Hạng D
2/12/03
1.500
3.831
113
Vietnam
Kia đi tiên phong trong sáng kiến “nhạc hiệu”

Các đài phát thanh, truyền hình trên thế giới ngay từ khi ra đời đều xây dựng nhạc hiệu, khúc nhạc dạo đầu dành riêng cho mỗi chương trình phát sóng. Tuy nhiên trong công nghiệp ô tô, các hãng sản xuất chưa ai có nhạc hiệu. Kia là thương hiệu đi tiên phong trong việc này khi đăng ký khúc nhạc “The Rise of Surprise” để làm dấu hiệu chi thương hiệu của mình. [pagebreak][/pagebreak]

Nhạc hiệu của Kia kết hợp những âm sắc thanh lịch, nhịp điệu vui tươi và giai điệu thư thái thể hiện được bản sắc cốt lõi của thương hiệu Kia : Ngân vang (tượng trưng cho sự phát triển nổi bật của Kia), Khác biệt (thể hiện giá trị duy nhất được cung cấp bởi Kia), và Đáng tin cậy (phản ánh việc đáng tin cậy của sản phẩm Kia thuộc đẳng cấp thế giới). Nhạc hiệu sẽ được sử dụng như là một phương tiện để kích hoạt cảm xúc cho thương hiệu Kia.

Kia đi tiên phong trong sáng kiến “nhạc hiệu”


Sẽ có nhiều phiên bản nhạc hiệu được tạo ra cho phù hợp với tình huống và địa điểm tiếp xúc với khách hàng, chẳng hạn như nhạc hiệu trên truyền hình, nhạc hiệu website, âm thanh chờ điện thoại động, âm chuông, ứng dụng, dịch vụ gọi đến khách hàng và rất nhiều nữa. Lần đầu tiên trong công nghiệp ô tô nhạc hiệu được sử dụng để báo hiệu khi các tiện nghi và chức năng an toàn được mở chẳng hạn như nhạc hiệu chào, nhạc hiệu tạm biệt, và những nhạc hiệu cảnh báo.

Mẫu xe đầu tiên được áp dụng nhạc hiệu là phiên bản hoàn toàn chạy điện đầu tiên xuất khẩu ra thị trường quốc tế, đó là chiếc Soul EV, và Carnival MPV hoàn toàn mới (ở một số thị trường gọi là Sedona).
Kia có kế hoạch áp dụng 4 phiên bản nhạc hiệu “The Rise of Surprise” cho tất cả các mẫu xe trong tương lai bao gồm nhạc hiệu cho loại xe thân thiện môi trường, xe cắm trại, xe nhỏ gọn và xe cỡ trung cho đến xe cỡ lớn.