Hạng D
11/8/10
1.328
21
38
http://hoanggiatuning.com
Sau nhiều giờ nín thở, ngộp ngạt vì căng thẳng cho đoạn đường testdrive giữa cuộc chiến E300 vs 528i. E xin rút ra vài so sánh nhỏ như sau:
1. To begin: Điểm danh những khuôn mặt khả ố ... í ... khả ái...:D
 
img0103sh.jpg

 
img0105xy.jpg
 
img0111i.jpg

 
img0112xx.jpg

img0114wv.jpg

img0117r.jpg

img0125b.jpg
 

Hai "bé" nhìn nhau...
 
 
img0244ak.jpg

 
Làm vài lon xong tắm luôn...
img0222gu.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
28/9/10
925
4
18
xì gòn
Re:Testdrive Mer E300 vs BMW 258i

tiếp đêy tiếp đêy mời xem tiếp
img2310g.jpg
vì E300 tay số tích hợp trên volang nên 2 chàng trai trẻ tay ko được xxxx nên phải thế này...
080402cool_prv.gif

img2307f.jpg
img2335cr.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.178
720
113
Re:Testdrive Mer E300 vs BMW 258i

Sao không thấy kết quáo sánh gì hết trơn.Chắc huề nhau quá!
Huy xâu khuyên tai cho E300 rồi à?
 
Hạng B2
20/6/10
142
0
0
Re:Testdrive Mer E300 vs BMW 258i

Các bác toàn dùng súng bắn nước thôi.
 
Hạng D
11/8/10
1.328
21
38
http://hoanggiatuning.com
Re:Testdrive Mer E300 vs BMW 258i

2. Part 2 & the end: Đánh giá và cảm nhận
Mer E300:
- Cần số tích hợp trên vô lăng chạy không fê (í kiến riêng e)
- Cruise control sử dụng hơi bất tiện
- Không có những tính năng như idrive
- Nội y nhìn sang trọng
- Có sunroof
- Tính năng không nhiều ngoài việc tích hợp bluetooth
- Hệ thống chỉnh ghế đặt trên cửa
- Không rộng = 5er
- Cảm biến lùi không ok = 528i
- Độ trễ trên thước lái hơn nhiều (100km/h mà độ trể vẫn còn) -> cảm giác hơi lõng lẽo
- Chân ga hơi nặng (đi đường dài sẽ rất mỏi)
- Vận tốc ~ 180km/h thao tác không được "nuột" lắm
- Vận tốc trung bình 80-100km/h buông chân ga xe hơi khựng, chuyển số từ D -> N hoặc N -> D vẫn bị khựng
Là dòng xe dành cho tuổi trung niên trở lên (VIP) nên tăng tốc hơi chậm.
BIM 528i:
- Là cần số nhưng "lẫy" số rất ngọt
- Cruise control rất dể sử dụng
- Có idrive nên tích luỹ được một số tính năng tiện lợi
- Nội y nhìn đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng
- Không có sunroof
- Không có bluetooth
- Điều chỉnh ghế bên hông ghế kiểu classic
- Rộng hơn E300
- Hầu như không có độ trể nào trên thước lái -> cảm giác chắc và chính xác
- Chân ga nhẹ nhàng
- Vận tốc ~ 180km/h không cho người lái cảm giác căng thẳng
- Chuyển số từ D -> N hay N -> D cho cảm giác rất mượt
Là Bim năng động trẻ trung nên tăng tốc hơi bốc đồng và ngọt...
<span style=""color: #0000ff;"">Cuối cùng là "tâm hồn huycl đang xao động" mạnh</span>
Các bác đừng ném đá e nhé, e test sao nói vậy; tội e.

<span style=""color: #0000ff;"">thôi bàn bạc lại với cô long cái đã ..</span>
 
 
 
<span style=""color: #0000ff;"">Còn e thì về vác cày cày tiếp....</span>
 
img0203bgz.jpg
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:Testdrive Mer E300 vs BMW 258i

Mấy bác đi test xe mà không rủ đông chút cho khách quan hơn
bash.gif

Mấy cái sau cũng cần đánh giá nữa nè:
- cách âm.
- âm thanh (nhạc).
- thắng gấp (100km/h)
- chạy đêm.
- ổn định khi ôm cua.
hix nhiều thứ quá...nhưng cái chính là em muốn các bác test tiếp rồi rủ thêm tụi em theo...phá xe
24.gif
 
