Hỏi cách nhận biết xe đã chạy, được quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới.

Công Nghệ

Thành viên đang xem chủ đề này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. doubleenter

    doubleenter Hạng B2

    Tham gia ngày:
    17/7/06
    Bài viết:
    245
    Điểm thành tích:
    0
    Tôi hơi lăn tăn về một công ty bán xe, nên muốn hỏi xe nếu mình muốn kiểm tra xem xe họ giao cho mình có phải là mới 100%, hay xe đã chạy, nay quay công-tơ-mét về 0 để bán như xe mới thì làm thế nào ạ?
    Công ty đó nhập xe về bán ạ.
    Cám ơn các bác nhiều!
  2. Der Fahrer

    Der Fahrer O.S.P.D Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    16/8/04
    Bài viết:
    2.848
    Điểm thành tích:
    38
    Nhìn cổ góp ra ống xả , đấy là một trong những chỗ hiểm khó phục chế trừ khi thay mới .
  3. newkinglove

    newkinglove Hạng B2

    Tham gia ngày:
    17/11/08
    Bài viết:
    430
    Điểm thành tích:
    0
    Bác xem cái VIn là biết ngay. Khi vào coi xe nhìn sơ sơ cái Vin đó. Rồi lưu vào Dtdd về nhà online mà tra. Thì biết ngay nguồn gốc của nó chứ gì. Nhưng xe nhập nhe. Chứ trong nước là botay.com
  4. hoadat

    hoadat Hạng D

    Tham gia ngày:
    3/9/08
    Bài viết:
    2.083
    Điểm thành tích:
    63
    Việc này theo em thì quá đơn giản để phát hiện: Bác nhìn vào 4 cái đĩa thắng cho em, nếu đã chạy chắc chắn sẽ có vết mòn bóng trên mặt đĩa do bố thắng ma sát vào. Đấy là lý thuyết thôi còn thực tế là do trực quan bác cảm nhận và tin tưởng nữa. Người quen của em là dân gara, nhập xe mới từ nước ngoài về và phải chạy từ cảng về gara có khi hết cả chục cây số, vậy nếu khách nói xe đó là xe cũ thì đâu có được phải không bác?:)
  5. hat65

    hat65 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    365
    Điểm thành tích:
    0
    em đi mua xe mới cùng bạn bè mấy lần thì thấy xe nào ít nhất cũng đã chạy 130km rồi. ở nước xuất thì em không biết chứ ở mình thì dỡ xe ở cảng xuống thì saloon họ phải chạy xe về các showroom chứ. không hiểu bác nói đã đi ở đây là vài trăm km hay bác sợ là trả tiền mua xe mới mà lại nhận xe đã chạy lướt hàng ngàn km. nếu xe oto mà km ở số 0 thì chắc là đã bị quay lại rồ. cho dù là xe cưỡi máy bay về đi chăng nữa
  6. doubleenter

    doubleenter Hạng B2

    Tham gia ngày:
    17/7/06
    Bài viết:
    245
    Điểm thành tích:
    0
    Cám ơn các bác!
    Bác Đè ơi, xem ống xả thế thì phải chui gầm ạ? Thế thì thợ mới xem được phải không ạ?
    Em thấy một số lốp (vỏ xe) có ta-lông, có cả đường gân xanh chạy dọc bánh xe. Nhìn vào đó có biết được không ạ?
  7. Der Fahrer

    Der Fahrer O.S.P.D Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    16/8/04
    Bài viết:
    2.848
    Điểm thành tích:
    38
    Lốp vỏ thì thay mới được mà bác .
    Cổ bô tùy xe , ngó từ trên xuống có thể thấy được . Xe đã chạy có tải chừng vài giờ là màu sắc da dẻ chỗ này xám xịt tím tái vĩnh viễn khó thể che dấu !
    Nếu chưa quen nhìn , bác hãy so sánh với một xe còn mới thì thấy ngay sự khác biệt .
  8. hoaianh

    hoaianh Hạng C

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    749
    Điểm thành tích:
    18
    nhiều xe cổ bô được bọc bảo vệ . cũng rất khó nhìn . không lẽ mua xe mới mà lại chiu xuốn gầm xăm soi . mấy em chân dài đứng bán hàng cười chết:D:D:D
    đúng là vấn đề nan giải nhỉ ?
  9. phongcar

    phongcar Hạng D

    Tham gia ngày:
    2/6/09
    Bài viết:
    1.116
    Điểm thành tích:
    48
    Bác thử xem các ốc vít trên táplô xe có dấu mở ra không,nhất là ngay chổ gắn dồng hồ côngtơmet!!:)Dơn giản mà hiệu quả!
  10. haichien

    haichien Hạng F

    Tham gia ngày:
    26/6/07
    Bài viết:
    5.464
    Điểm thành tích:
    38
    Thấy được ... chết liền, bác ui :(

Chia sẻ trang này