Tin Tức Honda City 2014 có giá chính thức 552 triệu đồng

Hạng D
1/10/05
1.314
5.789
113
Hồ Chí Minh city
IMG_2124.jpg
9h sáng ngày 9/9/2014, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu City hoàn toàn mới ra thị trường. Giá bán bắt đầu từ 552 triệu đồng cho bản số sàn và 599 triệu đồng cho bản số tự động vô cấp CVT.[pagebreak][/pagebreak]


Tại thị trường Việt Nam, Honda City là cái tên đang trở nên rất quen thuộc trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và là đối thủ của Toyota Vios, Ford Fiesta hay Hyundai Accent. Thế hệ đầu tiên của City ra mắt thế giới từ năm 1996. Đến tháng 6/2013, City thế hệ thứ ba mới trình làng khách hàng Việt.

Thế hệ thứ tư của City ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ, Thái Lan hồi tháng 1/2014, tiếp theo là Malaysia hồi tháng 3 và hôm nay là Việt Nam.

Honda City thế hệ mới có thông số kích thước 4455x1694x1477mm (DxRxC). Về thiết kế tổng thể, City mới vẫn mang vóc dáng từ thế hệ trước nhưng được thay đổi một số chi tiết như lưới tản nhiệt đơn cỡ lớn chứ không còn là 3 thanh chữ V mạ crom. Cụm đèn hậu được làm thấp xuống và kéo dài sang cửa hậu nhiều hơn. Xe cũng có thêm bộ mâm hợp kim 16 inch mới cho bản CVT và 15 inch cho bản MT.

IMG_2120.jpg

Honda City 2014 thiết kế lại với xu hướng thể thao và góc cạnh hơn, từ lưới tản nhiệt cho đến nan gió thu hẹp, nhường chỗ cho cụm đèn pha và hốc đèn sương mù lớn hơn. Phần đuôi xe cũng thiết kế lại.

Khoang cabin được trang bị hệ thống giải trí CD 1 đĩa tích hợp dàn 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USB, radi AM/FM, vô lăng tích hợp chế độ thoại rảnh tay, cửa gió điều hoà cho hang ghế sau cũng được trang bị.

Cung cấp sức mạnh cho Honda City thế hệ mới vẫn là khối động cơ 1.5 lít SOHC i-VTEC, trục cam đơn đi kèm công nghệ đóng mở van biến thiên, công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút cùng mômen xoắn cực đại 145Nm tại 4.600 vòng/phút đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT vô cấp từ công nghệ Earth Dreams (vẫn có chế độ sang số tay với lẫy số tích hợp trên vô lăng).

Mức tiêu hao nhiên liệu 5,7 lít/ 100 km cho phiên bản hộp số CVT và 5,8 lít cho bản hộp số sàn.

IMG_2117.jpg

Trần xe được nâng cao thêm 30 mm, vai ghế trước mở rộng them 40 mm tạo nên khoảng không ghế trước rộng nhất phân khúc. Khoang chứa hành lý có thể tích lên tới 536 lít.

Trang thiết bị an toàn bao gồm hệ thống túi khí SRS, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, khung xe hấp thụ lực G-CON, tựa đầu giảm chấn ở phía trước.

Giá bán lẻ đề xuất của Honda City mới bắt đầu từ 552 triệu đồng cho phiên bản số sàn MT và 599 triệu đồng cho bản số tự động CVT. Xe được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước, bên cạnh đó, Honda cũng cung cấp gói bảo hành gia hạn tuỳ chọn.

IMG_2132.jpg

Honda City thế hệ mới với gói trang bị modulo thể thao.
IMG_2136.jpg

Nhìn phía trước, đầu xe mang hơi hướng Honda Civic hiện tại.


IMG_2137.jpg

Thân xe thể thao hơn với mâm hợp kim 16".

IMG_2165.jpg

Đèn pha trước vuốt sắc cạnh đẹp mắt.

IMG_2166.jpg

Đèn sau thiết kế đơn giản.


IMG_2139.jpg

Honda City nổi bật hơn với thanh ngang mạ chrome nối giữa 2 cụm đèn.

IMG_2145.jpg

Nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc.

IMG_2141.jpg

Khoang ghế sau tận dụng không gian tối đa.


IMG_2146.jpg

Tay lái tích hợp nút đàm thoại rảnh tay.

IMG_2147.jpg

Khoảng không hai bên vai phía trước rộng hơn thế hệ cũ 40mm.

IMG_2153.jpg

Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau là một trang bị hấp dẫn.

IMG_2154.jpg

Honda City mới vẫn sử dụng hệ thống điều hoà chỉnh cơ.


IMG_2158.jpg

Không gian để chân phía sau rất thoải mái.


IMG_2159.jpg

Nhìn chung, các trang bị trên Honda City mới vừa đủ dùng.


IMG_2162.jpg

Cụm đồng hồ thiết kế đẹp với ánh sáng xanh - trắng cùng màn hình hiển thị đa thông tin.

IMG_2164.jpg

Đây là mẫu xe hấp dẫn khách hàng trẻ.​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
1/10/05
1.314
5.789
113
Hồ Chí Minh city
Nội dung các câu hỏi tại buổi họp báo ra mắt Honda City mới:

Báo Thể Thao Văn Hoá: Vì sao Honda Việt Nam vẫn không trang bị ghế da cho mẫu City ? Mức tiêu hao nhiên liệu ?

