Hạng D
1/11/09
3.153
2.182
113
37
Bình Dương
Lại xảy ra tai nạn liên quan đến xe khách và xe tải. Lại có người thiệt mạng và cũng như những lần trước, tai nạn lại xảy ra vào ban đêm.
Em thiết nghĩ liệu có nên quy định tốc độ tối đa 60Km/h cho xe khách (xe chạy tuyến cố định, không phân biệt số chỗ ngồi) và xe tải (>3.5T) từ 18:00 đến 6:00 hàng ngày? Theo suy nghĩ của em việc giới hạn tốc độ tối đa cho phép này sẽ có thể làm giảm nguy cơ tai nạn, đặc biệt là vào ban đêm. Sự an toàn của hành khách đi trên xe và những phương tiện khác đang lưu thông trên đường cần được xe xét.
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...-tai-dau-dau-tai-xe-xe-tai-tu-nan/648892.html
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
Ông nhà văn gì viết câu này, mình thấy đúng quá xá luôn, thời @ rồi mà vẫn thấy đúng
"Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn"
 
Hạng B2
20/6/12
224
29
18
trình độ hiểu biết hạn chế về GTVT cứ nghe xúi tào lao , đường thì chật và kém chất lượng cứ cho xe tải nặng và xe khách đua thì tai nạn xảy ra là đương nhiên.
 
Hạng B2
10/3/08
434
422
63
Kiến nghị khi chưa nắm rõ nguồn gốc vấn đề.
để bảng 50km/h mà ý thức không có thì cũng tai nạn đùng đùng àh
 
Hạng B2
20/6/12
224
29
18
Kiến nghị khi chưa nắm rõ nguồn gốc vấn đề.
để bảng 50km/h mà ý thức không có thì cũng tai nạn đùng đùng àh
ở các nước người ta căn cứ vào loại xe, tình trạng đường xá ... Cơ quan quản lý quy định tốc độ.
Khi quy đinh tốc độ thì xử phạt bằng camera hay trực tiếp.
Bị xử phạt nặng , trừ điểm bằng lái, tăng phí bảo hiểm ... ý thức phải theo. Tai nạn xảy ra là do quản lý chứ không phải ý thức, đường hẹp ,ít lane mà xe tải hay xe khách lớn ... cho chạy 100Km/h tai nạn, thì không thể nói lỗi của lái xe nếu họ chưa vượt quá tốc độ quy định.
 
Hạng C
10/4/10
630
99
28
41
Cái này chắc phải thu phí nhiều và cao mới giải quyết dc:3dandap: