Hạng B2
3/7/12
334
20
18
Lambo gầm cao nói:
Giá thì to, xe thì nhỏ :)
vote cho câu nói của bác và cái nick của bác.....Lamborghini....xe thì mắc..mà có 2 chổ hehe....
 
Hạng D
1/6/11
4.532
8.658
113
13
Em thì mê tít cái cảm giác lái và hệ thống 4 Motion của em nó!
 
Hạng B2
23/5/12
441
0
0
Bác có thể chia sẽ thêm niềm đam mê của bác thế ''lào'' không?
1. là...
2. là ...
cho bà con ''chém'' nhể
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Tập Lái
21/6/12
37
3
8
Là dễ điều khiển, vô lăng điện nhẹ, bánh lái (và cả cái xe) phản ứng rất thật với chiều quay vô lăng. Vào các ngóc, ngách, chỗ đông... ngồi lái 1 cái 4B mà cứ như đang cầm vô lăng của 1 cái 2B nhỏ.
Xe đạt mo men xoắn ngay từ vòng tua máy khá nhỏ, cho nên lúc cần vọt phản ứng khá nhanh và mạnh (xe giữ số thấp cho đến khi nhả chân ga nếu được đưa vào trạng thái kichdown).
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
7/10/09
51
0
0
Tiquan dẫn động 4 bánh sử dụng ở VN hơi thừa, gầm thấp như thế chẳng thể off road ở đâu được, cái đó là để tụi tây đi đường tuyết, dùng ở VN chỉ thêm tốn xăng. Các option quá sơ xài, đặt biệt là vụ không có lốp dự phòng, lỡ may về quê hẻo lánh hay đi những ngày lễ tết các hãng hay gara ko làm việc nếu nổ lốp chỉ còn nước nằm đường.:mad:
Được cái máy 2.0 turbo công suất ngang máy 2.5 của Koleos, momen xoắn có phần nhỉnh hơn Koleos, cho cảm giác lúc đề pa có phần mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên một trong những điểm hay bị khách hàng kêu ca nhất khi sử dụng những dòng xe gắn động cơ theo công nghệ turbo này là tình trạng hao dầu (dầu bôi trơn) hơn mức bình thường. Nguyên lý hoạt động của động cơ có turbo là tận dụng động năng của khí thải để quay turbo nén khí nạp và tăng áp cho khí nạp, trên cơ sở đó cho phép hòa trộn với khối lượng nhiên liệu nhiều hơn và cháy mạnh hơn. Điểm yếu của nó là do trục turbo làm việc ở nhiệt độ rất cao nên các chi tiết chế tạo động cơ phải được làm bằng vật liệu đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt và chịu mài mòn cao. Một khi các vòng gioăng bị mòn thì dầu bôi trơn động cơ sẽ hòa trộn vào khí xả ra ngoài và đây được xem là nguyên nhân chính dẫn tới việc hao dầu hơn mức bình thường của những chiếc xe gắn động cơ turbo. Nếu chủ xe không quan tâm cẩn thận đến tình trạng của động cơ (không đo dầu thường xuyên hoặc lơ là quan sát đèn báo dầu trên bảng hiển thị thông tin của xe) để châm dầu kịp thời thì xe sẽ bị thiếu dầu bôi trơn, kéo theo sự mài mòn các chi tiết của động cơ nhanh hơn.
 
Tập Lái
18/4/11
4
0
0
34
nếu euro 5 và giá xăng 95 là 50 ngàn thì xe nào cũng turbo thôi
 
Hạng B2
23/5/12
441
0
0
EUro 5 không ổn với chất lượng xăng 95 tiêu chuẩn hiện tại đâu bác ơi.
 
Hạng C
20/1/07
533
1
0
Ha Noi
SMOKIN.GIF
57.gif

Cần gì 5, EURO 4 đã chết ngắc ngứ rồi kìa! Ở VN xăng làm gì có tiêu chuẩn! Cồn mía, khoai mì, axetone... tùm lum pha!