Hạng B2
17/5/08
474
56
28
bác lên trái 72mm có cần phải độ lại cam,cò hay suppap gì không bác?
tks
Lên trái lớn chỉ cần thay suppap khác thôi, cam cò zin giữ lại đi là ngon rồi...
Mà lên thường 67-69 là vừa - êm ái nhẹ nhàng mà tiết kiệm xăng hơn zin (67 tiết kiệm hơn zin => có lẽ nhiều ae sẽ thấy lạ---thử đi rồi biết)...chứ lên trái 7x lớn quá đi khó chịu lắm (trong TP cứ giật giật - vì mạnh quá)....chỉ có ra đường trường thì mới sướng

Mà bác chuongbis bảo cam cò zin Epi rất dở thì....thật potay!!!! Dở chỗ nào mình thấy lạ quá, ae đi cả chục năm độ điếc đi tour liên tục có ai hư cam cò đâu nhỉ?
Chỉ có ai thiếu kiến thức xe cộ (nhớt-nước mát) thì cam cò mới hư => cái này thì xe tăng cũng hư chứ nói chi Epi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/12/10
4.627
11.706
113
Lên trái lớn chỉ cần thay suppap khác thôi, cam cò zin giữ lại đi là ngon rồi...
Mà lên thường 67-69 là vừa - êm ái nhẹ nhàng mà tiết kiệm xăng hơn zin (67 tiết kiệm hơn zin => có lẽ nhiều ae sẽ thấy lạ---thử đi rồi biết)...chứ lên trái 7x lớn quá đi khó chịu lắm (trong TP cứ giật giật - vì mạnh quá)....chỉ có ra đường trường thì mới sướng

Mà bác chuongbis bảo cam cò zin Epi rất dở thì....thật potay!!!! Dở chỗ nào mình thấy lạ quá, ae đi cả chục năm độ điếc đi tour liên tục có ai hư cam cò đâu nhỉ?
Chỉ có ai thiếu kiến thức xe cộ (nhớt-nước mát) thì cam cò mới hư => cái này thì xe tăng cũng hư chứ nói chi Epi
bác cho em xin cái địa chỉ tiệm sửa xe uy tín.đớt này về em lên trái 69 chạy cho nó máu.cám ơn bác nhiều ạ
 
Hạng D
13/12/10
4.627
11.706
113
Lâu lắm mới thấy lại thớt này. Nhớ mấy con Avenis và Epicuro của em quá! Không biết tụi nó lưu lạc nơi mô rồi?
em thì bán hết PKL rồi giờ còn mỗi em Epi thôi.bữa trước nhìn thấy em Kawasaki của bác SUV đẹp quá
 
  • Like
Reactions: SUV7Seats
Hạng F
22/2/08
9.511
12.746
113
em thì bán hết PKL rồi giờ còn mỗi em Epi thôi.bữa trước nhìn thấy em Kawasaki của bác SUV đẹp quá
Hồi trước em mê cái dáng của Avenis và Epicuro lắm. Em lần lượt đi qua 2 con Avenis, 1 con Epi đầu nhỏ và 1 Epi đầu bự. Công nhận chạy phê thiệt. Nhà em bốn người ngồi thoải mái do đòn xe dài. Giờ con lớn bó tay rồi.
Con Kawa với Land: hôm nay em đã gắn cặp thùng Givi để tiện chở đồ.
Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ToanSaigon
Hạng B2
17/5/08
474
56
28
Hehe, con Vulcan hầm hố quớ...iem chưa có dk chơi được PKL như bác SUV, hy vọng vài năm nữa :)


Còn Epi thì bác Toansaigon liên hệ a Hùng Garynguyen bên MOS đấy bạn, a ấy có tất tần tật đồ mới từ zin đến độ. Qua nhà anh ấy ngắm-thích thì thả tiền ra mần thôi à => 0903 386 626
Còn tiệm ngoài làm thì ae vẫn thường chọn 3 tiệm quen thuộc: Tiệm Trung Nam-Nguyễn Kiệm/ThanhXuân-Nguyễn Văn Giai/Tiến-Bùi Hữu Nghĩa => muốn làm zin hay độ đều vô tư. Máy móc giờ cũng hiện đại - đồ đạc cũng đủ cả nên dễ làm lắm
 
  • Like
Reactions: ToanSaigon
Hạng D
13/12/10
4.627
11.706
113
Hehe, con Vulcan hầm hố quớ...iem chưa có dk chơi được PKL như bác SUV, hy vọng vài năm nữa :)


Còn Epi thì bác Toansaigon liên hệ a Hùng Garynguyen bên MOS đấy bạn, a ấy có tất tần tật đồ mới từ zin đến độ. Qua nhà anh ấy ngắm-thích thì thả tiền ra mần thôi à => 0903 386 626
Còn tiệm ngoài làm thì ae vẫn thường chọn 3 tiệm quen thuộc: Tiệm Trung Nam-Nguyễn Kiệm/ThanhXuân-Nguyễn Văn Giai/Tiến-Bùi Hữu Nghĩa => muốn làm zin hay độ đều vô tư. Máy móc giờ cũng hiện đại - đồ đạc cũng đủ cả nên dễ làm lắm
ok.tks bác
 
Hạng B1
bác lên trái 72mm có cần phải độ lại cam,cò hay suppap gì không bác?
tks
nếu đầu tư hết thì làm lại cam và cò còn suppap thì kg cần bác à, nếu bác muốn tham khảo thêm về vụ cò thì cứ gọi em em vừa mới thay nguyên dàn đầu mới dư ra dàn đầu cam cò và piston lòng . chỉ cần về tháp vô thôi giá hữu nghị nếu bác thích còn kg thì tháo ra trả về zin 0903131317 em tên Chương
 
  • Like
Reactions: ToanSaigon
Hạng B1
Lên trái lớn chỉ cần thay suppap khác thôi, cam cò zin giữ lại đi là ngon rồi...
Mà lên thường 67-69 là vừa - êm ái nhẹ nhàng mà tiết kiệm xăng hơn zin (67 tiết kiệm hơn zin => có lẽ nhiều ae sẽ thấy lạ---thử đi rồi biết)...chứ lên trái 7x lớn quá đi khó chịu lắm (trong TP cứ giật giật - vì mạnh quá)....chỉ có ra đường trường thì mới sướng

Mà bác chuongbis bảo cam cò zin Epi rất dở thì....thật potay!!!! Dở chỗ nào mình thấy lạ quá, ae đi cả chục năm độ điếc đi tour liên tục có ai hư cam cò đâu nhỉ?
Chỉ có ai thiếu kiến thức xe cộ (nhớt-nước mát) thì cam cò mới hư => cái này thì xe tăng cũng hư chứ nói chi Epi
cái cần thay là cái khác và còn khối thứ phải thay chú kg phải chỉ có suppap. còn cái suppap em giữ zin nhưng chạy ngon hơn khối xe epi đi cái bài 67...... còn tiết kiệm xăng hay giật giật thì hôm nào bác muốn em đàm đạo với bác hơn, bác cứ lấy xe em đảo 1 vòng thử và so sánh xem có giật giật kg nhé , hôm nay em lên tới 74 luôn rồi chứ kg còn 72 nữa. thật sự đam mê và trao dồi chứ kg cấy nhau đua xe hay làm gì nếu bỏ tiền làm máy thì em nghỉ tới giờ chắc ở sài gòn này em chỉ biết có 2 chiếc epi như em thôi vì cùng chung 1 chổ .
còn cái ngon hay kg ngon em nói thật có thấy xe epi nào độ tới như vậy mà đứng kế bên kg nghe cò gỏ hay kg nè ( cò zin ) còn thử xe ngon và zin luôn đi đều đều 80 thích thì lên 100 đi từ đây ra vủng tàu về xem có kêu kg.
 
Hạng B2
17/5/08
474
56
28
Giật đây là do lên trái lớn mạnh nó không còn bản chất zin là lướt lên từ từ => nó giật do máy mạnh nhích nhẹ ga là dựng đầu lên...đi giờ tan tầm kẹt xe rất khó đi. Xe độ chỉ dành đi chơi thôi => hình như bác hiểu nhầm xe "giật là do lỗi" và đừng nói bác xử lí hết giật là hết kiểu như xe zin lướt nha....vậy thì khỏi bàn, việc đấy bảo thợ canh thôi? Và tiết kiệm xăng hơn xe zin? Đi xa - đường trường thì nói gì nữa....xe nào chả thế, ngay cả xe zin cũng cứ 80 rồi kéo nhẹ là qua 100 thôi

Còn bác làm xe ngon xe xịn thì bác tài quá rồi, mình không có khả năng làm ngon như bác đâu :)
Mà bác thay khối thứ khác là gì vậy, viết lên để ae còn tham khảo. Chia sẻ kinh nghiệm đi bác
 
  • Like
Reactions: ToanSaigon