Hạng B2
24/6/12
211
124
43
59
Tình hình kinh tế rất khó khăn, mà giá xe (dù CKD) các bạn thì còn quá đắt chảnh.
Cho nên muốn bán Santa Fe chạy thì các bạn phải có tư duy đột phá.
Đó là nên bán Santa Fe trả chậm với lãi suất bằng 0.

Cụ thể
Trả trước 1/3 (450 triệu), 2/3 còn lại trả trong 3 năm với interest =0
Đó là siêu diệu kế tầm nhìn xa, giúp các bạn đánh Toyota một cú trời giáng knock out và chiếm lĩnh luôn thị trường!
(Chỉ sợ gan các bạn bé quá)
Mình mà làm tổng giám đốc Huyndai VN thì chơi chiêu này ngay (có thiệt hại lợi nhuận tí nhưng cái lợi tương lai thu về cực khủng!)
:3dcuoi:
 
Hạng D
12/9/09
1.787
62.824
113
Sai Gon
Tình hình kinh tế rất khó khăn, mà giá xe (dù CKD) các bạn thì còn quá đắt chảnh.
Cho nên muốn bán Santa Fe chạy thì các bạn phải có tư duy đột phá.
Đó là nên bán Santa Fe trả chậm với lãi suất bằng 0.

Cụ thể
Trả trước 1/3 (450 triệu), 2/3 còn lại trả trong 3 năm với interest =0
Đó là siêu diệu kế tầm nhìn xa, giúp các bạn đánh Toyota một cú trời giáng knock out và chiếm lĩnh luôn thị trường!
(Chỉ sợ gan các bạn bé quá)
Mình mà làm tổng giám đốc Huyndai VN thì chơi chiêu này ngay (có thiệt hại lợi nhuận tí nhưng cái lợi tương lai thu về cực khủng!)
:3dcuoi:
Được vại em cũng đú phát cho nó máo. :D
 
Hạng B2
17/12/08
171
61
28
15
Tình hình kinh tế rất khó khăn, mà giá xe (dù CKD) các bạn thì còn quá đắt chảnh.
Cho nên muốn bán Santa Fe chạy thì các bạn phải có tư duy đột phá.
Đó là nên bán Santa Fe trả chậm với lãi suất bằng 0.

Cụ thể
Trả trước 1/3 (450 triệu), 2/3 còn lại trả trong 3 năm với interest =0
Đó là siêu diệu kế tầm nhìn xa, giúp các bạn đánh Toyota một cú trời giáng knock out và chiếm lĩnh luôn thị trường!
(Chỉ sợ gan các bạn bé quá)
Mình mà làm tổng giám đốc Huyndai VN thì chơi chiêu này ngay (có thiệt hại lợi nhuận tí nhưng cái lợi tương lai thu về cực khủng!)
:3dcuoi:

Được vại em cũng đú phát cho nó máo. :D

Em cũng theo 1 vé luôn.....
 
Hạng D
21/10/10
1.202
3.969
113
Em nghĩ giảm giá bản full thêm 200 chai là tốt nhất, lúc đó hơn Sò tầm 70 chai, doanh số tăng ào ào, hehe
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
Cái việc của xe Hàn là phải phát triển theo tư duy kinh tế và chiến lược đặc trưng của Hàn Quốc chứ không phải của mấy thằng VN - giật gấu vá vai
Ví dụ : Khi anh tiếp cận và đưa ra thị trường thì anh phải đưa ra các sản phẩm tốt. Không đủ option như thị trường Mỹ, Châu Âu thì ít nhất cũng phải được 80%.
Xe Hàn thì rõ ràng ai cũng biết là tốt ( dòng xe du lịch lớn, xe tải, các động cơ diezel)nhưng nó chưa có tiếng tăm và vẫn bị mang danh Hà Cuốc.
Với VN, cái xe là 1 tài sản lớn. Bị chi phối bởi thói quen tiêu dùng sau kỳ bao cấp thì Nhật, Mỹ vẫn là số 1 thì Hàn Cuốc vẫn là dấu hỏi và sự bản lĩnh của người tiêu dùng
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
Tôi dùng xe Hàn Cuốc năm thứ 5 với 2 đời xe Santafe và Tucson
Chỉ so sánh phiên bản giữa dòng xe nội địa ( HQ, thị trường Mỹ, Châu Âu) và VN thì quả là đắng trong cổ họng
Cắt mất : Cruise, rửa đèn pha, cảm biến đèn tự động, cảm biến áp suất lốp, đèn cánh cửa, lock cửa tự động, ghế nhớ tài và phụ, hộp lạnh, GPS, 6 túi khí, đèn bixenon,
Nhiêu đó thôi là đủ biết sự cùi bắp của tư duy bán hàng. Cho dù có giảm đi giá cả để bán hàng nhưng như thế là tự đánh mất vô số tín đồ xe Hàn.
Họ cần là đẹp, bền và đầy đủ option để số tiền bỏ ra phải xứng đáng
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
Khi hàng Santafe, Sonata, Tucson cháy hàng. Các đại lý hả hê, nhà phân phối độc quyền sướng như đang đi trên mây
Vậy là họ không còn nhớ đến tín đồ nữa, việc còn lại thì tín đồ tự bơi.
Họ không hề biết : Hàng đoàn xe Santafe của hội SFC đi ọp ẹp khắp VN và cả ĐNA. Mỗi năm 1 kỳ tụ họp ở miền Trung VN
Họ không biết đấy là cách thức quảng cáo tốt nhất cho họ
Họ cũng không biết trong SFC có người đi Santafe mà đồng hồ đã quay về số 0 như vừa xuất xưởng hoặc cũng có vài người chạy 6,700,000 km mà xe vẫn như mới - không cần sửa chữa đại tu.
Họ cũng không biết tín đồ HQ có bao nhiêu người với bao nhiêu chi hội đam mê dòng xe này
Họ đang làm theo cách ngu muội của người Việt đó là : Khi đông khách, khách hàng tự đến và không cần chăm sóc như lúc hàn vi vắng vẻ ( giống như thịt chó chửi, phở xếp hàng hay miến chửi)
Họ đang làm theo cách : Nếu không bán được xe này thì bán xe khác và không có khách này thì có khách khác mà không cần khách ruột.
Họ cũng không biết, cứ như vậy. Khi khủng hoảng kinh tế, toàn thế giới thoi thóp, người tiêu dùng chắt bóp thì họ sẽ về đâu???
Tư duy kinh doanh là một điều trừu tượng nhưng chiến lược kinh doanh thì không cần tìm trong sách. Hãy tìm ngay trong những điều nhỏ nhất đó là : Khách hàng, anh đang ở đâu???
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
Nói lại câu : Tư duy kinh tế kiểu Hàn Cuốc
Họ biết cúi đầu trước người lớn tuổi, đối tác hoặc chí ít là người có bổn sự đến công ăn việc làm của họ
Họ biết lắng nghe, điều chỉnh và phát triển theo đúng cách thức mà họ vượt qua khủng hoảng 97,98.
Họ biết chiu chắt và tạo ra vô số thị trường từ Xây dựng, chế tạo máy, phát triển công nghệ từ quân sự, viễn thông đến cái nhỏ nhất và máy sấy tóc.
Chúng ta học được gì??? Chả học được gì cả.
Không bao giờ có sự thay đổi nếu cứ vẫn còn khái niệm và thói quen XHCN trong việc tự cung tự cấp và tự chảy dịch vụ