HVN :Trên thực tế, trước khi chúng tôi tiến hành triển khai Honda City mới thì chúng tôi đã có những điều tra nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Trên cơ sở đó, chúng tôi nhận thấy rằng cần phải có những thứ tự ưu tiên, và chúng tôi quyết định vẫn giữ trang bị ghế nỉ trên Honda City mới, thay vào đó chúng tôi bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích hữu dụng hơn cho khách hàng.

Phiên bản hộp số CVT tiêu thụ 5,7 lít/ 100 km, tiết kiệm hơn so với thế hệ cũ.

Báo Đầu Tư: Xin hỏi tỷ lệ nội địa hoá trên Honda City cũ và trên Honda City thế hệ mới là bao nhiêu ? Honda có những thay đổi cho chiến lược kinh doanh sắp tới tại thị trường Việt Nam ?

HVN : Chúng tôi xin phép không trả lời câu hỏi về tỷ lệ nội địa hoá vì Chính Phủ chưa ban hành bất kì cách thức tính toán nào.

Trong buổi họp báo gần đây của Bộ Công Thương có đề cập đến kế hoạch hành động thực hiện chiến lược Công Nghiệp Ô Tô Việt Nam vào tháng 11/2014, sắp tới Honda Việt Nam sẽ làm việc với các Cơ Quan liên quan về kế hoạch sắp tới.

IMG_2169.JPG

Autodaily: Vì sao phiên bản mới lại sử dụng phanh tang tống phía sau cho xe Hond City mới trong khi xe cũ sử dụng phanh đĩa ?

HVN: Đối với phiên bản Honda City mới, chúng tôi đã phát triển hệ thống phanh, và phanh tang trống này đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn không khác phanh đĩa. Hơn nữa, nó còn giúp giảm bớt trọng lượng xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa.

Otofun : Sự khác biệt động cơ giữa Honda City mới và cũ ? hộp số CVT có khác biệt gì với hộp số AT 5 cấp của thế hệ cũ ? Honda có hướng đi nào cho phân khúc xe thể thao tính năng cao như Toyota có TRD hay Nissan có Nissmo hay không ?

HVN :Chúng tôi vẫn sử dụng động cơ trước đây, nhưng nó được giảm trọng lượng, giảm ma sát giúp nâng cao hơn nữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Về vấn đề hộp số CVT, có thể nói rằng hệ truyền động CVT mang lại sự mượt mà, không bị giật và góp phần mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho số tự động.

Chúng tôi tiếp tục điều tra nhu cầu của thị trường cho các sản phẩm mới chứ không phụ thuộc vào các đối thủ cạnh tranh.

Báo Tuổi Trẻ: Nếu như không có quy định chung của Chính Phủ về tỷ lệ nội địa hoá, thì quy định của Honda về tỷ lệ nội địa hoá là bao nhiêu %. Kế hoạch năm nay kỳ vọng của Honda Việt Nam sẽ bán được bao nhiêu xe ?

HVN : Chúng tôi xin phép không công bố tỷ lệ nội địa hoá. Chúng tôi đặt mục tiêu doanh số từ bây giờ đến trước Tết cho Honda City ít nhất là 2.000 xe.

Autonet: Đến thời điểm ra mắt của chiếc Honda City mới, HVN đã nhận được bao nhiêu đặt hàng ? Hàng ghế sau vì sao tựa đầu không dịch chuyển được, trong khi hình ảnh catalogue thì có ?

HVN: Hiện nay, chúng tôi đã nhận được hơn 500 đơn đặt hàng của khách hàng. Về tựa đầu phía sau của Honda City mới, đối với phiên bản trước hay phiên bản mới đều là tựa đầu cố định, chúng tôi sẽ đính chính lại hình ảnh minh hoạ.
 
Chỉnh sửa cuối:
cx9 confirmed
Hạng B1
16/6/06
84
62
18
48
Xác nhận
confirm
Cũng không có gì nổi trội hết. Facelift thì đúng hơn. Honda VN cố gắng đưa giá xe xuống dưới 600tr để hấp dẫn khách hàng trẻ nhưng có vẻ như không dễ.
 
Reactions: cdang
Hạng D
13/1/10
1.703
184
113
49
Để mua cho con bồ bên Ấn Độ, con bồ VN thì đến 2018 hẳng tính
 
Reactions: tucani
Hạng D
9/8/13
1.123
1.320
93
Xác nhận
confirm
thời buổi này là gì rồi ? nghe nhạc qua CD và USB, thế còn muốn chuyển bài nhạc, volum chỉnh như thế nào?? trên vô lăng đâu có nút chỉnh đâu, ko lẽ như mấy cái xe đời cũ, vừa chạy xe vửa chỉnh nút ở cd
 
Hạng B1
7/8/12
56
10
8
Giá hình như cao hơn cũ mà sao lại cắt 2 cái thắng đĩa sau vậy? Honda định học theo Suzuki Swiff ah? Kiểu này không biết cạnh tranh lại Vios không đây.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook