Hạng B1
19/8/14
53
46
18
34
Tình hình moi thay cặp phuoc sau SH cho em no, cảm giác rat chi la đa˜, êm, đầm, chắc noi chung la rất ok. Hi, đây la vài hình ảnh của em no, luc dau minh độ o gan bến xe miền đông, nhưng sau do chua yen tam ve do chac chan va an toan voi pass phuoc han them vao suon xe, nen dem vao gara oto nguoi quen nho chăm sóc va do lai pass phuoc, gio thi qua yen tam, xe hoan hao roi
Kymco Like 125 + People 16Fi
Kymco Like 125 + People 16Fi
Kymco Like 125 + People 16Fi
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
22/3/12
112
7
18
44
Tình hình moi thay cặp phuoc sau SH cho em no, cảm giác rat chi la đa˜, êm, đầm, chắc noi chung la rất ok. Hi, đây la vài hình ảnh của em no, luc dau minh độ o gan bến xe miền đông, nhưng sau do chua yen tam ve do chac chan va an toan voi pass phuoc han them vao suon xe, nen dem vao gara oto nguoi quen nho chăm sóc va do lai pass phuoc, gio thi qua yen tam, xe hoan hao roi
View attachment 122694 View attachment 122696 View attachment 122694
Bạn thay giảm xóc của SH hết bao nhiêu tiền, cái vụ độ này xem chừng cũng phức tạp? còn nếu thay bộ ly hợp (trong Nam gọi là bố nồi và chuông gì đó) có phức tạp ko bạn? mình ở HN nên ko biết cửa hàng nào uy tín để làm thử. Xe mình People 16 Fi mua dc hơn 2 năm rồi, vệ sinh bộ ly hợp dc khoảng 1k-2k km đi nó cũng bị giật.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: congtrang979
Hạng B1
19/8/14
53
46
18
34
Bạn thay giảm xóc của SH hết bao nhiêu tiền? còn cái vụ thay bộ ly hợp (trong Nam gọi là bố nồi và chuông gì đó) có phức tạp ko bạn mình ở HN nên ko biết cửa hàng nào uy tín để làm thử
Mình mua cặp phuộc SH việt nam 2014 trong Haed Honda là 1.264.000
còn lại thêm các chi phí độ như lọc gió 100.000 (lọc gió lắp phuộc mới sẽ bị cấn nên phải cắt bớt 1 góc 45 độ chỗ bị cấn , phần bên trong rỗng chưa chạm linh kiện bộ lọc nên ko sao, sau đó qua tiệm hàn dè hàn lại phần bị trống, mài, sơn lại như mới, nhìn ko biết độ luôn)
công tháo xe hàn thêm pass để bắt phuộc 550.000
thay chân chống nghiêng SH hết 80.000
chân chống giữa hàn thêm 2 cục sắt mỗi bên dày 2cm nữa
tổng thiệt hại cho quá trình độ là 1.994.000

Bi nồi thì bạn thích đề pa vọt hay chạy đường trường êm
nếu thích đề pa vọt thì chạy bi airblade nhưng theo mình nếu bi của people bị hỏng thì thay bi chính hãng của kymco chạy đề pa vọt hơn airblade luôn đó khoảng 200.000
nếu thích chạy đường trường êm lướt (hay đi phượt) thì thay bi của atila elizabeth chạy cũng ok

còn nồi nếu bạn muốn rẻ thì có thể thay bố ba càng và chuông
của hayate thì khoảng 900k 1 bộ
của airblead 125 khoảng 830k 1 bộ
nên vào hãng suzuki hoặc honda mua (nói bán bố 3 càng và chuông) rồi ra tiệm nhờ thay, trả tiền công
cái này dễ ở nhà làm cũng được
nhưng thiếu một vài dụng cụ để tháo mấy con ốc của bộ nồi ra
chúc bạn thành công
nhớ thay xong hết kêu nó nổ máy lên ga cho dây curoa bắt vào bộ nồi rồi mới ráp cục bảo vệ nồi vào nhen (cái nắp ngoài bằng thép màu bạc tháo ra đầu tiên có chữa kymco đó) ko là bị trượt lên ga ko chạy xe đó
 
Hạng B2
22/3/12
112
7
18
44
Mình mua cặp phuộc SH việt nam 2014 trong Haed Honda là 1.264.000
còn lại thêm các chi phí độ như lọc gió 100.000 (lọc gió lắp phuộc mới sẽ bị cấn nên phải cắt bớt 1 góc 45 độ chỗ bị cấn , phần bên trong rỗng chưa chạm linh kiện bộ lọc nên ko sao, sau đó qua tiệm hàn dè hàn lại phần bị trống, mài, sơn lại như mới, nhìn ko biết độ luôn)
công tháo xe hàn thêm pass để bắt phuộc 550.000
thay chân chống nghiêng SH hết 80.000
chân chống giữa hàn thêm 2 cục sắt mỗi bên dày 2cm nữa
tổng thiệt hại cho quá trình độ là 1.994.000

Bi nồi thì bạn thích đề pa vọt hay chạy đường trường êm
nếu thích đề pa vọt thì chạy bi airblade nhưng theo mình nếu bi của people bị hỏng thì thay bi chính hãng của kymco chạy đề pa vọt hơn airblade luôn đó khoảng 200.000
nếu thích chạy đường trường êm lướt (hay đi phượt) thì thay bi của atila elizabeth chạy cũng ok

còn nồi nếu bạn muốn rẻ thì có thể thay bố ba càng và chuông
của hayate thì khoảng 900k 1 bộ
của airblead 125 khoảng 830k 1 bộ
nên vào hãng suzuki hoặc honda mua (nói bán bố 3 càng và chuông) rồi ra tiệm nhờ thay, trả tiền công
cái này dễ ở nhà làm cũng được
nhưng thiếu một vài dụng cụ để tháo mấy con ốc của bộ nồi ra
chúc bạn thành công
nhớ thay xong hết kêu nó nổ máy lên ga cho dây curoa bắt vào bộ nồi rồi mới ráp cục bảo vệ nồi vào nhen (cái nắp ngoài bằng thép màu bạc tháo ra đầu tiên có chữa kymco đó) ko là bị trượt lên ga ko chạy xe đó
Cám ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm! độ giảm xóc sau cũng phức tạp nhỉ:(. Nếu bi nồi vẫn còn tốt ko thay chỉ thay bộ bố 3 càng và chuông có dc ko? Theo bạn thay bộ nồi của Hayate hay Air blade hơn? và có phải thay lò xo bố 3 càng ko.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
3/3/12
185
19
18
Tình hình moi thay cặp phuoc sau SH cho em no, cảm giác rat chi la đa˜, êm, đầm, chắc noi chung la rất ok. Hi, đây la vài hình ảnh của em no, luc dau minh độ o gan bến xe miền đông, nhưng sau do chua yen tam ve do chac chan va an toan voi pass phuoc han them vao suon xe, nen dem vao gara oto nguoi quen nho chăm sóc va do lai pass phuoc, gio thi qua yen tam, xe hoan hao roi
View attachment 122694 View attachment 122696 View attachment 122694
Vụ dời và thay phuộc SH mình đã làm và up hình cách đây khá lâu. Vậy là có thêm chiếc xe giống mình rồi. Mình còn độ cả cái ốp bô nữa bạn ạ. :3dup:
 
Hạng B1
19/8/14
53
46
18
34
Cám ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm! độ giảm xóc sau cũng phức tạp nhỉ:(. Nếu bi nồi vẫn còn tốt ko thay chỉ thay bộ bố 3 càng và chuông có dc ko? Theo bạn thay bộ nồi của Hayate hay Air blade hơn? và có phải thay lò xo bố 3 càng ko.
hai bộ phận đó không gắn liền nên bạn thay từng phần ok được hết
mình thích chạy đường xa nên thay bố ba càng và chuông của hayate, chạy lên ga nhẹ, ko cần vọt lắm, nhưng lên cỡ 40km rùi thì phải nói lên cực kì ngọt, xe mình đang xài bố 3 càng chuông hayate và bi atila elizabeth
bi là thuộc bộ nồi trước
bố 3 càng và chuông là bộ nồi sau.
2 phần độc lập nên thay theo ý thích mình thôi
riêng mình thì thay của hayate chạy gần 1 năm rưỡi thì chưa có vấn đề gì, bố mòn rất đều và chạy rất ngọt, mặc dù mình hay đi phượt chặng 200km - 300km
còn nồi của airblead 125 mình có nghe phản ánh lên ga dưới 40km thì hơi bị giật, mình chỉ khảo sát chứ cũng chưa chắc chắn.
2-9 mình lại vác em people đi tra tấn, đi phượt tuyến hồ chí minh - đà lạt - nha trang - hồ chí minh
nói chung cưỡi em nó đường xa rất chi là yên tâm
hồi giờ chỉ khoái dòng xe hayate của suzuki đi phượt, sau này bén duyên thêm em people, rất an tâm, chứ còn mấy em khác đi xa cứ sợ sợ, ko chắc ăn về độ trâu bò của em nó
nhưng đi xa nhớ thay nhớt đều đặn trước khi đi và về, khoảng 200k thôi nhưng xe sẽ bền và tốt cho máy, vì mình đi thường chỉ nghỉ 10 phút và nghỉ có 1 lần thui
các bạn nhớ đi cỡ 20.000km thì vào đại lý bảo hành kymco nói thợ kiểm tra và vệ sinh toàn bộ hệ thống phun xăng điện tử nhé, chớ để lỡ có vấn đề gì thì sửa tốn tiền lắm, hôm bữa mình mới làm, nếu xe còn bảo hành thì ko tốn tiền công, xe mình hết bảo hành thợ lấy tiền công có vài chục ngàn hà.
chúc xe mọi người cũng bền lâu cùng năm tháng nhá,
 
Hạng B1
19/8/14
53
46
18
34
Cám ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm! độ giảm xóc sau cũng phức tạp nhỉ:(. Nếu bi nồi vẫn còn tốt ko thay chỉ thay bộ bố 3 càng và chuông có dc ko? Theo bạn thay bộ nồi của Hayate hay Air blade hơn? và có phải thay lò xo bố 3 càng ko.
lò xo bố 3 càng không cần thay bạn ạ, vì mình chỉ thay bố 3 càng và chuông thôi
 
  • Like
Reactions: congtrang979
Hạng B2
22/3/12
112
7
18
44
lò xo bố 3 càng không cần thay bạn ạ, vì mình chỉ thay bố 3 càng và chuông thôi
Cám ơn bạn đã hướng dẫn giúp mình, sau khi đi phượt dịp lễ về bạn nhớ cho bài cảm nhận nhé!
 
  • Like
Reactions: Trung Jun
Tập Lái
12/3/14
17
1
3
bạn Trung Jun chia sẻ kinh nghiệm hay quá. mong bạn trong thời gian tới chia sẻ nhiều thêm để anh em học hỏi.
 
  • Like
Reactions: Trung Jun
Hạng B2
22/3/12
112
7
18
44
hai bộ phận đó không gắn liền nên bạn thay từng phần ok được hết
mình thích chạy đường xa nên thay bố ba càng và chuông của hayate, chạy lên ga nhẹ, ko cần vọt lắm, nhưng lên cỡ 40km rùi thì phải nói lên cực kì ngọt, xe mình đang xài bố 3 càng chuông hayate và bi atila elizabeth
bi là thuộc bộ nồi trước
bố 3 càng và chuông là bộ nồi sau.
2 phần độc lập nên thay theo ý thích mình thôi
riêng mình thì thay của hayate chạy gần 1 năm rưỡi thì chưa có vấn đề gì, bố mòn rất đều và chạy rất ngọt, mặc dù mình hay đi phượt chặng 200km - 300km
còn nồi của airblead 125 mình có nghe phản ánh lên ga dưới 40km thì hơi bị giật, mình chỉ khảo sát chứ cũng chưa chắc chắn.
2-9 mình lại vác em people đi tra tấn, đi phượt tuyến hồ chí minh - đà lạt - nha trang - hồ chí minh
nói chung cưỡi em nó đường xa rất chi là yên tâm
hồi giờ chỉ khoái dòng xe hayate của suzuki đi phượt, sau này bén duyên thêm em people, rất an tâm, chứ còn mấy em khác đi xa cứ sợ sợ, ko chắc ăn về độ trâu bò của em nó
nhưng đi xa nhớ thay nhớt đều đặn trước khi đi và về, khoảng 200k thôi nhưng xe sẽ bền và tốt cho máy, vì mình đi thường chỉ nghỉ 10 phút và nghỉ có 1 lần thui
các bạn nhớ đi cỡ 20.000km thì vào đại lý bảo hành kymco nói thợ kiểm tra và vệ sinh toàn bộ hệ thống phun xăng điện tử nhé, chớ để lỡ có vấn đề gì thì sửa tốn tiền lắm, hôm bữa mình mới làm, nếu xe còn bảo hành thì ko tốn tiền công, xe mình hết bảo hành thợ lấy tiền công có vài chục ngàn hà.
chúc xe mọi người cũng bền lâu cùng năm tháng nhá,
Bạn ơi xe mình mua dc hơn 2 năm, nhưng đi dc có 11.000km thì có cần kiểm tra và vệ sinh toàn bộ hệ thống phun xăng điện tử ko?