Tập Lái
2/12/18
1
0
1
43
Xe tôi kia morning 2017 AT 27000km, cách đây nữa tháng bị báo lỗi động cơ, đem qua hãng check thì bị hỏng cảm biến oxy và đã thay mới,và đèn báo lỗi ko còn hiển thị, ngày đầu tiên thì chạy rất ok, đến ngày thứ hai thì cảm giác xe chạy ì và hao xăng ( 13,14L/100km đường đô thị ) chân ga lúc nặng lúc nhẹ, từ số 2 sang số 3 hay bị giật, hay bị hụt ga giảm số đột ngột, ở chế độ bù ga ko tải khi vào số D xe lao nhanh vòng tua tăng lên 2000 vòng, xe tự sang số 2,3 tốc độ lên 20km, đem qua hãng thì hãng nói hỏng cảm biến chân ga và thay mới, thay xong tình hình vẫn không thay đổi, hãng kiểm tra lại và nói bình yếu nên thay mới luôn, thay xong thì tình hình vẫn vậy, tôi hỏi lý do thì hãng chỉ ậm ừ, tình hình xe tôi như vậy là bị gì, xin mọi người cho ý kiến.
Ps: ( Trong lúc kỹ thuật làm việc tôi thấy họ mở bugi xịch dung dịch gì vào lấy vải bịt kín xong rồi đề máy lấy miếng vải ra thì thấy lấm tấm nhiều bụi màu đen, họ làm như vậy rất nhiều lần)
 
Xe tôi kia morning 2017 AT 27000km, cách đây nữa tháng bị báo lỗi động cơ, đem qua hãng check thì bị hỏng cảm biến oxy và đã thay mới,và đèn báo lỗi ko còn hiển thị, ngày đầu tiên thì chạy rất ok, đến ngày thứ hai thì cảm giác xe chạy ì và hao xăng ( 13,14L/100km đường đô thị ) chân ga lúc nặng lúc nhẹ, từ số 2 sang số 3 hay bị giật, hay bị hụt ga giảm số đột ngột, ở chế độ bù ga ko tải khi vào số D xe lao nhanh vòng tua tăng lên 2000 vòng, xe tự sang số 2,3 tốc độ lên 20km, đem qua hãng thì hãng nói hỏng cảm biến chân ga và thay mới, thay xong tình hình vẫn không thay đổi, hãng kiểm tra lại và nói bình yếu nên thay mới luôn, thay xong thì tình hình vẫn vậy, tôi hỏi lý do thì hãng chỉ ậm ừ, tình hình xe tôi như vậy là bị gì, xin mọi người cho ý kiến.
Ps: ( Trong lúc kỹ thuật làm việc tôi thấy họ mở bugi xịch dung dịch gì vào lấy vải bịt kín xong rồi đề máy lấy miếng vải ra thì thấy lấm tấm nhiều bụi màu đen, họ làm như vậy rất nhiều lần)
Thay lọc xăng vệ sinh kim phun xem sao bác