Hạng B2
1/1/14
159
56
28
39
Tối hôm nay em đi làm từ Sài Gòn về Bình Dương bằng 2B, đến gần cầu Vĩnh Bình thì ôi thôi, nguyên một đoàn xe tải đậu nối đuôi nhau chiếm 100% làn đuờng 2B (dài từ cây xăng đến gần sát chỗ XXX đứng). Em xi nhan trái và đi ra làn giữa ngay từ khúc cây xăng (em nghĩ đi vậy là đúng luật đúng không các bác? Có biển phân làn xe theo phương tiện + nét đứt + chướng ngại vật chình ình...).

Vừa đi qua khỏi chùm xe tải thì thấy ngay 1 đám XXX đứng (trước đó em cũng có linh cảm, nghi nghi rồi!), một XXX đang đứng giữa đường cầm gậy và đèn pin quơ quơ. Truớc em có một em 2B, XXX quơ ẻm chạy luôn, quê quá quay lại tính đi vô thì thấy em. Mắt của thằng ý sáng rực lên, liền cầm đèn pin và gậy chỉ em liền. Lúc đó xe em vẫn ở lane 2, xi nhan trái vẫn bật, còn cách chỗ nó đứng gần 70 thước. Lúc đó không biết em nghĩ sao mà thay vì tấp ào vô như mấy 2B khác thì em vẫn cứ thế mà chạy, thấy XXX chỉ em còn đá pha mấy cái (trong lòng em nghĩ: tránh ra coi thằng kia! Í chết cha, bữa nay hình như mình khôgn đem theo GPLX...Hơ...làm gì tiếp theo...).

XXX này lì, không chịu buông mà vẫn tiếp tục chỉ và ngoắc khí thế. Em liếc nhanh sang lề thì thấy mấy XXX kia chỉ đứng nhìn thôi chứ cũng chả chạy ra hỗ trợ anh này. Em lách sang trái chạy luôn, nó cũng lạng lạng ra tính chặn đầu nhưng hình như nhát gan hay là do biết sai nên không dám lạng ra hết. Lúc xẹt ngang, thằng ý còn đập vô bắp tay em một phát.

Không biết có bác OS nào chạy ngang lúc đó không, cho em xin mấy tấm hình minh hoạ vì em đi 2B không có camera hành trình để chụp lại. Các bác thông cảm, chuyện này có vẻ bình thường với nhiều bác nhưng vì em là lần đầu tiên nên...hì hì.

Bình thường ở đây lâu lâu vẫn có xe đậu chiếm chỗ lane 2B nhưng it khi nào em thấy đậu khí thế như hôm qua, chiếm 100% làn 2B từ cây xăng đến gần cầu luôn. Không biết phải chạy thế nào luôn ngoại trừ lách ra ngoài hay hên xui bị ngoắc.

Các bác OS già dặn kinh nghiệm cho em hỏi, trong trường hợp đó xử lý như em là tốt không? (Có trẻ trâu quá chăng? Hay em nên chạy như mấy 2B khác?) Nếu rơi vào trường hợp đó thì ta nên làm gì?

PS: Về nghĩ lại thấy mình cũng may mắn quá. Đọc trên mạng thấy có vụ XXX đạp đổ xe, thọc gậy, blablabla....
PS: Sao bác Chánh không cho thêm 2B làn 2 nữa nhỉ ? Vì ở đây làn 2B gần như mất tiêu rồi, không tài nào chạy được vì quá hẹp, bị lấn chiếm và nhất là như vụ này, bị xe đậu lại ngán đường...
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
3/5/07
1.958
521
113
Nếu mình đúng thì cứ ngang nhiên dừng lại, bác đừng né kiểu vậy nó phang cạp nong vao người rồi xxx lại nói "bác tự lao về phía cạp nong", tức ói máu luôn đó. xxx bắt láo nhưng khi nó thổi bác chạy thì lúc này nó đúng-bác sai.
 
Hạng B2
3/3/13
183
133
43
Đoạn này xxx thường xuyên đứng ở đoạn này canh 2B lấn lane.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
10/9/08
2.868
5.870
113
Bọn Xx này làm việc cả ban đêm luôn à?
Làn sát lề đến gần cầu Vĩnh Bình chỉ rộng còn khoảng 1 mét, ko hiểu GTVT vẽ vạch kiểu gì.
Cũng may cho bác chủ, ko bị gậy đập trúng gáy rồi tự té :D
 
Hạng B2
14/7/14
144
83
28
Tôi lấy làm quan ngại sâu sắc cho hành động của bác chủ ! Cái gậy giao thông của XXX cũng may mà trúng tay, nếu trúng gáy thì .....ôi thôi ! Thôi rồi lượm ơi ! Một đồng chí nhỏ !
 
Hạng D
7/4/11
1.958
2.023
113
XXX thủ đức đẩy cái xe bánh mỳ qua đoạn đó rồi mà, sao bác ko chịu cẩn thận,
nếu làm như bác chủ phải lịch sự đàng hoàng,ko nên trẻ trâu như vậy,làm như sau nè
giảm tốc(để số 2) tấp vào từ từ,(nhớ đá nhan) vừa qua sau lưng thì tung cánh bay,kakaka
đa phần vì chỉ xong hắn sẽ quay lưng đi vào,cbi ăn bánh mỳ, nên sẽ an toàn hơn rất nhiều và né được cạp nong
 
Hạng B2
3/3/13
183
133
43
XXX thủ đức đẩy cái xe bánh mỳ qua đoạn đó rồi mà, sao bác ko chịu cẩn thận,
nếu làm như bác chủ phải lịch sự đàng hoàng,ko nên trẻ trâu như vậy,làm như sau nè
giảm tốc(để số 2) tấp vào từ từ,(nhớ đá nhan) vừa qua sau lưng thì tung cánh bay,kakaka
đa phần vì chỉ xong hắn sẽ quay lưng đi vào,cbi ăn bánh mỳ, nên sẽ an toàn hơn rất nhiều và né được cạp nong
Bây giờ xxx khôn hơn rồi bác ơi,khi mình tấp từ từ vào lề thì xxx sẽ chặn ngay đầu xe và chĩa cạp nong hướng dẫn cho xe vô lề.
 
Hạng D
17/8/14
1.920
2.229
113
Không nên manh động, trước hết là phải (tỏ ra) ngoan ngoãn, rồi sau đó hãy ngoan cố.