Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
Xe của em như tựa đề đã nêu, nhưng không phải lên ga bụp xẹt, mà độ trễ của số rất khác nhau. Có khi thì rất lâu, gia tốc mới đạt, nhưng có khi thì xe vọt lên liền...rất gấu...đến mức em rất ngạc nhiên.
Điều này làm em rất lăn tăn trong những tình huống quyết định vượt xe trước vì không biết xe tăng tốc liền hay có độ trễ lâu vì nó ảnh hưởng đến phán đoán về tốc độ của xe mình.
Theo em nghĩ thì chắc do thao tác chân ga của em không chuẩn lắm, nên có cố điều chỉnh, nhưng chỉnh tới chỉnh lui, tập đi tập lại thì độ trễ vẫn không ổn định, hồi lâu hồi mau. Các bác có cao kiến gì không? Hay là phải ráng chiều em nó, tập đến khi mượt mà để em nó hài lòng như tập động tác putt đưa bóng vào lỗ:D
 
Hạng B2
16/10/08
138
6
18
Bác yên tâm là do bác thường xuyên chạy đằm thắm nên xe hơi bị lì thôi,em khuyên bác khi bác ra xa lộ muốn vượt xe thì sau khi quan sát phía trước an toàn ,trống thì bác phải đạp ga dứt khoát xe sẽ bắt tốc độ ngay chư bác đừng thăm dò xem ga có bị trễ.1 dặ điểm chìa khoá bmw là dạng thẻ nhớ : Mình có 2 chìa khoá bmw mình chạy hơi gấu là xe lúc nào cũng sẵn sàng depa là vọt ngay,có hôm chìa khoá mình để quên lấy chìa khoá thằng em (nó chạy đằm) là xe nó không vọt như mọi khi .Có bác nào để ý vụ này không ? Thường là sau mọt chuyến đi xa như Vũng Tàu, Đà Lạt là xe nó quen với gia tốc ngoài xa lộ nên nó mạnh hơn khi chạy đều trong thành phố...Vậy thôi em Chúc bác vui vẻ nhé.
 
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
Em thì nghĩ do bác sau khi chạy đường dài với tốc độ khá, thường là phần bụi than còn sót lại do các bác chạy với tốc độ thấp trong phố được đốt sạch, nên thể tích làm việc của buồng đốt tăng lên và máy sẽ mạnh hơn.
Còn riêng với vụ độ trễ của ga, thì em thấy thế này, cứ hễ cố tăng tốc nhanh, đạp chân ga nhanh vào là xe sẽ có độ trễ lâu hơn, thường là phản tác dụng. Còn dậm ga đều vào, là xe tăng tốc lên liền và gia tốc tăng đều cùng với gia tốc mà mình dặm chân ga. Không biết em làm vậy có đúng không?
 
Hạng D
17/8/09
4.676
179
63
42
ko nên phức tạp hoá vấn đề quá bác . Thử làm 2 giải pháp song song ntn nhé :

1 - mang xe vào hãng "chạy lại chương trình" , free , nếu bác còn BH
2 - đổ phụ gia lọc bình xăng con , tốt nhất là loại Eurosol , sau đó đến cac loai của BMW bán hoac Sonax , Liquy

đảm bảo bác sẽ thấy khác
 
Hạng D
17/8/09
4.676
179
63
42
Lâu lâu em cảm thấy ga ko ngon là em mang vào EA để "chạy lại chương trình" . Lấy xe ra chạy khác hẳn , nuột hơn nhiều . Em cũng ko hiểu vì sao , nhưng thôi cứ thế đi :))
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
Lustigbee nói:
ko nên phức tạp hoá vấn đề quá bác . Thử làm 2 giải pháp song song ntn nhé :

1 - mang xe vào hãng "chạy lại chương trình" , free , nếu bác còn BH
2 - đổ phụ gia lọc bình xăng con , tốt nhất là loại Eurosol , sau đó đến cac loai của BMW bán hoac Sonax , Liquy

đảm bảo bác sẽ thấy khác
như thế này khi chương trình bị lỗi thì hơi mệt àh. chẳn lẽ mỗi lần lỗi là chạy lại chương trình hết hả bác.
 
Hạng D
17/8/09
4.676
179
63
42
bác hỏi khó quá em ko biet trả lời sao ngoài việc gãi đầu ;):p
 
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
Thật thế hả bác Lustigbee. Xe em chưa đến 1 tháng, chỉ hơn 1k km, với em thì xe vẫn ở thời kỳ break-in, nên thực sự là em chưa muốn làm phiền hãng.
Hôm trước sau khi chạy khoảng 3 tuần, rãnh em có đem xe qua hãng, chỉ là xem lại cho cái mồi thuốc trước sao không có điện, với lại xem xét nhưng tiếng ồn nhỏ trong xe khi xe qua ổ gà, thực tình là rãnh em nhờ xem lại sơ sơ, nhưng đã được sự tiếp đãi cực kỳ ...lạnh lùng rồi bác. Chắc là tương lai bị ... phê đây thought.
Sau khoảng nữa tiếng thì mọi sự ổn, xe êm, mồi thuuốc có điện, xe được rữa sạch sẽ, và em nhận xe.
Bạn đi cùng em bảo: "Rồi, tương lai u ám rồi, tiếp đãi quá lạnh lùng", em trả lời ngay: " BMW mà, kỳ sau để anh mang thêm tí tiền, mua thêm họ nụ cười". Các bác bên dịch vụ bán nụ cười bao nhiêu thế, để em biết mà mang thêm tiền.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Lucy ơi, có việc rồi kìa
21.gif
24.gif

Bác Savvy ơi, kg đến nỗi thế đâu, bữa nào bác đi làm xe cứ gặp em Lucy và book trước, thế nào cũng tiếp đón nồng hậu cho xem :).
Ah xe bác em nghĩ phải cố chạy hết hơn 20.000 km đi xem sao, còn nếu cứ bị như thế nữa thì cứ...chạy chương trình là ổn nhất đó.