Hạng B1
4/7/12
63
16
8
42
Hạng D
15/2/12
2.423
4.565
113
Vậy mai mốt bảo dưỡng vô MER hay vô MIT ta? Vô MER chắc chết, nhớt máy nghe đâu 700-800k/1lit. Nhớt Mit 156k/l mà em thở gấp rồi.
 
  • Like
Reactions: langtulangthang
Hạng D
22/7/06
3.793
1.367
113
Kiên Giang
Vậy mai mốt bảo dưỡng vô MER hay vô MIT ta? Vô MER chắc chết, nhớt máy nghe đâu 700-800k/1lit. Nhớt Mit 156k/l mà em thở gấp rồi.
Ghê vậy bác.Đang định vay mượn lúa để mua dòng hạng trung Canter mà nghe bác nói vậy chắc tìm hiểu Hino Dutro 300 quá hihihihi
 
Hạng F
16/2/08
6.260
31.985
113
Em hóng hớt được chiến lược của Mer là dùng Fuso giành thị phần xe tải hạng trung và hạng nặng từ tay Huyndai mà nên Em không nghĩ dịch vụ sẽ đắt đỏ vậy đâu. Mà Em tin là với tiềm lực sẵn có Mer họ làm được.
 
Hạng B2
22/7/14
199
93
28
48
Vậy mai mốt bảo dưỡng vô MER hay vô MIT ta? Vô MER chắc chết, nhớt máy nghe đâu 700-800k/1lit. Nhớt Mit 156k/l mà em thở gấp rồi.
Xe tải với xe hơi hạng sang nó khác hẳn nhau mà bác.
Ở VN không thấy xe tải và xe khách của Mer. nhỉ.
 
Hạng D
17/6/09
1.555
1.228
113
Vậy mai mốt bảo dưỡng vô MER hay vô MIT ta? Vô MER chắc chết, nhớt máy nghe đâu 700-800k/1lit. Nhớt Mit 156k/l mà em thở gấp rồi.

Mua xe tải Fuso do Mer bán, rồi sau bảo dưỡng thay thế phụ tùng theo phong cách Mer nổi tiếng thì đã lắm bác nhỉ?
 
Hạng D
31/1/13
1.879
2.596
113
Quận 12, TP. HCM
Mer kinh doanh thương hiệu Fuso của Mit trước đây. Bảo hành bảo dưỡng ở tất cả các đại lý của Vinastar hiện có cộng thêm các đại lý của Mer. Giá phụ tùng và bảo dưỡng không đổi nhưng lại được phục vụ theo tiêu chuẩn Mer, kỹ thuật của Mit cũ sẽ được đào tạo để làm theo chuẩn Mer (chắc sẽ đỡ hơn khi còn làm cho Mit). Giá xe cũng không đổi vì tất cả đều như cũ. Hiện có xe đầu kéo, xe tải 16 tấn mới giá rẻ hơn Hino cùng loại gần 200tr. Sau này sẽ có thêm xe bus, xe cần cẩu và xe chuyên dùng khác mang thương hiệu Fuso.