Các bác cứ nghe mấy thèng báo chí éo biết gì nó diễn biến.Về mặt ngôn từ là suy ra giá xăng giảm ko cần tới 15 ngày/giảm được là giảm ngay.tuy nhiên cũng có thể để tới 15 ngày mới giảm, và ko trái luật.Nếu là các bác thì các bác có giảm ngay không hay là chờ đúng luật mới giảm.1 đầu mối 1 ngày ra hàng 50.000 m3-100.000m3 giảm 1 phát là đi tong hàng tỷ.nên cứ đúng luật mà làm.
Ngoài ra, 15 ngày mới dc tăng làm cho các DN ko dc phép tăng bậy tăng bạ thì ho(DN đầu mối) cũng sẽ gặp rủi ro khi mua hàng giá cao từ nước ngoài.
Việc quyết định tăng giảm ko phải do doanh nghiệp muốn tăng là tăng mà phải trình lên tổ điều hành.Tổ điều hành sẽ ra công văn....
Hiện tại, sau 10 tháng thử nghiệm với cơ chế 10 days và trải qua 1 quá trình(6 tháng đầu) điều chỉnh cho các thông số như thuế, quỹ bình ổn, điều chỉnh lợi nhuận định mức..... cho về các thông số phù hợp,Cho nên việc tăng/giảm nó theo giá thế giới chứ ko giật cục như xưa nữa.Các bác đừng nóng
Ngoài ra, 15 ngày mới dc tăng làm cho các DN ko dc phép tăng bậy tăng bạ thì ho(DN đầu mối) cũng sẽ gặp rủi ro khi mua hàng giá cao từ nước ngoài.
Việc quyết định tăng giảm ko phải do doanh nghiệp muốn tăng là tăng mà phải trình lên tổ điều hành.Tổ điều hành sẽ ra công văn....
Hiện tại, sau 10 tháng thử nghiệm với cơ chế 10 days và trải qua 1 quá trình(6 tháng đầu) điều chỉnh cho các thông số như thuế, quỹ bình ổn, điều chỉnh lợi nhuận định mức..... cho về các thông số phù hợp,Cho nên việc tăng/giảm nó theo giá thế giới chứ ko giật cục như xưa nữa.Các bác đừng nóng