Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Sau một thời gian sử dụng, một chủ nhân Mercedes-Benz GLC 250 4Matic tại TP.HCM đã quyết định “lên đời” ngoại thất cho cô vợ hai của mình thêm năng động và thể thao hơn với bodykit phiên bản hiệu năng cao - Mercedes-AMG GLC 63s có chi phí bao gồm công lắp đặt rơi vào khoảng 46 triệu đồng [pagebreak][/pagebreak]​
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Ngoại thất chiếc Mercedes-Benz GLC 250 4Matic đã được “lột xác” gần như hoàn toàn nhờ bộ bodykit mới, nhưng đây không phải là bodykit hàng OEM chính hãng từ Mercedes-AMG, mà nó được cung cấp bởi nhà sản xuất linh kiện aftermarket đến từ Đài Loan - AN, một thương hiệu chuyên cung cấp bodykit nổi tiếng và đã rất quen thuộc với cộng đồng chơi xe Việt nhất là những “bimmer” đi BMW 3-Series (F30) nâng cấp ngoại thất theo phong cách M3 sedan (F80). Đảm nhận việc thi công tháo-lắp, sơn và đánh bóng để hoàn thiện xe được thực hiện bởi Garage Ô tô Việt Mỹ với thời gian khoảng 3 ngày.​
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Toàn bộ phần cản trước và cản sau (F/R Bumper) nguyên bản của GLC 250 4Matic đã được tháo ra để vô bodykits mới gồm 42 chi tiết được lắp ghép lại bằng những pass gắn chắc chắn để cấu thành lên những bộ phận cơ bản bao gồm: cản trước bao gồm cả bodylip và khe hút gió phía trước, chắn gầm, lồng vè, cụm lưới tản nhiệt cũng được thay đổi bằng lưới tản nhiệt mới với những nan nằm dọc “Panamericana grill” đặc trưng của các dòng xe Mercedes-AMG,... Từ phía sau, toàn bộ cản sau bao gồm bộ khuếch tán khi động học và miệng ống xả cũng được thay đổi.​
Bộ bodykit còn đi kèm 4 viền hốc bánh xe tạo hiệu ứng hốc bánh rộng. Ngoài ra, các chi tiết như nắp ca-pô, cụm đèn pha và đèn hậu vẫn được giữ nguyên bản. Bản thân bộ bodykit này được làm từ nhựa PP bền dẻo mang tỷ lệ chuẩn từ nguyên mẫu nhà sản xuất, chúng ban đầu mang màu nhựa xám và sơn lại tùy theo màu sơn xe.​
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Chủ nhân GLC 250 2018 vẫn giữ nguyên “dàn chân” mâm 19 inch nguyên bản của xe

Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Theo Anh Thắng Porsche nhà phân phối bodykit AN chia sẻ: “Trào lưu nâng cấp bodykit xe hiệu năng cao đang là xu hướng mới. Khách hàng bên mình đa số thường đi xe BMW với các dòng chủ yếu như 3 Series lên M3 hay 5 Series (F10/G30) lên M5. So với khách đi BIM, khách đi Mẹc ít nâng cấp bodykits hơn, nhưng gần đây các chủ xe Mẹc cũng khá chịu chi cho ngoại hình cho chiếc xe của mình. GLC 63 là sản phẩm được bên mình về sau bộ kits C63 lên cho C200/250 hay C300 (W205)”​
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng

Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Bodylip tích hợp vào cản trước sơn màu bạc rất sắc sảo

Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Lưới tản nhiệt AMG “Panamericana”

Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Ốp cản sau với miệng ống xả AMG
Những phiên bản hiệu năng cao của Mercedes-AMG hay BMW-M đều sở hữu giá bán không dành cho số đông. Nếu yêu thích phong cách ngoại thất thể thao này, các bác hoàn toàn có thể lựa chọn cách nâng cấp bodykit cho “vợ hai” với chi phí tầm vài chục triệu đồng mà vẫn trả lại hoàn toàn xe “zin” bất kỳ lúc nào. Hy vọng đây là một gợi ý nâng cấp ngoại thất dành cho các bác oser đang sở hữu Mercedes-Benz GLC - dòng SUV hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam.​
Mercedes-Benz GLC 250 4Matic style GLC 63s:
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng Mercedes-Benz GLC 250 “lên đời” bodykit GLC 63s với chi phí 46 triệu đồng
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/12/07
3.202
63
48
Đẹp quá,
Xe này hình như chủ xe mua bên Haxaco Võ Văn Kiệt thì phải ?