/11
1.659
31.121
113
Chắc máy và hộp số con này cũng dự tính gán trên Ford Everest mới, nếu có bản 4x4 AT luôn thì tuyệt đỉnh. ráng đợi 2-3 năm nữa vậy.
 
Hạng D
20/12/13
1.864
1.714
113
Em đang đi Wildtrak 2.2 đã thấy đủ công suất rồi, bản 3.2 này chắc vọt dữ đây.
 
Hạng D
20/12/13
1.864
1.714
113
American Standard nói:
Chắc máy và hộp số con này cũng dự tính gán trên Ford Everest mới, nếu có bản 4x4 AT luôn thì tuyệt đỉnh. ráng đợi 2-3 năm nữa vậy.
Nó là 3.2D 4x4 AT rồi đấy, nhà bác này lại thả hồn đi đâu rồi
 
Hạng D
20/12/13
1.864
1.714
113
Bác lấy thông tin đâu bảo Huy máy dầu hơn Ford vậy ?? máy dầu Huy lấy linh kiện từ Đức còn chưa bằng F nữa là, bác nên lấy thông tin từ EU, vì nơi đây là lãnh địa máy dầu dành cho xe gia đình. Còn xe tải cở lớn, Huy máy dầu (dùng linh kiện của các nước Châu Âu) cũng chưa có cửa gì đâu, có chăng chỉ ở trị trường Vn thôi.
[/quote]
Bác này chắc còn mãi chơi dưới giếng rồi. Đúng là máy dầu Hyundai lấy linh kiện từ Đức (cụ thể hơn là mua công nghệ máy dầu của Bosch), nhưng cái chỗ "còn chưa bằng F nữa là" thì quá tào lao, máy dầu của Ford mà đi so với công nghệ Đức thì có mà xách dép. Bác có Ford máy dầu chưa, sắm xe đi rồi ra Santa Fe 2.0 của em cho bác theo đuôi mệt luôn.
 
Hạng F
8/8/06
6.446
20.634
113
39
Titanium Blue nói:
Bác lấy thông tin đâu bảo Huy máy dầu hơn Ford vậy ?? máy dầu Huy lấy linh kiện từ Đức còn chưa bằng F nữa là, bác nên lấy thông tin từ EU, vì nơi đây là lãnh địa máy dầu dành cho xe gia đình. Còn xe tải cở lớn, Huy máy dầu (dùng linh kiện của các nước Châu Âu) cũng chưa có cửa gì đâu, có chăng chỉ ở trị trường Vn thôi.
Bác này chắc còn mãi chơi dưới giếng rồi. Đúng là máy dầu Hyundai lấy linh kiện từ Đức (cụ thể hơn là mua công nghệ máy dầu của Bosch), nhưng cái chỗ "còn chưa bằng F nữa là" thì quá tào lao, máy dầu của Ford mà đi so với công nghệ Đức thì có mà xách dép. Bác có Ford máy dầu chưa, sắm xe đi rồi ra Santa Fe 2.0 của em cho bác theo đuôi mệt luôn.

[/quote]
Công nghệ Commonrail tất cả các hãng phải mua của thằng Bosch hết, vì anh này đang giữ bản quyền.
 
Hạng B2
10/11/11
310
4
18
@Sock13: hôm trước em nói SFe mới mà đã làm máy là hơi "chủ quan" em sori. Theo em không phải động cơ cứ cao mã lực là tốt, các hãng bây giờ đều có thể tăng áp cho xe ở mức "cực đại" nhưng vấn đề là có bền không thôi, em gửi bác link bên otofun để tham khao them, xem bạn Ngoc Khánh làm bên Huy có chút ý kiến:
#20, #27
http://www.otofun.net/threads/479353-xe-santafe-2009-bi-hao-dau/page2
#24
http://www.otofun.net/threads/351883-santafe-2006-da-can-dai-tu-may-chua-cac-bac-oi/page3

@Titanium Blue: em đã bảo là mỗi người có chủ ý của mình mà, em cũng không so sánh công nghệ của Đức vs Ford, còn bác muốn so sánh xe Đức thì cứ so 1 chiếc xe Đức ngang về giá thì sẽ thấy xe Mỹ hay ở chổ nào. Ở đây thì theo em biết báo giá tháng 2.2014: SFe D 2.2 AT 1.330 ty >>> Everst AT 0.833 ty, cách biệt 500t. Còn bác bảo em là ếch thì em chịu thôi, hi.

Thân.

 
Hạng C
19/12/13
527
89
28
NhanVinh_FordGM nói:
@Sock13: hôm trước em nói SFe mới mà đã làm máy là hơi "chủ quan" em sori. Theo em không phải động cơ cứ cao mã lực là tốt, các hãng bây giờ đều có thể tăng áp cho xe ở mức "cực đại" nhưng vấn đề là có bền không thôi, em gửi bác link bên otofun để tham khao them, xem bạn Ngoc Khánh làm bên Huy có chút ý kiến:
#20, #27
http://www.otofun.net/threads/479353-xe-santafe-2009-bi-hao-dau/page2
#24
http://www.otofun.net/threads/351883-santafe-2006-da-can-dai-tu-may-chua-cac-bac-oi/page3

@Titanium Blue: em đã bảo là mỗi người có chủ ý của mình mà, em cũng không so sánh công nghệ của Đức vs Ford, còn bác muốn so sánh xe Đức thì cứ so 1 chiếc xe Đức ngang về giá thì sẽ thấy xe Mỹ hay ở chổ nào. Ở đây thì theo em biết báo giá tháng 2.2014: SFe D 2.2 AT 1.330 ty >>> Everst AT 0.833 ty, cách biệt 500t. Còn bác bảo em là ếch thì em chịu thôi, hi.

Thân.
Bác ơi, em coi tình hình thì thì bị lỗi cái động cơ dầu loại D, loại đó từ thời santaFe Gold (gần đây nhất là 2005) tới giờ, mà đi 10 vạn, là 100.000km mà ko bão dưỡng kỹ thì tới lúc đó cũng đại tu máy là đúng rồi.
Ai nói Dream thái bền, chứ em thấy bền cũng tùy chiếc mà chủ chịu chăm sóc, còn ko thì tè le đầy đường đấy chứ.
Với lại cá nhân 1 người thì em vẫn chưa tin lắm.
 
Hạng B2
10/11/11
310
4
18
@sock13: động cơ dầu loại D không bị lỗi gì cả, đó là độ bền bác à, mà sao bác bảo người ta không bảo dưỡng ky khi họ bỏ ra 1.3t để tậu nó, hay họ không biết chạy (một số kha khá)?? đó là động cơ từ hồi 2005 mới biết chất lượng thế nào, còn động cơ mới R của Huy thì làm sao đánh gía được bác (liệu nó sau 1 đời thì chất bền tăng lên như ý nhà sản xuất??). Và đây là thông tin để bác tham khảo thêm thôi, vài năm sau bác cho em thông tin của cính bác nha !
Em không tranh luận thêm gì về Huy vì đây là thớt nói về Ford Ranger Wildtrack 32L 4x4 6Speed AT, không khéo lại gây war.
Mong bác góp ý thêm trong thớt Ford. Thân.
 
21/9/11
1.659
31.121
113
Titanium Blue nói:
American Standard nói:
Chắc máy và hộp số con này cũng dự tính gán trên Ford Everest mới, nếu có bản 4x4 AT luôn thì tuyệt đỉnh. ráng đợi 2-3 năm nữa vậy.
Nó là 3.2D 4x4 AT rồi đấy, nhà bác này lại thả hồn đi đâu rồi


Em nói không rõ để Bác hiểu lầm! em đợi Everest 3.2 4x4 2-3 năm nữa .