Hỏi/Đáp Kỹ Thuật mercedes

Tập Lái
19/9/14
1
0
1
31
Mấy Bác cho em hỏi, em vừa nhận được chiếc mercedes C250, em chi tháo cổ hút vệ sinh thôi, vậy mà giờ máy không nổ được. Đề thí máy nổ sau đó nó tắt liền, em đã thử xăng, lửa đều có hết. Em hết cách rồi, Bác nào đã từng xử em này rồi thì cho em ý kiến với. Em cảm ơn ak.
 
Hạng B2
11/3/14
110
88
28
Mấy Bác cho em hỏi, em vừa nhận được chiếc mercedes C250, em chi tháo cổ hút vệ sinh thôi, vậy mà giờ máy không nổ được. Đề thí máy nổ sau đó nó tắt liền, em đã thử xăng, lửa đều có hết. Em hết cách rồi, Bác nào đã từng xử em này rồi thì cho em ý kiến với. Em cảm ơn ak.
Các dòng xe mới hiện nay ở cổ hút có cảm biến bướm ga điện tử và được lập trình chung tầng số với cảm biến chân ga , 2 bộ phận này sẽ mất tầng số với nhau bởi những lý do sau :
1- Tháo bình accu ( có thể xẩy ra )
2- Tháo ECU .
3- Tháo cổ hút .
4- Tháo cảm biến chân ga .
Sau khi anh vệ sinh cổ hút mà mất garanty vậy tức là anh làm mất trí nhớ giữa 2 tầng số của cảm biến bướm ga và cảm biến chân ga . Muốn chúng hoạt động lại bình thường thì cần tới máy scan cho chúng học lại.
Trong dđ này tui thấy có anh Vitor Pham , chắc anh ấy làm được , anh chịu khó lục lại trong thớt " Mer c200/2009/w204 - EIS ".
Hoặc qua bác Vui.
 
Tập Lái
6/9/14
3
3
3
43
Các dòng Mer mới đa số đều như vậy, cũng như em này: Mer S500 V8 máy dầu. Em có máy test chuyên Mer nhưng lại xử lí kiểu thủ công cũng đơn giản. Không biết bác chủ đã xử lí em nó ổn chưa???
mercedes
Trước khi em tháo họng gió ra thì nó như vầy, đề nổ bình thường
mercedes
Tháo họng gió ra thế này thì đề máy hết nổ, nhưng xử lí khá đơn giản bác ạ.
mercedes
 
  • Like
Reactions: Pháp sư