Chủ đề tương tự
Bác có hình minh hoạ không, em cần học hỏi thêm vụ này. Thấy mấy trường hợp xảy ra mà ớn quá, thanks bác
Nạy bác, học thi 4b đã vã mồ hôi hột rồi, định bày ra thêm để kiếm ăn à
Cái cửa sổ máy bay nó có cái dây, giật cái nguyên tấm tính rơi ra thì mới chui ra được.
Oto không có. Mà lúc đó bên ngoài áp lực cao hơn, không biết có thể mở cửa được không?
Oto không có. Mà lúc đó bên ngoài áp lực cao hơn, không biết có thể mở cửa được không?
cái HUET này đơn giản mà bác, áp dụng nguyên tắc 7 giây, tức là khi máy bay bắt đầu chìm hẳn xuống nước, các bác nín thở và đếm đến giây thứ 7 thì nhanh chóng mở seat bell và bơi lên mặt nước, 7 giây đó là thời gian an toàn đảm bảo cánh quạt máy bay trực thăng đã dừng hẳn, nếu hỏan lọan bơi lên sớm thì cánh quạt nó chém bay.....
Cái cửa sổ máy bay nó có cái dây, giật cái nguyên tấm tính rơi ra thì mới chui ra được.
Oto không có. Mà lúc đó bên ngoài áp lực cao hơn, không biết có thể mở cửa được không?
Em nghĩ cửa kiếng xe 4b chắc cũng làm được như máy bay ..... Dễ như ăn ớt ấy mà...hihi
chủ thớt cho làm quan bàn giấy được nhở ,lạy cha......suốt ngày lo ra mấy chuyện bao đồng cho rắc rối,ông lo chạy sao cho an toàn cho bản thân ông và gia đình là được rồi
Bác chủ nói nhắm mắt là thoát đc, chém kinh. Máy bay thì dù sao họ cũng có thể đoán trước đc sự cố, và khi xuống nước có phao tự động mở.
Còn oto e nghĩ chủ yếu do va đập gây bất tỉnh, với lại nhiều người ko seat belt nữa chứ. bất tỉnh rồi thì expert HUET cũng pó tay.
Còn oto e nghĩ chủ yếu do va đập gây bất tỉnh, với lại nhiều người ko seat belt nữa chứ. bất tỉnh rồi thì expert HUET cũng pó tay.