Hạng D
10/10/09
4.178
720
113
Re:Testdrive Mer E300 vs BMW 258i

Chi bình loạn tý:
2. Part 2 & the end: Đánh giá và cảm nhận
Mer E300:
- Cần số tích hợp trên vô lăng chạy không fê (í kiến riêng e)----- <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhất trí,đó chỉ là ý kiến riêng.Tuy nhiên khổ nhất là đang dùng loại cần số classic ,rồi chuyển qua loại tích hợp trên vô lăng.Và ngược lại.Mấy bữa nay mình toàn gạt ccần gạt nước khi chuyển số trên  chiếc Tank mang tên TRITON. </span>
- Cruise control sử dụng hơi bất tiện ------- <span style=""background-color: #ffff00; color: #000000;"">Cái này mình thấy không đúng.trên E 300,cruise control còn có chứ năng hạn chế tốc độ.Cài đặt tốc độ nào(ví dụ trong khu đô thị,mình cài 50 km/h) thì có đạp ga kiểu gì,vẫn không vượt quá 50 km/h.Cái này 528 không có==>E 300 ưu việt hơn.</span>
- Không có những tính năng như idrive ---- <span style=""background-color: #ffff00; color: #000000;"">BMW gọi là idriver,vậy trên 528 có những gì?so với E 300? Trả lời:Không có.</span>
- Nội y nhìn sang trọng ---- <span style=""background-color: #ffff00;"">Cái này khỏi bàn rồi.</span>
- Có sunroof ---- <span style=""background-color: #ffff00;"">Cái này khỏi bàn rồi.</span>
- Tính năng không nhiều ngoài việc tích hợp bluetooth ----- <span style=""background-color: #ffff00;"">Giá nó thế thì em nó thế ạ.</span>
- Hệ thống chỉnh ghế đặt trên cửa ----<span style=""background-color: #ffff00;""> Ở dâu cũng vậy thôi,đều tiện lợi.</span>
- Không rộng = 5er ---- <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhất trí.Nhưng chẳng bao nhiêu.</span>
- Cảm biến lùi không ok = 528i --- <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhất trí.</span>
- Độ trễ trên thước lái hơn nhiều (100km/h mà độ trể vẫn còn) -> cảm giác hơi lõng lẽo
- Chân ga hơi nặng (đi đường dài sẽ rất mỏi)--- <span style=""background-color: #ffff00;"">No comment. </span>
- Vận tốc ~ 180km/h thao tác không được "nuột" lắm ------ <span style=""background-color: #ffff00;"">No comment. </span>
- Vận tốc trung bình 80-100km/h buông chân ga xe hơi khựng, chuyển số từ D -> N hoặc N -> D vẫn bị khựng ----- <span style=""background-color: #ffff00;"">No comment. </span>
Là dòng xe dành cho tuổi trung niên trở lên (VIP) nên tăng tốc hơi chậm. --- <span style=""background-color: #ffff00;"">No comment. </span>
BIM 528i:
- Là cần số nhưng "lẫy" số rất ngọt ------ <span style=""background-color: #ffff00;"">Cần số đẹp thôi,lẩy thì như nhau thôi.</span>
- Cruise control rất dể sử dụng ------ <span style=""background-color: #ffff00;"">Dễ thao tác,vì nó nằm ngay trên vô lăng,nhưng nút hơi nhỏ.</span>
- Có idrive nên tích luỹ được một số tính năng tiện lợi --- <span style=""background-color: #ffff00;"">Cụ thể là tính năng gì?</span>
- Nội y nhìn đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng ---- <span style=""background-color: #ffff00;""> Nhất trí!</span>
- Không có sunroof ---<span style=""background-color: #ffff00;""> Nhất trí!</span>
- Không có bluetooth   <span style=""background-color: #ffff00;""> Nhất trí!</span>
- Điều chỉnh ghế bên hông ghế kiểu classic ----  <span style=""background-color: #ffff00;"">Đó là đặc điểm riêng cỉa BMW,Mer lắp trên cửa.</span>
- Rộng hơn E300 ---- <span style=""background-color: #ffff00;"">OK</span>
- Hầu như không có độ trể nào trên thước lái -> cảm giác chắc và chính xác ----<span style=""background-color: #ffff00;"">No comment</span>
- Chân ga nhẹ nhàng -------<span style=""background-color: #ffff00;"">No comment</span>
- Vận tốc ~ 180km/h không cho người lái cảm giác căng thẳng ------- <span style=""background-color: #ffff00;"">Với em,chạy xe nào em cũng căng thẳng khi chạy .100km/h đường vn hết.</span>
- Chuyển số từ D -> N hay N -> D cho cảm giác rất mượt -------<span style=""background-color: #ffff00;"">No comment </span>
Là Bim năng động trẻ trung nên tăng tốc hơi bốc đồng và ngọt...  ---------<span style=""background-color: #ffff00;"">No comment</span>
Em muốn góp thêm ý kiến:
-Tiếng ồn từ vỏ xe của 528 lớn hơn của E 300.Nhưng tiếng ồn từ bên ngoài 528 nhỏ hơn E 300.
-528 thiếu +Chế độ đèn pha thông minh(cái này rất ó ích),+Chế độ hỗ trợ đèn pha khi chuyển làn,xi nhan,chuyển hướng(cái này cũng rất có ích),+Chế độ hỗ trợ lùi(Bỏ thì thương,vương thì tội),+Chế độ cảnh báo nguy hiểm(cái này chưa bao giờ thấy hoạt động vid có bao giờ gặp guy hiểm đâu).
-Âm cảnh báo(cảnh báo lùi,khi mở cửa đèn cửa mà chưa tắt pha...) 528 trầm ấm nghe có vẻ tânthiện.Âm cảnh báo của E 300 nghe chát chúa,""đành hanh" quá,===>gây kó chịu.Nhấtlà cái tiếng tit tit.......
-....... Nhiều lắm..... Nhưng nếu cho chọn.Em vẫn chọn cả hai!!!!!!!!!!!!!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif