Hạng B2
16/6/10
194
6
0
thấy dạo này các bác quan tâm dòng prado nhiều nên em mạn phép quăng con prado nhà em lên đây để các bác tham khảo.
xe em đời 2007, tổng thể nhìn rất cơ bắp
4761050520_96745744f5.jpg

la răng 6 chấu đơn (của gx470 là 5 chấu kép và theo cá nhân em thì không đẹp bằng của prado)
4760417355_5f8e68289c.jpg

4761056154_52d310d7f9.jpg


xe em là phiên bản VX động cơ dầu 3.0 turbo
là phiên bản cho các nước trung đông nên lốp treo sau chứ không phải treo dưới gầm như bản giành cho thị trường úc
(lốp treo sau sẽ là 5 la-răng đúc còn treo gầm thì la-răng dự phòng là sắt)
4761054848_8de158fc68.jpg


2 ghế trước điều khiển điện
4761121732_912d98880e.jpg


nội thất: da màu tối, gỗ giả đá (theo em là hợp nhất với loại xe đi cày)
4760428479_d5aafdaa6a.jpg


vô lăng to như của xe tải
4760427199_a86e5b6fbe.jpg


cần số chính, cần số phụ, phanh tay (trông như xe tải luôn)
4761114648_9d1ab498d3.jpg


hệ thống sấy cho 2 ghế trước
4761105486_8c669f4a74.jpg


hệ thống kích gầm có khả năng tăng thay đổi độ cao tới hơn 20cm
và bốn bóng khí có thể để chế độ comfort hay sport
4760450699_e514540977.jpg


cool box (đi xa mua cafe lon bỏ vào đây sẽ rất tuyệt)
4760472269_798c9e2e17.jpg


vì là xe đi cày nên tập trung hết vào hàng ghế trước, hàng ghế thứ 2 chỉ được cái rộng rãi.
4760423115_f8bfa34e46.jpg


4761116594_7a034d3985.jpg


cũng được trang bị một dàn máy lạnh riêng biệt
4761059994_1ac66ac8bd.jpg


hàng ghế thứ ba thì gấp và treo lên như thế này(riêng ở điểm này em thấy ưng hơn ở acura MDX vì ghế của MDX gấp chìm xuống sàn nên bỏ vật nặng lên sẽ bị gãy xuóng ghế)
4761110058_b6db43c6cc.jpg


cửa sổ ở gành ghế thứ 3 mở được ra như dạng mang cá
4761118092_69c1534e07.jpg


động cơ Diesel Turbo 3.0 rất lì máy khi đi địa hình hiểm trở, nhưng gia tốc không được bằng máy xăng. nhưng bù lại vô cùng tiết kiệm (thích nhất điểm này)
4760478027_7003f897a3.jpg


xe có đầy đủ những trang thiết bị cần thiết của một chiếc xe dùng để "đi cày" (chỉ có radio và CD, không màn hình, không GPS, không DVD. nhưng với em như thế là quá đủ)
về xe chạy dầu thì em cũng đã thử qua santa FE nhưng so với prado thì thật là khập khiễng. Xe em sau gần 5 vạn km thì máy càng ngày càng êm và đặc biệt la cách âm rất tốt.
về chi phí vận hành thì cho tới nay chỉ mới có thay dầu định kì, thay lọc dầu, lọc gió (mốc bảo dưỡng 4 vạn) và đổ dầu vào là chạy thôi. chưa phải đem vào hàng set phần mềm như Mec :D
xe em đã đi được gần 5 vạn và em thực sự rất hài lòng về nó. nhược điểm lớn nhất là hơi thiếu tự tin khi đi ngoại giao, đặc biệt là đến ngân hàng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/5/09
1.048
2.943
143
phuthuybonmatct nói:
cho hỏi xe bác mua bao nhiêu thóc vậy bác ?

em cũng có cùng câu hỏi chung với bác. Không biết xe cũ máy dầu 2007 như vậy giờ tầm bao nhiêu?
 
Hạng B2
16/6/10
194
6
0
trước mua mới 95k, còn giá thị trường hiện tại em không biết là bao nhiêu. Prado VX máy dầu HN không nhiều.
 
Hạng B2
24/2/08
153
2
18
So với santafe thật là khập khiễng là sao bác? là santafe ngon hơn hả? ngon hơn ở điểm nào bác phải nói ra luôn cho anh em biết luôn chứ? ví dụ như công suất tối đa của máy, mô men xoắn thế nào, hộp số mấy cấp...... ? Còn cái vụ xe của bác đi càng ngày càng êm thì em mới thấy lần đầu à ,bác có nói quá k nhỉ? nếu vậy chắc xe cũ của bác mắc hơn cả xe mới nhỉ?
 
Tập Lái
24/9/09
45
0
6
mrqwerty nói:
. nhược điểm lớn nhất là hơi thiếu tự tin khi đi ngoại giao, đặc biệt là đến ngân hàng.
Đi Prado mà bác còn thiếu tự tin, bác nhút nhát tự ti quá..he he he
 
Hạng B2
16/6/10
194
6
0
Quanbasf nói:
So với santafe thật là khập khiễng là sao bác? là santafe ngon hơn hả? ngon hơn ở điểm nào bác phải nói ra luôn cho anh em biết luôn chứ? ví dụ như công suất tối đa của máy, mô men xoắn thế nào, hộp số mấy cấp...... ? Còn cái vụ xe của bác đi càng ngày càng êm thì em mới thấy lần đầu à ,bác có nói quá k nhỉ? nếu vậy chắc xe cũ của bác mắc hơn cả xe mới nhỉ?
không phải là càng đi càng êm bác ạ :)) xe mới đặc biết trong khoảng thời gian roida máy không êm bằng xe đã thay dầu 5 lần đâu bác ơi. còn thay dầu 500 lần thì nó lại khác.
santafe không có cửa so với prado bác à. em không sở hữu SF nên chẳng biết nó công suất thế nào và hộp số mấy cấp. nhưng em đã chạy SF khá nhiều và cảm nhận bằng giác quan chứ không bằng thông số kĩ thuật :D
 
Last edited by a moderator: