Hạng B2
10/7/11
125
3
18
pspcoo nói:
xăng tăng giá nên phải tính toán kỷ chứ nếu mà 20k 1 lít nhưng mấy năm trước thì em cũng chẳng cần eSP làm gì, FI là đã tiết kiệm rồi :p
10k em vẫn cần nè vì nó giúp đề máy nhạy hơn cũng như chạy êm ái hơn cụ ạ,không phải vấn đề tiết kiệm xăng không đâu
 
Hạng B2
18/4/12
117
7
18
đúng là eSP không chỉ giúp xe tiết kiệm xăng mà còn giúp máy chạy êm hơn nhưng cũng không đáng là bao so với những em chỉ có Fi không vì trước đó nó đã quá êm ái so với xe số rồi
 
Hạng B2
3/8/11
125
4
18
kết nhất em con PCX đó, máy êm ái nhất trong tất cả các dòng dưới 100 củ đổ lại của honda ,độ tiết kiệm xăng cũng khá tốt so với dung tích của nó
 
Hạng B2
4/10/11
136
7
18
máy các dòng 2013 honda lần này em thấy vẫn không cải tiến nhiều so với năm ngoái họ chỉ thay tem thôi còn động cơ vẫn vậy,hên là giá vẫn như cũ đấy.
 
Hạng B2
3/8/11
154
3
18
vì máy đã ổn và người mua đa số chỉ quan tâm kiểu dáng,tem xe là chính như Nouvo mua về em thấy đa số là dán lại tem xe cho đẹp ,kiểu dáng tay ga là quan trọng nhất
 
Hạng B2
27/9/11
159
4
18
tem xe là quan trọng nhất rồi phần nhìn mà kiểu dáng thì nouvo hay AB thì con nào cũng trẻ trung,đèn trước thì Nouvo đẹp hơn còn tổng thể thì AB lại ngon hơn
 
Hạng B2
28/11/11
152
1
18
nhưng NV tốn xăng hơn đấy nhé.Tem xe thì em thấy cũng dể thôi, về nhà mình vẫn có thể tháo ra custom nó lại mà nhiều người custom quá đẹp nhìn con xe nó giá trị hơn hẵn
 
Hạng B2
3/8/11
154
3
18
arigatou nói:
máy các dòng 2013 honda lần này em thấy vẫn không cải tiến nhiều so với năm ngoái họ chỉ thay tem thôi còn động cơ vẫn vậy,hên là giá vẫn như cũ đấy.
mới hơn và giá trị hơn ,tay ga mau rớt giá vì đa số chạy theo thời trang nên đã đầu tư 1 con rồi thì không nên bán lại cứ nâng cấp ,độ lại kiểu dáng thì vẫn ngon như ai
 
Hạng B1
20/6/12
99
3
18
công nghệ nó thay đổi theo 2 năm 1 lần thì phải nên 1 năm thì chỉ thay mẫu mã thôi 2 năm thì mới có nâng cấp về động cơ cũng như kiểu dáng