Hạng B2
24/9/14
122
203
43
40
tifnh hình xe mình bị quẹt xe, thừing thì làm ở bình tân vì ở đây nhiệt tình chu đáo nhnah gọn, nhưng xa quá hôm t5 vừa rồi chịu khó dạy sớm chạy ra KIA NGuyễn Văn Trỗi làm xe 6h đã dạy sớm lên đó lấy số chờ đến 8h làm việc, thủ tục nhanh gọn, vì mình là ng đầu tiên, giao em nó xe T5 hỏi chừng nào có, thằng em dạ dạ chắc t2-3 là có, okie sáng nay t2 gọi lại hi vong xe mình đang làm hoặc may hơn là làm xong thì thằng em báo lại, xe anh chưa làm thủ tục nữa vì đông quá để em hối hôm nay duyệt giá chắc chiều làm cho anh . ĐKM điên hết người. Tôi xin hỏi toàn thể các bạn nv phụ trách chăm sóc khách hàng của Kia, thế đếu nào mà ngâm xe 4 ngày xong lại trả lời khách 1 câu nhẹ nhàng vậy? Các bạn đang trực tiếp làm tôi chán Kia đấy..:confused: Mình có thể chấp nhận chờ lâu nhưng không chấp nhận cái kiểu hẹn hò ko dứt khoát và tới khi hỏi mới sực nhớ là xe mình chưa đụng vô như vậy. Tôi sẽ không bao giờ quay lại KIA NVT nữa.. Cay cú là Bạn bè của mình mua xe, mình toàn tư vấn KIA nhưng sau hôm nay thì phải xem xét lại, hật sự rất điên người, không thể nguỵ biện cho việc quá tải như vậy đc...
p/s: tiện thể mình hỏi ae trên này đường dây nóng phản ánh chất lượng dịch vụ của KIA là bao nhiêu... Thân ái
Cập nhật tình hình sau bài phản ánh: tình hình là hôm nay 23/12/2014 có nghĩa là sau khi bài viết này post lên 22/12/2014 xe em đã đc xử ký và giao xe, nhân viên DV có lẽ sau khi đc phản ánh từ @ricky_chuoi và sếp từ đường dây nóng đã nhiệt tình và chu đáo hơn... Rất ghi nhận sự chu đáo cũng như nhiệt tình khắc phục hậu quả sau khi có phản anh từ khách hàng. Nhờ bác chuối gửi lời cám ơn đến bác chủ đường dây nóng và bạn DV nhé, mình Đánh giá cao sự cố gắng của nv Kia khắc phục phản ánh của KH... P/s tuy nhiên các bác nhân viên KIA cũng nên xem lại đây là 1 tình huống điển hình để đừng mắc sai lầm lại cũng như làm ảnh hưởng tới hình ảnh của cty... THÂN ÁI... Riêng với mình tuy hài lòng nhưng thật sự vẫn còn ái ngại, hi vọng sẽ nghe đc những bài viết toost về KIA NVT để lấy lại niềm tin....
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
24/9/14
393
828
93
Thông báo là chỗ này cực kỳ quá tải rồi, bảo dưỡng chắc lên Biên Hòa cho chắc, Gò Vấp thì mới quá ko biết tay nghề thế nào
 
Hạng D
18/11/13
2.867
12.416
113
Bình Phước
tifnh hình xe mình bị quẹt xe, thừing thì làm ở bình tân vì ở đây nhiệt tình chu đáo nhnah gọn, nhưng xa quá hôm t5 vừa rồi chịu khó dạy sớm chạy ra KIA NGuyễn Văn Trỗi làm xe 6h đã dạy sớm lên đó lấy số chờ đến 8h làm việc, thủ tục nhanh gọn, vì mình là ng đầu tiên, giao em nó xe T5 hỏi chừng nào có, thằng em dạ dạ chắc t2-3 là có, okie sáng nay t2 gọi lại hi vong xe mình đang làm hoặc may hơn là làm xong thì thằng em báo lại, xe anh chưa làm thủ tục nữa vì đông quá để em hối hôm nay duyệt giá chắc chiều làm cho anh . ĐKM điên hết người. Tôi xin hỏi toàn thể các bạn nv phụ trách chăm sóc khách hàng của Kia, thế đếu nào mà ngâm xe 4 ngày xong lại trả lời khách 1 câu nhẹ nhàng vậy? Các bạn đang trực tiếp làm tôi chán Kia đấy..:confused: Mình có thể chấp nhận chờ lâu nhưng không chấp nhận cái kiểu hẹn hò ko dứt khoát và tới khi hỏi mới sực nhớ là xe mình chưa đụng vô như vậy. Tôi sẽ không bao giờ quay lại KIA NVT nữa..
p/s: tiện thể mình hỏi ae trên này đường dây nóng phản ánh chất lượng dịch vụ của KIA là bao nhiêu... Thân ái
Đây, ngay và luôn: Alo đi bác!

Hotline Dịch Vụ:


Bắc bộ: 0933.800.111 Trung bộ: 0938.808.745 Nam bộ: 0933.806.817
 
Hạng D
12/9/09
1.790
63.628
113
Sai Gon
Thông báo là chỗ này cực kỳ quá tải rồi, bảo dưỡng chắc lên Biên Hòa cho chắc, Gò Vấp thì mới quá ko biết tay nghề thế nào
Do cách làm ăn tào lao thôi bác, quá tải thì lên phiếu hẹn: 3 ngày, 10 ngày hay 1 tháng luôn đi. Nhưng phải có thời gian cụ thể cho người ta chứ.
Từ đây bò lên BH để bảo dưỡng xe thì đổi bà nó xe khác cho rồi.
Hàng xẻng thôi mà! :p
 
Hạng B2
18/5/07
371
310
63
Thông báo là chỗ này cực kỳ quá tải rồi, bảo dưỡng chắc lên Biên Hòa cho chắc, Gò Vấp thì mới quá ko biết tay nghề thế nào

Hôm trước mới bảo dưởng ở đây thấy bình thường mà, 9h sáng đến, 13h xong.
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng B2
24/9/14
122
203
43
40
Tình hình là OS nhà mình tương đối lợi hại, mình phản ánh lên đây, 45p sau thằng em DV gọi lại xin lỗi giải thích này nọ, mặc dù chưa nguôi giận lắm tuy nhiên mình rất rõ ràng, cái gì ko ổn mình phản ánh ngay, nhưng cũng ghi nhận sự thiện chí giải quyết của KIA, để xem khi nhận xe chất lượng thế nào mình sẽ chụp hình và update cho ae OS nhé ;)). Thanks bác @banglangbp01 cho mình số hotline, chưa gọi nhung nếu cần thiết sẽ gọi, để xe, tình hình sao đã....
 
Hạng B2
20/9/14
353
148
43
32
Nếu không ngại xa bác có thể thử chất lượng dịch vụ KIA PMH . Đôi lúc do quá nhiều khách nên anh em phòng dịch vụ còn đôi chút sai sót mong Bác bỏ qua ! KIA chân thành xin lỗi bác .