Bạn có MUỐN PHỦ CERAMIC cho ô tô?


  • Total voters
    14
Bạn sẽ không thể nào vệ sinh ghế da hiệu quả nếu không có sự có mặt của sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm này vậy đâu là sản phẩm chất lượng? Và nó có vai trò ra sao? Hãy cùng AP Car Care khám phá nhé!

Khám phá ngay sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô chất lượng, chính hãng

Sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình vệ sinh, bảo dưỡng ghế. Nếu không có sự tồn tại của sản phẩm này, ghế da sẽ không thể nào sạch sẽ, mềm mịn và bền bỉ được. Điều đáng quan tâm là hiện nay, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm chăm sóc ghế đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô đáng tin cậy nhất và nó có vai trò cụ thể ra sao? AP Car Care khuyên bạn đừng bỏ lỡ bài viết này.

1. Vai trò quan trọng của sản phẩm chăm sóc ghế da
Thời đại công nghệ tiên tiến phát triển, các bác tài ngày càng tinh tế và thông minh hơn bằng việc nghiên cứu kỹ lưỡng nhiều thương hiệu khác nhau nhằm tìm ra sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy. Bởi họ hiểu rõ tầm quan trọng của sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô chất lượng là như thế nào.
Theo tiêu chí đánh giá của các nhà sản xuất, sản phẩm chăm sóc ghế chất lượng phải đảm bảo đánh bay các vết bụi bẩn mà vẫn an toàn cho sức khỏe người sử dụng và còn đảm bảo được độ bền của ghế da. Bên cạnh đó, nó còn phải tạo độ mềm mịn, sáng bóng cho ghế da, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.
Sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô có độ pH trung tính (pH=7) là sự lựa chọn chính xác nhất. Bởi chất tẩy rửa chuyên dụng này phù hợp với chất liệu da mà không hề làm nó bạc màu hay bào mòn.
-CZrLdKGsYrtvIDRpsPUvaWHZm6JR90Yd8o0VLA5LrCVxFpnlCGBLSodI9swARlkS_mSHqvFuGumuqwxUKN7vVMA_B1dFq6VtoXQh6bLJf_nPosteLNZfOKIN-cjBdzypFB_FBak

Ghế da không thể sạch hoàn toàn nếu không có sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô
2. Đặc trưng nổi bật của dung dịch 1GAL - Ultima Interior Shampoo Gel
Khi tìm dòng sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô chất lượng, đến từ thương hiệu nổi tiếng, bạn đừng bỏ qua dung dịch 1GAL - Ultima Interior Shampoo Gel thuộc thương hiệu Ultima.
Ultima là thương hiệu khá uy tín, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc nội, ngoại thất ô tô với thành phần gốc nước vượt trội, đem đến độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng và cực kỳ thân thiện với môi trường.
1GAL - Interior Shampoo Gel là sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô đa năng, có thể sử dụng để vệ sinh các bộ phận nội thất xe. Đây là dòng sản phẩm có cơ chế nhẹ nhàng làm sạch toàn bộ bề mặt nội thất, đặc biệt là ghế da mà không hề gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời sản phẩm này còn tạo ra rào cản chống lại vi khuẩn, khiến chúng không có cơ hội trú ngụ trên ghế da.
Cách sử dụng sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô này khá đơn giản. Tuy nhiên, trước khi tiến hành vệ sinh ghế da, bạn cần chuẩn bị dụng cụ vệ sinh chuyên dụng như máy hút bụi, bàn chải lông mềm, khăn Microfiber, miếng bọt biển…
Chỉ khi có sự hỗ trợ của các dụng cụ này, 1GAL - Interior Shampoo Gel mới phát huy khả năng một cách tối ưu. Thao tác vệ sinh ghế được mô tả một cách đơn giản, dễ thực hiện như sau:
Đầu tiên, bạn dùng máy hút bụi hút sạch bề mặt ghế da cần vệ sinh. Trong quá trình hút bụi, bạn chú ý kiểm tra xem có vết rách nào trên da hay không, để tránh làm ướt nó trong các thao tác tiếp theo.
Kế đến, bạn cho một lượng dung dịch 1GAL - Interior Shampoo Gel vừa đủ lên miếng bọt biển. Sau đó, bạn tiến hành chà nhẹ nhàng lên ghế da. Ngoài miếng bọt biển ra, bạn có thể xịt trực tiếp dung dịch này lên khăn chuyên dụng để vệ sinh. Đối với những vết bẩn cứng đầu, bạn hãy kết hợp sử dụng dung dịch với bàn chải lông mềm.
Một trong những đặc trưng nổi bật của dòng sản phẩm này là không cần rửa lại bằng nước. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn chuyên dụng lau sạch bề mặt vừa vệ sinh là đã hoàn tất. Điều này hoàn toàn phù hợp với chất liệu da mà không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được.
9kgXUHtwe8aPBUqPBQATt6PR_fVvMov5EnAhRaZ_Yi2JvVZkXtJ5cU4Xv4VxZJvS6zvim2Y-0eGz9c7ruPPcixzesSgHmJbdGdFvNpR1QH9FkaVtCKiW6_JwPMZPaK7xM8rnDjD4

1GAL - Ultima Interior Shampoo Gel là sản phẩm vệ sinh nội thất cực kỳ hiệu quả
3. Đặc điểm tiêu biểu của dung dịch 22OZ - Ultima Interior Shampoo Gel
22OZ - Ultima Interior Shampoo Gel là sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô sở hữu công nghệ làm sạch độc đáo. Cụ thể, nó không chứa chất tẩy rửa cực mạnh như những hóa chất thông thường khác. Tuy nhiên, nó lại dễ dàng đánh bay vết bẩn nhờ và bảo vệ ghế da nhờ hạt nano kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả.
Cũng tương tự như dung dịch 1GAL - Interior Shampoo Gel, sản phẩm 22OZ Ultima Interior Shampoo Gel làm sạch toàn bộ bề mặt ghế một cách nhanh chóng mà không hề gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Các nhà sản xuất khuyên bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm này với dung dịch Ultima Interior Guard Plus để có được kết quả tốt nhất.
Đặc điểm tiêu biểu của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Ultima là thành phần gốc nước chiếm tỷ lệ trội hơn gốc dầu. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này, bạn không cần rửa lại bằng nước như những sản phẩm thông thường khác, đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian.
Lưu ý, trong quá trình sử dụng sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô, bạn cần tránh để cơ thể tiếp xúc với hóa chất, đồng thời bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay của trẻ em.
uQyJ3vw4P6ZqRYJ7DV0077PtxBomiw_8MITw9QUEFt504rdBuUYKQ3GpHWoRWXRrsAijZeg91rBjmwIGhNaD3CvrCIMNF5eTrVGkFZ_NHjY0IA54G63wthPxlL-wMWBQi1xhhMK1

Dung dịch 22OZ - Ultima Interior Shampoo Gel gốc nước, thân thiện với môi trường​
Sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ và độ bền của không gian nội thất. Do đó, việc đầu tư và chọn sản phẩm kỹ lưỡng, chất lượng là việc làm rất cần thiết. AP Car Care khuyên bạn nên chọn những sản phẩm uy tín đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời không nên chọn những sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bạn có thể truy cập tại website apcarcare.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0985 21 61 91 để được tư vấn, hỗ trợ khi chọn mua sản phẩm chăm sóc ghế da ô tô.

HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<




 
Chỉnh sửa cuối:
Lốp xe đóng vai trò vô cùng quan trọng, không thể thiếu đối với cấu tạo hoàn chỉnh của ô tô. Xế hộp dù sang trọng và đẳng cấp đến đâu cũng không thể vận hành trơn tru nếu không có lốp xe chất lượng. Do đó, bạn cần học cách chăm sóc lốp xe ô tô theo định kỳ.

Xem ngay cách chăm sóc lốp xe ô tô chuẩn không chỉnh

Lốp xe là bộ phận vô cùng quan trọng, quyết định sự vận hành của toàn bộ ô tô. Khi lốp xe gặp sự cố, đương nhiên bạn buộc phải dừng chuyến hành trình. Sự cố ngoài ý muốn này không chỉ gây mất thời gian mà còn ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn. Do đó, AP Car Care khuyên bạn nên tìm hiểu cách chăm sóc lốp xe ô tô, bảo dưỡng theo định kỳ để xe được vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo an toàn cho tính mạng người sử dụng.

1. Những lợi ích từ việc chăm sóc lốp xe theo định kỳ
Lốp xe là bộ phận không thể thay thế trên bất kỳ ô tô nào, cho dù là dòng xe cao cấp hay bình dân. Bất kỳ sự cố nào có liên quan đến bộ phận này đều ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn, tính mạng của những người ngồi trên xe. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến mức độ tiêu thụ nhiên liệu ô tô nữa.
Do đó, bạn cần biết cách chăm sóc lốp xe ô tô, bảo dưỡng nó thường xuyên theo định kỳ để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra như đã nêu ở trên.
Ngoài ra, khi bạn biết cách chăm sóc lốp xe ô tô, những thao tác như phanh, vào cua hay tăng tốc của bạn cũng trở nên mượt mà và êm ả hơn. Khi lốp xe trong tình trạng tốt nhất, mọi trở ngại trên đoạn đường đi cũng vì thế mà trở nên nhẹ nhàng hơn, không hề phát ra âm thanh khó chịu.
Như bạn đã biết, có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổ lốp xe, có thể kể đến đó là nứt vỏ do lốp xe tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu ngày hay hao mòn lốp sau một thời gian sử dụng... Nếu bạn chăm sóc lốp xe ô tô theo định kỳ, chắc chắn bạn sẽ phát hiện những dấu hiệu này và nhanh chóng khắc phục ngay.
Đặc biệt, khi chăm sóc lốp xe ô tô theo định kỳ, bạn còn tránh được tình trạng rung, lắc xe mà nguyên nhân chính là do lốp xe tồn tại những điểm bất đối xứng, dẫn đến mòn lốp xe, gây nguy hiểm khi xe lao dốc hoặc những va chạm bất ngờ.
Rer2WFefZmryWAGFk4noxNPTh18SK4sN7jzuJbvzUP5tA7yooLqQj5yDge4OT9U_kn0jMgHey_ygiW6jwe2HQPZO-NV7-cj6J7_BmxtTswlGUR0beDBmeHKYfa8zpe9ELxRpaPev

Cách chăm sóc lốp xe ô tô cũng là cách bảo vệ an toàn cho chính bạn
2. Tuyệt chiêu chăm sóc lốp xe theo 04 bước cơ bản
Để lốp xe ô tô luôn trong tình trạng tốt nhất, bạn cần chăm sóc, bảo dưỡng theo định kỳ kết hợp với 04 bước cơ bản sau đây.
Bước 01: Kiểm tra độ mòn lốp xe
Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, người sử dụng phải bơm lốp đúng áp suất. Đồng thời cần kiểm tra thường xuyên hoa lốp, nhanh chóng thay lốp mới khi thấy mặt gai đã mòn. Nếu không, khi gặp nước, lốp xe sẽ không thể phân tán, dẫn đến nguy cơ trượt ngã xe khá cao. Bên cạnh đó, khi gặp sự cố bất ngờ buộc thắng gấp, lốp xe sẽ không thể bám giữ được mặt đường, tai nạn giao thông là điều khó tránh khỏi.
Bước 02: Kiểm tra áp suất lốp
Áp suất lốp là một trong những yếu tố đáng quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của lốp. Nếu để lốp quá căng, ô tô sẽ bị xóc khi vận hành, khiến cho độ bám đường của lốp khá kém. Đồng thời lốp xe căng sẽ dễ bị nổ khi gặp thời tiết nắng nóng.
Vậy khi xe non lốp thì sao? Nó sẽ khiến hông lốp bị lún, làm cho gai trên mặt lốp nhanh mòn, tạo lực cản lớn, ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng vận hành của xe.
Do đó, bộ lốp xe có áp suất vừa đủ, ổn định là điều bạn cần đạt được đối với xế yêu của mình. Theo các nhà sản xuất, áp suất chuẩn của lốp xe là 8 PSI. Cho dù không xảy ra bất kỳ sự cố nào, trung bình mỗi tháng áp suất vẫn sẽ giảm khoảng 1 PSI. Do đó, bạn hãy kiểm tra áp suất lốp theo định 1 tháng/ lần để đảm bảo chuyến hành trình được suôn sẻ và an toàn nhất.
Bước 03: Kiểm tra độ cân bằng giữa các lốp xe
Lốp xe không đều dẫn đến hiện tượng các bánh xe không cân bằng với nhau chính là nguyên nhân dẫn đến sự cố rung lắc, lốp xe nhanh mòn, giảm tuổi thọ.
Ngoài ra, bạn cần chú ý lốp xe có đồng đều, tương thích với vành xe và la-zăng hay không. Nếu không, bạn cần đưa xe đến ngay trung tâm chăm sóc chuyên nghiệp như AP Car Care để được cân bằng lốp kịp thời. Đồng thời điều này còn giúp bảo vệ được hệ thống treo, hệ thống lái và các vòng bi xe.
Bước 04: Kiểm tra van lốp xe
Van lốp xe là một trong những bộ phận giúp lưu giữ khí bên trong lốp xe. Song song đó, nắp van cũng đóng vai trò quan trọng không kém, giúp van tránh được bụi bẩn và những tác động bên ngoài làm hỏng van.
Khi phát hiện van lốp hỏng, nếu không có chuyên môn cao, bạn hãy để các nhân viên tại trung tâm chuyên nghiệp xử lý kịp thời, nhằm duy trì được áp suất lớp, duy trì tối đa tuổi thọ của lốp xe.
ZjT5YuMiVq28ShlnQopkY4_HIQ57kLp3OKrXCdeqmeTcY4wknAyDc-PgzcwXgVdTd5D2Kc9HUT_rg8g4OJyf4OPI0lokLijUxDJ74gK9x1vUPL5ZWvnXvd3_jOzRFhvxnWznHkrk

Bạn cần thường xuyên kiểm tra độ sâu của hoa lốp để có hướng xử lý thích hợp
3. Khi nào nên thay lốp xe ô tô để đảm bảo sự an toàn?
Chăm sóc lốp xe ô tô thôi vẫn chưa đủ, bạn cần phải xác định thời gian thay lốp để đảm bảo được sự an toàn nhất định. Thật không hề dễ dàng để đoán được chính xác tuổi thọ của lốp xe. Bởi nó có thể phụ thuộc vào vật liệu, hợp chất cao su, điều kiện sử dụng, điều kiện bảo quản, thời tiết khí hậu…
Để biết được thời điểm nào thay lốp xe là hợp lý nhất, bên cạnh việc chăm sóc lốp, bạn có thể quan sát biểu tượng và chỉ số hướng dẫn trên lốp xe. Thông thường, các nhà sản xuất khuyên chúng ta nên thay lốp sau khi di chuyển 50.000 km. Đây là con số ước tính trung bình mang tính chất tham khảo. Bạn cần chủ động kiểm tra kết hợp với cách chăm sóc lốp xe ô tô đúng cách để thay lốp kịp thời, hạn chế đến mức thấp nhất rủi ro.
7Q5w6OoCjYYUQJx3qnrO16o3-hPn93GI9fYNb0mLWlEJqycww5ad6vMdYFsn-fiC4tkCE5KQHC8IdJVZPH2v9elBptd_7It7hAGrOZfeobT9GODgApc1nu7TpJjiNTaQg4LGemk4

Thay lốp xe trước khi mặt gai bị bào mòn là cách “phòng bệnh hơn chữa bệnh” thông minh​
Lốp xe chính là cầu nối duy nhất giữa ô tô và mặt đường. Đồng thời nó mang theo toàn bộ trọng lượng, trọng tải của ô tô. Do đó, để lốp xe không làm gián đoạn cuộc hành trình gấp rút của mình, bạn cần biết cách chăm sóc lốp xe ô tô kết hợp với thay lốp đúng thời điểm. Có như thế, bạn mới có được chuyến hành trình đầy thú vị, giúp xe không phải tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu lại không bị bất kỳ sự cố rung lắc nào. Để tìm hiểu một số sản phẩm chăm sóc lốp xe chất lượng, bạn hãy truy cập vào website Apcarcare.vn hoặc gọi đến số hotline 0985 21 61 91, AP Car Care luôn theo bạn trên mọi nẻo đường.

HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<




 
Chỉnh sửa cuối:
Chăm sóc ngoại thất ô tô là công việc vô cùng quan trọng khi sở hữu xe hơi. Nó quyết định đến vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị chiếc xe. Nắm được những kiến thức cơ bản sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tự mình chăm sóc xế cưng ngay tại nhà.

Kỹ thuật chăm sóc ngoại thất ô tô chuẩn detailing
Chăm sóc ngoại thất ô tô chuẩn detailing là vấn đề không mới nhưng không phải ai cũng có đủ năng lực và kiến thức để thực hiện tốt. Đối với xe hơi, vẻ đẹp ngoại hình của nó là vô cùng quan trọng, mang tính quyết định đến giá trị của cả chiếc xe. Có nhiều thủ phạm gây hại có những chi tiết ngoại thất như lớp sơn xe, kính lái, cụm đèn pha, lốp xe. Nếu không được chăm sóc, bảo dưỡng cẩn thận và thường xuyên thì chỉ sau một thời gian ngắn xe sẽ bị trầy xước, xuống cấp nghiêm trọng. Với kết cấu phức tạp so với một số loại phương tiện cá nhân khác, việc chăm sóc ngoại thất xe hơi cần kỹ năng cũng như hiểu biết về vật liệu, hóa chất chuyên dụng và kinh nghiệm nhất định.
  1. Chăm sóc ngoại thất ô tô phần vệ sinh, làm sạch
Chăm sóc ngoại thất ô tô phần làm sạch, vệ sinh xe hơi là phần việc cơ bản nhất mà mọi chủ xe ô tô đều phải tiến hành để đảm bảo bề mặt sáng bóng như mới cũng như loại trừ những tác nhân gây ăn mòn bám vào bề mặt sơn lâu ngày gây trầy tróc và làm hỏng sơn xe.
Chăm sóc ngoại thất ô tô nói chung và rửa xe đúng kỹ thuật detailing nói riêng là việc làm cần tiến hành thường xuyên để đảm bảo xe luôn được sạch sẽ, sáng bóng, loại bỏ được các tác nhân ăn mòn bám trên bề mặt.
Rửa xe là công việc mà hầu như ai cũng từng thực hiện qua. Tuy nhiên để đảm bảo không làm ảnh hưởng xấu đến lớp sơn gin của xe thì bạn cần chú ý những vấn đề sau:
  • Trước khi tiến hành dùng chất tẩy rửa phải xịt nước nhẹ để rửa trôi bụi bặm, bùn đất trên bề mặt sơn.
  • Dùng các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho xe hơi để đảm bảo không ảnh hưởng đến sơn xe. Lau bằng khăn mềm microfiber không đổ lông trên bề mặt xe.
  • Khi rửa xe cần dùng lực nhẹ nhàng. Nếu gặp vết bẩn khó rửa thì cần tiến hành các biện pháp chuyên dụng khác chứ không được chà xát quá mạnh sẽ làm trầy sơn.
  • Khi rửa xe thì tiến hành theo trình tự trừ trên xuống dưới, không làm ngược lại, khi lau khô xe cũng theo trình tự như vậy.
  • Các khu vực bám bẩn nhiều như chắn bùn, cản trước/sau...cần được vệ sinh riêng một cách kỹ càng.
  • Sau khi rửa xe xong, bạn nên phủ một lớp dưỡng sơn chuyên dụng để bảo vệ bề mặt xe tốt hơn và làm tăng độ bóng cho lớp sơn xe.
p6DbYuGTO86uhmL88OPAIvPyMvr8HXw6cQlTFmKmgPgkkE-xNtz_qNV0NVIJ58N5YIe2AFXP0edyNJ2WrZiFW7pYfa36Yqoq0A51rUgyQb6FKsOihQvVUFCbriMIoRX_Ry25of5o

Chăm sóc ngoại thất ô tô phần vệ sinh, làm sạch​
2. Chăm sóc và bảo dưỡng lớp sơn xe ô tô
Chăm sóc và bảo dưỡng lớp sơn xe là công việc quan trọng hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua khi nói đến chăm sóc ngoại thất ô tô nói chung. Khi bạn mới mua xe về, lớp sơn trông rất sáng, đẹp và bóng lộn nhưng sau một thời gian sử dụng nhất định nó sẽ mất đi vẻ đẹp ban đầu do các tác động liên tục từ môi trường. Trong khi vận hành và cả lúc đậu xe, xe ô tô của bạn có thể phải tiếp xúc với nắng, mưa, bụi bặm, nước bẩn, côn trùng, phân chim, hoa lá cành, đá sỏi văng...những yếu tố này lâu ngày sẽ gây ăn mòn, rỉ sét toàn bộ lớp sơn.
Để giảm thiểu tình trạng trên, hiện nay có nhiều phương pháp phủ bảo vệ bề mặt trong đó phủ nano là tối ưu nhất. Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội như sau:
  • Mục đích của phủ nano là tạo một lớp phủ bao bọc và bảo vệ bề mặt ngoại thất xe ô tô tránh khỏi những tác nhân lý - hóa gây ăn mòn.
  • Gia cố cho lớp sơn chống lại các hư hại, trầy xước ở mức độ nhẹ.
  • cản ánh sáng mặt trời nhằm giảm thiểu sự bay màu do phơi sáng quá nhiều.
  • Hiệu ứng lá sen kỵ nước của nano khiến cho nước mưa không thể bám được trên bề mặt sơn và kính. Ưu điểm này giúp bạn dễ điều khiển xe khi trời mưa vì không phải gạt nước quá nhiều dễ trầy kính. Nước và các loại chất lỏng nói chung cũng không thể đọng lại trên bề mặt gây ăn mòn sơn.
  • Ngoài ra phủ nano còn có một tác dụng đắt gia là tạo độ bóng bẩy, tăng tính thẩm mỹ, khiến xe luôn trông như mới.
Phủ nano ngoại thất xe ô tô cần được tiến hành định kỳ để đảm bảo bảo vệ bề mặt tốt nhất và giữ độ bóng đẹp. Khoảng 1 đến 2 năm thì bạn nên tiến hành phủ lại tùy vào chất lượng nano được sử dụng.

us9upJwuGAMAIf80ADlPYQk3xWl_IGp4p0ciDbvidJpWm3yAxmWcibdC7i2f2ia1mnCxiauDffTHHLEaSssEvDQ5r_0dPUBqGwiUYc1oMgSPqaAGAP8m-F7NCG-7A2WY4ObyDovu

Chăm sóc và bảo dưỡng lớp sơn xe ô tô​

3. Chăm sóc và bảo trì một số bộ phận ngoại thất khác
Chăm sóc và bảo trì một số bộ phận ngoại thất ô tô quan trọng khác thường bao gồm những mục sau:
  • Kính xe: kính xe bao gồm kính lái và kính cửa. Kính xe dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng do lau chùi, vệ sinh không đúng kỹ thuật, bụi bặm nhiều, cần gạt mưa hư cũ hoặc kém vệ sinh và bám nhiều bụi đất, bật cần gạt quá nhiều...những nguyên nhân này làm kính bị xước, quầng xoáy, mờ đục và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn người lái, gây nguy cơ mất an toàn giao thông. Giải pháp tốt nhất là bạn nên phủ nano cho kính nhằm tạo lớp bảo vệ kính chống mài mòn, cản tia UV để bảo vệ đôi mắt và làn da vừa tận dụng hiệu ứng lá sen kỵ nước nhằm hạn chế sử dụng cần gạt nước giúp tăng tuổi thọ của cả kính và cần gạt.
  • Cần gạt mưa: cần gạt mưa cần được thay mới định kỳ và vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo vệ sinh và loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn, lá cây, cành cây...hạn chế làm trầy xước kính.
  • Lốp xe: lốp xe là bộ phận vô cùng quan trọng, mang tính quyết định đối với quá trình vận hành và mức độ an toàn khi lưu thông. Bạn cần thường xuyên kiểm tra áp suất để bơm thêm khi cần, nên sắm kèm theo các bộ bơm và đo áp suất cầm tay tiện lợi. Theo dõi mức độ mòn của lốp để thay mới kịp thời nhằm đảm bảo xe chạy trơn tru. Bạn nên đưa xe ra gara để thực hiện việc đảo lốp xe sau khi đã đi được khoảng 10.000km và kiểm tra cân bằng động.
htWnqEZRvFVYl670KzS33tAWUNa7GG_gCRQP13I1u5hxCyr4s3BlbIxUq0v4eQgO83-PHr95Oyp1qR9di-DmtZ3X-B4rN9Oe0eHPkcqJtWwYrXwNoppU5rQUJoeXUxEEyiwgC0sT

Chăm sóc và bảo trì một số bộ phận ngoại thất khác​

Chăm sóc ngoại thất ô tô là công việc thường xuyên và quan trọng bậc nhất mà bất kỳ ai sở hữu xe hơi cũng cần tự trang bị những kiến thức cơ bản cho mình. Vẻ ngoài của mỗi chiếc xe đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó thể hiện giá trị của chiếc xe cũng như đẳng cấp của chủ sở hữu. Phần ngoại thất xe hơi có nhiều bộ phận như lớp sơn, kính cửa, kính lái, mâm, lốp...với nhiều yêu cầu về kỹ thuật chăm sóc khác nhau. Nếu bạn không tự tin lắm về khả năng của mình thì nên lựa chọn một địa chỉ dich vụ chăm sóc xe hơi uy tín để tút tát xế cưng khi cần.

HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<




 
Chỉnh sửa cuối:
Chăm sóc nội thất xe ô tô rất quan trọng vì người dùng sẽ trải qua toàn bộ thời gian bên trong xe mỗi khi di chuyển. Khoang máy sạch sẽ, sáng sủa, tiện nghi hài hòa sẽ tạo sự thoải mái, dễ chịu, tăng khả năng tập trung và đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Tuyệt chiêu chăm sóc nội thất xe ô tô cho người bận rộn

Chăm sóc nội thất xe ô tô là công việc có tầm quan trọng không kém cạnh so với ngoại thất. Nội thất xe hơi cùng với mọi bộ phận gắn trong đó sẽ trực tiếp phục vụ người dùng trên mỗi chuyến hành trình. Khi bước lên xe mà khoang máy đẹp mắt, ấm cúng, tiện nghi và sạch sẽ chắc chắn khiến cho tâm trạng của bạn tốt lên. Hơn nữa một khoang máy được chăm sóc cẩn thận, vệ sinh sẽ tốt cho sức khỏe của ban và gia đình. Các chi tiết bên trong xe cần được tiến hành thường xuyên, định kỳ đặc biệt trong điều kiện môi trường nhiều khói bụi và ô nhiễm như hiện nay

1. Chăm sóc nội thất xe ô tô đem lại lợi ích như thế nào?
Chăm sóc nội thất xe ô tô là một trong những phần việc quan trọng nhất mà mọi chủ xe đều cần dành cho nó đủ sự quan tâm cần thiết. Nó gần như một căn phòng trong nhà bạn vậy. Trên thực tế nhiều chiếc xe nhìn bên ngoài rất bóng bẩy, sang trọng nhưng khi bước lên xe bạn sẽ ngay lập tức bị dội ngược vì tình trạng xuống cấp, bong tróc, hư hỏng của ghế da, taplo. Tình trạng vệ sinh kém, đóng bụi, mùi hôi...sẽ khiến bạn rất khó chịu khi buộc phải sử dụng. Đôi khi chủ xe không thể nhận ra ngay để tiến hành vệ sinh vì một điều đơn giản là ngày nào cũng nhìn thấy thì sẽ khó phát hiện những thay đổi nhỏ, lâu dần tích tụ sẽ khiến toàn bộ nội thất xuống cấp nặng nề.
Các chi tiết bằng da, nỉ...khá nhạy cảm và cần được vệ sinh thường xuyên bằng các dung dịch làm sạch nội thất chuyên dụng để gia tăng tuổi thọ sử dụng.
Việc chăm sóc nội thất, vệ sinh định kỳ sẽ giữ cho không gian trong xe luôn được sạch sẽ, thoáng đãng, tiện nghi. Bạn sẽ cảm thấy vui thích và dễ chịu khi lái, hơn nữa còn hạn chế vi khuẩn, nấm mốc góp phần đảm bảo sức khỏe của cả gia đình trong quá trình sử dụng xe hơi.

g6QCaCsIEnAwCSYFlQA2iJJjgrTtB5zatajMHP4KrAle2z9OBvNRrF3-TrtE6lpbthAK0-5adB16RFShvdV8_vKGuEv3Imm4QkBQ1--nmdtFRV01uxgLI6moKuMQo98o33IUVsi6

Chăm sóc nội thất xe ô tô đem lại lợi ích như thế nào?
2. Quy trinh làm sạch nội thất ô tô đúng chuẩn
Quy trình chăm sóc nội thất ô tô có nhiều bước khác nhau tùy thuộc vào từng nơi và mức phí dịch vụ như thế nào. Tuy nhiên mọi quy trình đều cần có đủ các bước cơ bản sau:
  • Bước 1: Chuẩn bị hóa chất, dụng cụ cần thiết: Súng dọn nội thất chuyên dụng cho xe hơi, súng hơi, máy phun áp lực, dung dịch làm sạch nội thất, khăn lau microfiber, bàn chải mềm…
  • Bước 2: Tháo dỡ nội thất: Tiến hành tháo dỡ các phần nội thất như ghế da, tappi...đưa ra khỏi xe rồi tiến hành hút bụi toàn bộ khoang máy
  • Bước 3: Vệ sinh: Tiến hành công việc vệ sinh nội thất theo trình tự từ trên cao xuống thấp, bắt đầu từ trần xe. Vị trí này cần được làm sạch kỹ càng vì bụi lưu cữu thường bám lâu ngày rất nhiều.
Đối với taplo, vô lăng, bảng điều khiển thì dùng chổi lông mềm cỡ nhỏ để vệ sinh kỹ từng ngóc ngách nhỏ nhất để đảm bảo sạch sẽ cho không gian nội thất của xe.
Đối với ghế thì bạn cần dùng đến máy vệ sinh ghế chuyên dụng hai đầu hút - xịt liên tục kết hợp với dung dịch làm sạch phù hợp với chất liệu bọc ghế như da, nỉ…
Đối với cốp xe và các cánh cửa xe thì bạn cần chú ý tẩy sạch các gioăng cao su để đảm bảo độ bám chắc khi đóng, giúp cho không khí mát trong xe không lọt được ra ngoài. Việc này nhằm giảm tải gánh nặng cho hệ thống điều hòa cũng như đảm bảo khói xe và bụi bặm không lọt được vào làm bẩn khoang lái.
Cuối cùng mới đến phần sàn xe, bạn dùng máy hút bụi, hóa chất làm sạch chuyên dụng và bàn chải để tẩy sạch bụi bặm, vết ố bẩn lâu ngày.
  • Bước 4: lắp ghế và các bộ phận khác vào vị trí ban đầu
Bạn tiến hành kiểm tra lại toàn bộ khoang lái rồi dùng khăn microfiber lau khô từng ngóc ngách và tiến hành lắp lại bộ ghế và các bộ phận khác như lúc ban đầu.
  • Bước 5: bảo dưỡng
Bạn nên sử dụng các loại hóa chất dưỡng riêng biệt đối với từng chất liệu khác nhau như gỗ, da, nỉ, nhựa...nhằm chống trầy xước, bám bụi, giữ màu cho các chi tiết và tạo độ bóng đẹp mắt hơn.
Chăm sóc nội thất xe ô tô tuy không không khó nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và mất nhiều thời gian. Vì thế nếu bạn là người quá bận rộn thì hãy đến với AP Car Care để trải nghiệm sự chăm sóc chu đáo tận tình nhất.
GEL2qnTBbz3TYGJl6jPraw7w7W5Bid1BrNcXH6zKR6DDBikvuniXdVj5Yxj4-3bGfK9q3rcd1jyGXOAYzabqlrkS2TEmpOLCwOV3_T-otjSBc5rOnTYqUCUVdnrLNsy49TczMlp6

Quy trình chăm sóc nội thất xe ô tô đúng chuẩn​

3. Bảo dưỡng bề mặt nội thất ô tô cần lưu ý những gì?
Bảo dưỡng bề mặt nội thất ô tô có nhiều điều đáng lưu tâm mà bạn cần chú ý khi muốn tự tay chăm sóc xế cưng như sau:
  • sử dụng hóa chất bảo dưỡng chuyên dụng và phù hợp với từng loại vật liệu khác nhau, không sử dụng lẫn lộn. Hiện nay có nhiều loại dung dịch chuyên dụng có tác dụng bảo dưỡng cho mọi loại vật liệu nội thất để tăng sự tiện ích, bạn chỉ phải mua một chai dùng cho mọi chi tiết bằng da, nhựa, nỉ, gỗ…
  • không nên mặc các loại chất liệu có thể phai màu ra lưng ghế vì sẽ rất khó tẩy được đồ da.
  • nếu bạn nuôi thú cưng và thường xuyên đưa chúng theo trong xe hơi, hãy chú ý cắt ngắn các móng vuốt để tránh làm xước ghế.
  • đối với các loại chất lỏng, trái cây hoặc thức ăn nặng mùi cần đảm bảo bao gói cẩn thận trước khi đem lên xe.
  • Không để quên đồ ăn, thức uống thừa trên xe vì chúng sẽ lên men, hỏng, thối khiến vi khuẩn có hại sinh sôi và làm khoang lái trở nên nặng mùi, bẩn thỉu, nhếch nhác.
  • Thường xuyên tiến hành vệ sinh khoang máy và đưa xe đi chăm sóc nội thất định kỳ đặc biệt trong điều kiện thời tiết, môi trường ô nhiễm như Việt Nam.
Ly5oPbPMHydurbLQj6jvKB4BeanRcN_CiKKqjAVr7h2VJUYb1Z8V-wzjfkasvfKq3cmJISFaSAeAIPGBG-w0xOtR0f6mxQ9qL5KWyLs5P1xhve3-4a-vwu748pqthJGTMfR03uYl

Bảo dưỡng bề mặt nội thất ô tô cần lưu ý những gì​
Chăm sóc nội thất xe ô tô cần được thực hiện thường xuyên, định kỳ nhằm tăng độ bền của các chi tiết nội thất cũng như đảm bảo sự vệ sinh, sức khỏe của người dùng về lâu dài. Sự tiện nghi, sạch sẽ trong khoang máy còn thể hiện được đẳng cấp và sự chỉn chu của chủ xe. Bạn nên chú ý sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng để không làm ảnh hưởng xấu đến vật liệu trong quá trình chăm soc - bảo dưỡng. Ngoài ra các thói quen sử dụng hằng ngày cần điều chỉnh phù hợp để không vô tình làm bào mòn, hỏng hóc, giảm độ bền của các bộ phận nội thất.

HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<




 
Chỉnh sửa cuối:
Chăm sóc ô tô đã trở thành một thói quen của hầu hết các chủ lái. Chăm sóc xe không hề khó nhưng chăm sóc như thế nào đúng cách và an toàn thì không phải ai cũng biết. Hãy xem 5 lời khuyên hữu ích để chăm sóc xe mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

05 Lời khuyên hữu ích để chăm sóc ô tô hoàn hảo nhất.

Chăm sóc ô tô và bảo trì đúng kỳ hạn là công việc hết sức quan trọng mà bất cứ chủ lái xe nào cũng phải thực hiện. Việc chăm sóc xe hơi đúng cách, đúng lúc không chỉ mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc xe mà còn đảm bảo tuổi thọ được lâu dài. Việc chăm sóc bảo dưỡng xe có thể khiến bạn tốn kém một khoản tiền ban đầu nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn gấp đôi về sau. Vậy chăm sóc xe ô tô như thế nào và cần chăm sóc những gì thì hãy xem một số thông tin mà Ap Car Care cung cấp ở bài viết dưới đây nhé.

1. Chăm sóc xe ô tô như thế nào?
Để xe luôn được ổn định và trong tình trạng hoàn hảo thì bất cứ chủ lái xe nào cũng nên tìm hiểu về cách chăm sóc ô tô. Vây chăm sóc ô tô cần thực hiện những công việc gì thì hãy cùng AP Car Care tìm hiểu nhé.
Kiểm tra và thay nhớt
Hầu hết các phương các phương tiện xe ô tô nào cũng vậy. Sau một thời gian sử dụng, nhớt sẽ bị cô đặc lại vì thế công việc mà bất cứ chủ lái nào cũng cần thực hiện đó là thay nhớt. Công việc này khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian, vì thế đừng quên thực hiện điều này nhé. Hầu hết việc thay nhớt đa phần sẽ được thực hiện tại các trung tâm bảo dưỡng. Tuy nhiên nếu bạn muốn thay nhớt cho xe ô tô của mình thì cũng có thể thực hiện bằng phương pháp dưới đây.
WumBwa_o90yhmfytF232RGRR5UKyDvsQGhAFYyfgdw_mKkOIKzV6BA0MFWgSMszAbDUiHCgh5SEhkagDQMVajQCEEcnSy6LFia7keUEkFuQ9hzo1YpwiymRcsrn804D-f7SBQnDq

Chăm sóc xe ô tô như thế nào?​
Trước khi thực hiện bạn cần nâng xe lên để xả sạch nhớt cũ còn tồn đọng trong xe. Tùy thuộc vào từng loại xe mà có những loại nhớt phù hợp, vì thế bạn có thể tham khảo ý kiến tại các trung tâm bảo hành hay cửa hàng để có sự lựa chọn phù hợp.
Sau khi chọn được loại nhớt cho xe bạn châm nhớt vào và siết chặt lại ống xả.
Kiểm tra phanh xe, lốp xe
Phanh xe là một bộ phận cực kì quan trọng, phanh xe hoạt động thường xuyên nên chịu áp lực và nhiệt độ rất cao khi làm việc. Vì thế mà sau một thời gian hoạt động xe thắng xe thường bị giảm hiệu quả hoạt động gây nên tình trạng phanh không ăn. Vì thế bạn cần vệ sinh và kiểm tra độ mòn của phanh để đảm bảo chúng luôn được hoạt động hiệu quả và an toàn.
Kiểm tra mức độ hiệu quả của phanh không khó, bạn chỉ cần tháo bánh xe kiểm tra bố, vệ sinh bố nếu dơ và tra mỡ ắc thắng sau đó ráp lại.
Áp suất lốp không chính xác có thể dẫn đến rất nhiều vấn đề, bao gồm hỏng hóc, mất ổn định, hao tổn nhiên liệu, vì vậy hãy kiểm tra áp suất lốp của bạn bằng máy đo.
Kiểm tra nước làm mát
Nước làm mát trong xe ô tô thường có nhiệm vụ làm mát và giải nhiệt cho động cơ, vì thế nước làm mát phải đảm bảo luôn trong tình trạng đầy đủ để xe hoạt động ổn định. Cũng giống như dầu nhớt nếu mực nước mát thấp vượt qua ngưỡng quy định bạn hãy châm để bổ sung cho xe nhé.
Kiểm tra vệ sinh nội thất
Nội thất xe là không gian mà hầu hết chủ lái dành nhiều thời gian sinh hoạt bên trong đó. Tuy nhiên sau một thời gian xe thường sẽ bị ám mùi bởi mùi hôi từ các đồ ăn, rác thải hay mùi máy lạnh cho nên bạn phải thường xuyên vệ sinh và khử mùi cho xe để có một không gian thoải mái và thoáng khí.
Đặc biệt là bộ lọc gió máy lạnh là bộ phận thường xuyên tích tụ bụi bẩn gây ra tình trạng nghẹt tắc làm máy lạnh không nóng. Vì thế mà theo các khuyến cáo của chuyên gia nên thay lọc máy lạnh khi đã sử dụng xe được 15.000 - 20.000km. Tuy nhiên nếu thường xuyên vận hành xe trong điều kiện môi trường nhiều bụi bẩn thì bạn có thể thay thế lọc máy lạnh sớm hơn.
Chăm sóc vệ sinh ngoại thất xe
Ngoại thất chính là bộ mặt quan trọng của chiếc xe. Vệ sinh xe thường xuyên giúp bạn hạn chế được những vết bụi bẩn trước khi chúng đóng khô trên xe, mang lại cho xem một diện mạo hoàn hảo.

2. Tại sao cần chăm sóc xe hơi theo định kỳ
Bất cứ phương tiện hay đồ dùng nào cũng vậy, thực tế không có một sản phẩm gọi là vĩnh cửu. Theo thời gian sử dụng chúng sẽ bị hao mòn và hư hỏng nghiêm trọng. Xe hơi cũng vậy, hoạt động một thời gian các chi tiết bộ phận cũng sẽ lung lay, hao mòn và giảm chất lượng. Vì thế việc theo dõi kiểm soát để mang xe đi bảo dưỡng định kỳ là rất quan trọng.

aFIgjZZUeS01jzzVnGfvrwsw2Y-gW0hub0Z_kWFETqekS1PmcUtwPfMY4tPAaNtKTOI6jvWBjPqORlrEdufOgOSt-15jfAohnukXse2UHVNh9obquCNz8unOAzAuJtmJ_t-s2whu

Tầm quan trọng của việc chăm sóc xe hơi theo định kỳ​
Một nguyên nhân khác thứ hai đó chính là việc chăm sóc xe hơi theo định kỳ sẽ hạn chế được tối đa hư hỏng nghiêm trọng các bộ phận máy móc. Phát hiện kịp thời các lỗi nhẹ trước khi chúng trở nên nặng và khó sửa chữa. Tránh được tình trạng xe đang di chuyển trên đường hư hỏng một cách bất ngờ.
Một vấn đề quan trọng nữa là theo quy chế pháp luật thì bắt buộc các chủ lái tham gia giao thông phải đi kiểm tra bảo dưỡng xe theo định kỳ để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Bảo dưỡng ô tô định kỳ cũng chính là bảo vệ độ an toàn cho chính bạn và tuổi thọ của xe, vì thế đừng quên nhé.

3. Những lưu ý quan trọng trong quá trình chăm sóc xe
Chăm sóc xe rất dễ nhưng để chăm sóc đúng cách và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Vì thế trong quá trình chăm sóc xe ô tô bạn cũng phải lưu ý một số điều quan trọng sau:
  • Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì bạn nên thay nước làm mát cho xe khoảng 4 năm một lần. Vì thay nước mát quá hạn hay quá thường xuyên cũng không tốt cho xe và chỉ nên châm lượng nước mát vừa đủ, không quá nhiều hay quá ít.
  • Nên kiểm tra áp suất của lốp bằng các dụng cụ chuyên dụng, không nên ước lượng bằng mắt vì như thế bởi như vậy là không chính xác.
  • Không nên lau rửa động cơ lúc máy còn đang nóng, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của các bộ phận khiến chúng nhanh hư hỏng hơn.
  • Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc cho xe nhớ xem rõ nguồn gốc xuất xứ và hướng dẫn sử dụng.
  • Nếu bạn không lái xe trong một thời gian, hãy chắc chắn rằng nó được lưu trữ đúng cách.
BIC_oIAcfv9qIHlWr0Yv1KatNfgB2uFqI0EvnZM-T0O74jNISA_hf9ZUniSTEsAk01Ipqi-_Gmm8DCvSv0jnryOh5KCwoplZ1wr3QwnbKsyatNQb7QMpNWjlwM5LAv0vvzi3aAHU

Những lưu ý quan trọng trong quá trình chăm sóc xe​
Chăm sóc ô tô không còn là nghĩa vụ mà đó chính là điều cơ bản mà bất cứ chủ lái cũng cần thực hiện khi quyết định sắm sửa xe ô tô về nhà. Chăm sóc ô tô không hề khó nếu khó bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Với nhiều trung tâm bảo dưỡng chất lượng cao, hiện đại bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian sức lực để làm đẹp và bảo dưỡng cho chiếc xe của mình. Hãy tìm hiểu cách chăm sóc chiếc xe để tiết kiệm tiền và giữ xe luôn được hoàn hảo nhất nhé.

HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<




 
Chỉnh sửa cuối:
Bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô dưới đây mà Ap Car Care chia sẻ trong bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu thông tin trước khi lựa chọn một trung tâm chăm sóc ô tô chất lượng, phù hợp với ngân sách.

Bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô rẻ nhất gây sốc tại Tp. HCM

Bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô dưới đây sẽ là những thông tin vô cùng cần thiết đối với khách hàng. Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay thì có rất nhiều các loại hình chăm sóc xe tại nhiều địa điểm trung tâm dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Nhưng đây có lẽ cũng là vấn đề khá nhức đầu với nhiều người. Tại TP Hồ Chí Minh thì các dịch vụ chăm sóc lại càng phát triển mạnh chúng ta cần lựa chọn sao cho phù hợp và rẻ nhất nhất nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

1. Cập nhật bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô
Quy mô cũng như tùy vào thương hiệu mà các trung tâm chăm sóc cho xe sẽ có bảng giá khác nhau. Thế nhưng thông thường các loại hình dịch vụ thường có mức giá dao động như dưới đây:

w0aHvGzUvwKitBuykfP0ObO8meV_5wepqu2qSUpa1WHhnWyF4DBgBKPlVcHfF8lHIMX1MfvfYteTbJIxu7ULIjsIKLVxwVPO7txDQyK_hppmCEOSvkWiilKtrdo6rfzhoeEYg_7l

Các bạn nên tham khảo bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô trước khi lựa chọn​
  • Với dịch vụ rửa xe thì thông thường có mức giá khá rẻ, khoảng từ 50.000 - 70.000đ.
  • Các dịch vụ phức tạp thường có giá cao hơn, tùy thuộc vào quy trình cũng như sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.
  • Phủ nano đánh bóng dán phim thường có giá khoảng vài triệu đồng từ 2.000.000 - .4.000.000đ.
  • Đánh bóng làm mới: 500.000 - 600.000đ
  • Sơn chống gầm chống nóng: 1.500.000 - 2.500.000đ.
  • Dán phim cách nhiệt: 3.000.000 - 5.000.000đ.
  • Bọc ghế da, trần da, sàn da khoảng từ 1.200.000 -2.000.000đ.
Để biết được chi tiết về từng loại hình dịch vụ chăm sóc thì khách hàng nên đến trực tiếp tại các trung tâm để tìm hiểu về quy trình và chất lượng, ở mỗi trung tâm sẽ có một mức giá riêng và khác nhau. Khách hàng nên tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp. Đảm bảo cả về quy trình, thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên thực hiện đem đến sự hài lòng nhất mà lại phù hợp về giá cả.

2. Lựa chọn dịch vụ chăm sóc xe dựa trên tiêu chí nào
Đối với các dịch vụ hay các cửa hàng chăm sóc xe hơi thì để thu hút lượng khách hàng đông đảo cần đảm bảo các tiêu chí nhất định phục vụ tốt trong quá trình sửa chữa chăm sóc bảo dưỡng.

_8GWSaDtk27Qr0yVipSu0ouoG7puBYzfLTN_wudSNwWogtG8WFiVg5dpKv_z9prNUVyIRApFncFFbiqj4szA9dzguDp9gf2eAKxPOPrY4LQF4RH6Rr8pTalRcA5_GCQWEzHpc-gf

Lựa chọn dịch vụ chăm sóc xe như thế nào​
  • Phạm vi kinh doanh dịch vụ chăm sóc xe hơi: Cửa hàng bao gồm nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc xe đa dạng khác nhau sẽ có nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Quy mô trung tâm dịch vụ lớn, thoáng, rộng rãi cũng là một tiêu chí quan trọng trong quá trình lựa chọn.
  • Nếu lựa chọn các trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp phải chuyên làm dịch vụ detailing, để đảm bảo đội ngũ nhân viên kiêm nhiệm được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thường xuyên thực hiện công việc chăm sóc đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng.
  • Lựa chọn các trung tâm chăm sóc xe ô tô cao cấp hay các trung tâm ủy quyền chính hãng của các thương hiệu chăm sóc ô tô uy tín. Hầu hết các trung tâm có thương hiệu lớn uy tín luôn có các thao tác kỹ thuật cũng như quy trình thực hiện đúng chuẩn.
  • Khi đến trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp cần phải đến tại những nơi có phòng dịch vụ riêng biệt, có các phòng dán film riêng, khu vực đánh bóng bề mặt riêng, bởi khi thực hiện các công việc như phủ coating hay dán phim bảo vệ sơn xe thì cần các phòng kín đảm bảo nhiệt độ cũng như độ ẩm phù hợp.
  • Các trang thiết bị tại trung tâm phải đúng chuẩn.
  • Cần có các nhân viên tư vấn dịch vụ: để có thể giải đáp những thắc mắc của khách hàng, kiểm tra tình trạng thực tế của xe, tư vấn giải pháp, thời gian, các loại hình dịch vụ phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá cả.
  • Có những loại hình dịch vụ mới, hiện đại hơn và tốt nhất hiện nay mà phù hợp cả về giá cả. Vì thế khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt hơn.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng và đầy đủ.
3. Dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp tại Tp. HCM
Với sự phát triển mạnh mẽ trong ngành dịch vụ chăm sóc xe thì ắt hẳn khách hàng không còn lạ lẫm với những hệ thống chăm sóc xe ô tô thông minh có mặt tại các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp.
Zl9hQ0KPxYQNlp9tqczQqHBy_tLpLWdpeJewucd1lHGy4GiVii18ZYH46F5GSRLB6f7u4PEd85e_o_Hvyrg2yfALrBsGBeAuvmflG45ZeH7dqyoX3LXySSGlofo6UOOaxuaKkkjx

Dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp TP HCM​

Tự hào là một trong những đơn vị lâu năm trong ngành chăm sóc bảo dưỡng xe chuyên nghiệp tại tphcm. Ap care care có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng đủ các yêu cầu chăm sóc xe mà khách hàng đưa ra.
Ngoài ra tại các trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp có rất nhiều loại hình dịch vụ mới đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Hệ thống vệ sinh nội thất xe, khoang máy, mâm vỏ thắng… tẩy bụi sơn, đánh bóng sơn, phủ nano, bọc ghế da, lót sàn, trần xe…
Chất lượng hoàn toàn đảm bảo mà giá cả chúng tôi đưa ra hoàn toàn phù hợp với thị trường và túi tiền người tiêu dùng.
Bảng giá dịch vụ chăm sóc ô tô có lẽ sẽ là vấn đề đáng quan tâm khi có rất nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Để có những lựa chọn đúng, giá rẻ chất lượng cũng như phù hợp nhất thì khách hàng nên đến tại các trung tâm dịch vụ lớn, chuyên nghiệp tại tp Hồ Chí Minh, tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin cần thiết trên đây, hoặc đến tại tận nơi để được tư vấn chi tiết. Trước khi quyết định loại hình chăm sóc cho xe cần lưu ý về quá trình thực hiện, đội ngũ kỹ thuật cũng như giá cả đã thực sự phù hợp hay có đảm bảo về chất lượng.

HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<




 
Chỉnh sửa cuối:
Phủ Ceramic kính lái hiện nay không còn quá xa lại đối với người dùng xe ô tô. Với những hiệu quả bất ngờ trên cả mong đợi thì phủ Ceramic kính lái vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ cho bề mặt bên ngoài của xe. Vậy phủ Ceramic cho kính lái tại nhà như thế nào.
Tuyệt chiêu phủ Ceramic kính lái đơn giản tại nhà bạn nên biết​
Phủ Ceramic kính lái chắc hẳn sẽ là vấn đề hot đối với những người thường xuyên quan tâm đến các vấn đề chăm sóc bảo vệ xe hơi. Tuy nhiên có thể dịch vụ chăm sóc này vẫn còn quá lạ lẫm với nhiều người. Phủ Ceramic là gì? Quy trình hay tác dụng nó mang lại như thế nào? Dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin bổ trợ hữu ích hãy các tuyệt chiêu về việc phủ Ceramic cho kính lái. Công việc này nhìn chung khá đơn giản nên có thể tìm hiểu và tự mình thực hiện nhờ vào quy trình và những bước cơ bản dưới đây mà bạn nên biết. Như vậy quả thực tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ cho việc chăm sóc xe hơi.
1. Có nên phủ Ceramic kính lái không​
Những tài xế hay đặc biệt những người mới mua ô tô thì chắc hẳn đang phân vân liệu có nên phủ Ceramic kính lái hay không? Phủ Ceramic bảo vệ kính xe ô tô là thực hiện phủ lên bề mặt kính một lớp men gốm tạo sự liên kết bảo vệ cho phần kính xe của bạn sau thời gian dài sử dụng.​
KHr6OPQH7bz0KyBQVVp20WhXU1EejdHH13XlbMgp5pscjRnkWkKvRm8YNk8h7SMz5jpSoMj82DiQIKxyWrgCiy0JNxPTrP6D8c3Ckv2s6iyCv-MIOGRVs4kljSeskYTmaDFsCJsj

Có nên phủ Ceramic kính lái không
Lớp Ceramic này có tính chất tạo độ bóng, độ cứng cho bề mặt kính hạn chế trầy xước. Có khả năng chống bám nước, bám bụi như vậy khi lái xe trong những điều kiện thời tiết bất thường như trời mưa hay di chuyển trong thời gian dài vào những khu vực bất lợi thì việc phủ Ceramic là vô cùng hữu ích. Tạo điều kiện thuận lợi và không bị ảnh hưởng tầm nhìn trong quá trình lái xe, đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe. Giúp bề mặt luôn sạch sẽ sáng bóng không bị vàng ô khi sử dụng lâu dài. Tương tự như phủ nano bảo vệ bề mặt sơn xe thì phủ Ceramic với công nghệ mới sẽ giúp bảo vệ bề mặt kính và đang dần được cải tiến và phát triển mạnh mẽ và dường như đang thay thế công nghệ phủ nano được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Chính vì vậy với những chiếc xe mới hay vẫn chưa thực hiện công nghệ phủ Ceramic thì hãy nhanh chóng đến tại các trung tâm để đăng ký ngay nhé. Đây là công việc khá cần thiết và vô cùng hữu ích chính vì vậy còn ngại gì nữa mà không bảo vệ cho phần kính lái cho chiếc xe của bạn. Vừa bảo vệ được cho chiếc xe vừa đảm bảo an toàn an toàn khi quan sát kính lái trong quá trình điều khiển xe.Phủ ceramic còn tăng tính thẩm mỹ, sau thời gian dài hoạt động lớp Ceramic sẽ bảo vệ tối ưu giúp giảm thiểu các trường hợp han gỉ, tăng độ sáng bóng cho bề mặt kính.
2. 04 Bước phủ Ceramic kính lái tại nhà​
Quy trình phủ Ceramic khá nhanh chóng tuy nhiên để đảm bảo đúng yêu cầu và chất lượng thì cần thực hiện đúng kỹ thuật và các bước dưới đây:​
4CXhOYthgBv16bmsKbiUC60yMy54CF9ZENz-lkSgY6wNtceK-UXBgP97wTVx6pnZ5mr1N_txotPIGdp6UT3DjHloKzWk_664ZQUhzZqYPDhjfVfs5QDWZskSlvNe_8ij8J_EH0Ij

04 bước phủ Ceramic kính lái tại nhà
Bước 1: Xác định loại xe và các khu vực kính cần phủ ceramic. Ước lượng thời gian và chi phí bỏ ra thực hiện. Sử dụng lượng phủ ceramic phù hợp.
Bước 2: Đánh giá tình trạng kính xe ban đầu, kiểm tra kỹ lưỡng và điều cần lưu ý để đạt hiệu quả cao.
Bước 3: Tẩy rửa và tiến hành thực hiện phủ ceramic.
Làm sạch những vết bẩn bụi bám trên bề mặt bằng xà phòng hay các dung dịch vệ sinh với các vết bẩn có thể nhìn thấy
Làm sạch sâu bằng các hóa chất chuyên dụng
Xử lý các vết trầy xước và đánh bóng cho bề mặt kính
Phủ lớp bảo vệ Ceramic
Bước 4: Sau khi đã hoàn thành cần kiểm tra lại lớp phủ Ceramic đã đảm bảo yêu cầu và chất lượng hay chưa.
3. Những điều cần lưu ý khi phủ Ceramic cho kính lái​
Trên thị trường hiện nay có vô vàn các trung tâm mọc lên nhưng chưa chắc rằng sẽ đảm bảo được chất lượng và giá cả phù hợp cho nên hãy thực sự tỉnh táo khi lựa chọn các thương hiệu gara chăm sóc uy tín.
-Rx0RJHbPzDfKXPs77K5C-v9TmpBtEdf0jC-XGhK3z8CqFh_2NiLEGNL_9fCC-pWlKRZZW-DD0E_X7iAoYljsSxFsc2UkrLPQdrJlXXIGOLy1CTl8T0EC2UY7lvvLZ_gNBXZtiC5

Lưu ý khi phủ Ceramic cho kính lái​
Phủ Ceramic có thể thực hiện ở nhiều khu vực bề mặt khác nhau như đèn pha, đèn hậu hay kính lái, gương chiếu hậu… sao cho đảm bảo được hiệu quả sử dụng trong việc lái xe.
Các trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau chuyên dụng cho khách hàng lựa chọn nên hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và nghiên cứu đảm bảo về chất lượng và giá thành phù hợp.
Nếu còn chưa hiểu rõ thì nên tìm hiểu thêm hoặc liên hệ với AP Car Care để được tư vấn chi tiết nhé.
Khi phủ Ceramic sẽ có tính năng chống bám nước , hạn chế được những khuyết tật trên gương chiếu hậu, kính lái.
Mặc dù kính lái đã được phủ Ceramic nhưng khách hàng vẫn nên nghe tư vấn hỗ trợ để có cách chăm sóc và bảo dưỡng về sau.
Phủ Ceramic kính lái là dịch vụ chăm sóc giúp cho khách hàng bảo vệ và chăm sóc hiệu quả cho bộ phận kính trên xe. Khi phủ Ceramic sẽ hạn chế việc bám bụi bẩn, bảo vệ cũng như cải thiện các vết xước có trên kính giúp tầm nhìn quan sát khi lái xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Tuy nhiên hãy thật lưu ý và lựa chọn gói dịch vụ phủ Ceramic phù hợp tại các trung tâm bảo dưỡng chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp. Nếu không bạn có thể tự mình thực hiện ngay tại nhà bằng những tuyệt chiêu đơn giản mà bạn nên biết.​


HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<


boc-tran-o-to-200-min.png
 
Chỉnh sửa cuối:
Hướng dẫn chăm sóc ô tô hiệu quả vào mùa đông - có thể bạn chưa biết
- Vì sao nên chú trọng chăm sóc ô tô vào mùa đông?
- Chăm sóc ô tô như thế nào là đúng cách?
- Những bộ phận quan trọng cần được chăm sóc vào mùa đông
Ít người biết rằng, thời tiết cũng là một trong những yếu tố khiến cho xế yêu dễ bị hỏng hóc nếu không được chăm sóc đúng cách, kịp thời. Trong bài viết sau đây, AP Car Care xin hướng dẫn chăm sóc ô tô vào mùa đông một cách hiệu quả và thiết thực nhất.
Hướng dẫn chăm sóc ô tô hiệu quả vào mùa đông - có thể bạn chưa biết
Vào mùa đông, các bộ phận trên xế yêu của bạn thường phải chống chọi với nhiều sự khắc nghiệt của thời tiết khác nhau. Việc thay đổi đột ngột của thời tiết làm ô tô khó lòng thích ứng kịp thời, dễ dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc xảy ra. Nhìn thấy rõ điều này, AP Car Care xin hướng dẫn chăm sóc ô tô vào mùa đông, giúp cho xế yêu của bạn sẵn sàng đối phó với thời tiết xấu. Đồng thời còn giúp cho người ngồi trên xe cảm thấy an toàn, thoải mái hơn.
1. Vì sao nên chú trọng chăm sóc ô tô vào mùa đông?
Cũng giống như cơ thể của con người, ô tô cũng gặp những vấn đề nhất định khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là vào mùa đông. Cụ thể, khi thời tiết xuống thấp, các lớp nhựa xe, cao su có sự co giãn không đồng đều, dẫn đến sự mất an toàn cho người sử dụng, điển hình là lốp xe.
Bên cạnh sự thay đổi đột ngột của lốp xe, bạn còn phải để mắt đến cần gạt ô tô để khi bất chợt có cơn mưa lớn ập đến, chiếc cần gạt chất lượng sẽ hỗ trợ bạn một cách tích cực nhất, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.
Khi ý thức được sự an toàn của chính bạn và người thân là quan trọng nhất, bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của việc trang bị những kinh nghiệm để xế yêu sẵn sàng đón chào mùa đông. Bạn có thể đến các trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp để được hướng dẫn chăm sóc ô tô một cách bài bản nhất.
sMbRPvv9eEAPnAOc9lc77lo8p0yEAvj5aXdYcWaqewo6US5D5UH6Laj0QKDUhCaDURVSluFKuU5jqNIpYaU4luXFG0Ngktthqf7fUxSZiA3SCL1qZzDVunSDc5w1vYLL8KloFrkp

Chăm sóc xe ô tô vào mùa đông để tránh những tình huống xấu xảy ra
2. Chăm sóc ô tô như thế nào là đúng cách?
Để không phải loay hoay tìm người hướng dẫn chăm sóc ô tô như thế nào khi mùa đông đang đến thật gần, bạn hãy học cách chăm sóc ô tô vào mỗi thời điểm trong năm, chứ không phải đợi đến mùa đông mới chăm sóc. Có như thế, việc chăm sóc xe vào mùa đông mới đơn giản và nhẹ nhàng hơn.
Thứ nhất, bạn hãy lau rửa xe sau mỗi chuyến đi du lịch, công tác xa, nhất là khi xe phải đối mặt với những cung đường xấu. Nước mưa, bụi bẩn, cát đá là những nhân tố làm tổn hại đến xế cưng của bạn một cách âm thầm. Bạn nên kết hợp việc vệ sinh ngoại thất và nội thất ô tô để có được một xế yêu hoàn hảo, như mới.
Thứ hai, các chuyên gia thường hướng dẫn chăm sóc ô tô, bảo dưỡng theo định kỳ. Thiết nghĩ, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng xe để biết được lịch trình bảo dưỡng và các tính năng riêng biệt của dòng xe đang sở hữu. Điều này giúp bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp với xế cưng, giúp bảo vệ độ bền và phát huy tối đa công dụng của xe.
P8AL3fD_DYjAym7jd8_7grZPIUWGaOsE0PtacgcWl5w6rVeLvD3_qms049Rr_B2uCfPI6NJT-534gV50d3aOXj5oKC7Louo-JVWGtjY8JxCs78xjiKsB54YpV45N6S2xJ07Z796w

Thay cần gạt mưa theo định kỳ là cách chăm sóc ô tô hiệu quả vào mùa đông
3. Những bộ phận quan trọng cần được chăm sóc vào mùa đông
Lốp xe
Lốp xe là một trong những bộ phận chịu nhiều thay đổi nhất khi thời tiết thay đổi, cụ thể là cao su. Nếu như mùa hè, lốp xe thường xuyên giãn nở thì mùa đông, nó sẽ co lại như gỗ. Điều này khiến cho lốp xe non nhanh hơn bình thường. Do đó, bạn cần thường xuyên kiểm tra áp suất lốp để việc di chuyển được an toàn hơn.
Khi lốp quá căng sẽ xuất hiện hình tròn. Điều này khiến cho mặt tiếp xúc của lốp với mặt đường ít, độ bám đường thấp, khi di chuyển với tốc độ cao sẽ không an toàn.
Khi lốp quá non, bạn sẽ thấy lốp hơi lõm, xẹp xuống, thành lốp dễ bị ăn mòn hoặc gãy, thủng săm...
Do đó, bạn buộc phải biết thông số áp suất tiêu chuẩn mà nhà sản xuất quy định đối với dòng xe mà bạn đang sở hữu.
Bình ắc quy
Vào mùa đông, thời tiết xấu, các cực tiếp điện của ắc quy dễ bị hoen gỉ, khiến ô tô không thể nhận lượng điện đều, dẫn đến hiện tượng khó khởi động xe, còi xe, đèn xe cũng gặp vấn đề. Do đó, các chuyên gia hướng dẫn chăm sóc ô tô bằng cách làm sạch các cực tiếp điện của bình ắc quy.
5MPTC_kGLR0gtcDe2ZlMoGjCaTjQNDgkErpJ4Nxw_Jrr3pdukhTbTbpjYE0DinAHqP_6u8guHnL80tgc8gLXYdmyrRMq3C6r99KXRoUnqmsoRXHZoXLwAEDeoQZnBh3XbcPyqFkH

Kiểm tra bình ắc quy để động cơ xe hoạt động trơn tru, hiệu quả
Cần gạt nước mưa
Cần gạt mưa được cấu tạo bởi cao su, do đó nó cũng dễ bị lão hoá khi gặp thời tiết khắc nghiệt. Theo hướng dẫn chăm sóc ô tô của các chuyên gia, cần gạt mưa cần sử dụng kèm theo nước có chất tẩy rửa chuyên dụng để duy trì tuổi thọ cho lớp cao su. Đồng thời làm cho quá trình làm sạch được nhanh chóng hơn.
Các nhà sản xuất khuyên bạn nên thay cần gạt mưa 06 tháng/ lần để đảm bảo an toàn cho người sử dụng xe. Những cơn mưa bất chợt kéo đến cũng không thể làm khó được bạn vào mùa đông.
Hệ thống đèn xe
Sương mù thường xuất hiện dày đặc vào mùa đông. Đây là một trong những nguyên nhân cản trở tầm nhìn. Do đó, bạn cần kiểm tra hệ thống đèn xe trước khi mùa đông về. Bộ phận cần kiểm tra nằm ở giác cắm để hệ thống điện tiếp xúc tốt, ánh sáng được ổn định.
Không gian nội thất
Vào mùa đông, ghế bọc da hoặc nỉ thường rất dễ bị mốc, ẩm, gây mùi hôi khó chịu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ và độ bền các chất liệu của không gian nội thất nữa.
Khởi động xe đúng cách
Nhiên liệu bay hơi kém dẫn đến khả năng đốt cháy khó diễn ra là những gì mà xế yêu thường gặp phải khi khởi động xe vào mùa đông. Nếu ô tô của bạn dùng chế hoà khí thì hãy kéo bướm gió để giảm lượng không khí lọt vào động cơ. Có như thế, nhiên liệu mới dễ bay hơi, giúp xe dễ dàng khởi động hơn.
Ngoài ra, vào mùa đông, bạn có thể dùng dầu nhớt tổng hợp loãng để động cơ được bôi trơn một cách dễ dàng, giúp việc khởi động máy được đơn giản, nhanh chóng hơn.
Có thể nói, việc chăm sóc xế yêu vào mùa đông cũng giống như việc thăm khám sức khỏe định kỳ vậy. Để xe được hoạt động một cách tốt nhất, hạn chế thấp những rủi ro không đáng có, bạn nên nhờ các thợ Detailer tại trung tâm chuyên nghiệp hướng dẫn chăm sóc ô tô. Bằng không, bạn hãy tự tìm hiểu những kiến thức cần thiết để xử trí thật chính xác những sự cố ngoài ý muốn. Chăm sóc ô tô vào mùa đông là cách bảo vệ sự an toàn cho chính bạn và người thân.





HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<




 
Chỉnh sửa cuối:
chăm sóc xe kiểu mỹ
Góc nhìn độc đáo đầy mới mẻ của chăm sóc xe kiểu Mỹ tại Việt Nam
- Dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ ra đời trong hoàn cảnh nào?
- Tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ
- Trung tâm chăm sóc xe kiểu Mỹ chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố nào?

Ngành công nghệ ô tô Việt Nam phát triển mạnh mẽ đã thúc đẩy sự ra đời của ngành dịch vụ chăm sóc ô tô. Mỗi một giai đoạn, ngành dịch vụ này luôn cập nhật những xu hướng mới. Trong bài viết sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về ngành chăm sóc xe kiểu Mỹ tại Việt Nam.
Góc nhìn độc đáo đầy mới mẻ của chăm sóc xe kiểu Mỹ tại Việt Nam
Chăm sóc xe kiểu Mỹ ở Việt Nam được xem là ngành dịch vụ hot nhất hiện nay tại các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp. Dịch vụ này không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho xế yêu của bạn mà còn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về ngành dịch vụ mới mẻ này. Để khám phá rõ hơn về ngành dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ cũng như những tiêu chí để lựa chọn trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, chất lượng, AP Car Care mời bạn cùng đến với bài viết sau.
1. Dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ ra đời trong hoàn cảnh nào?
Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều garage chăm sóc ô tô tự xưng là “chuyên nghiệp”. Trước tình hình này, nhiều khách hàng tỏ ra khá băn khoăn, không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để họ có thể gửi gắm giá trị tài sản, tinh thần của mình.
Chính vì vậy, những khách hàng thông minh đã làm phép so sánh để phân loại trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp. Theo họ, những trung tâm chuyên nghiệp sẽ được đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị, máy móc và cả thợ Detailer nữa. Đây cũng chính là lý do dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ xuất hiện tại Việt Nam.
yuF2xKs4AWMqn-jGz6_I5tzOJH5QdyW1oGtqDs4m3pj_fvvov5giy4bXSLHCRzVxhgWMNKZSp5-ouFFiHkjOShYSqk0Yi4Cnw5lCenudgyyaD0xiOTga8XVBUSVUysBoy3fhh-K_

Dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng
2. Tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ
Sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của thị trường xe hơi là bước đệm vững chắc cho sự ra đời của dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ. Đây là ngành dịch vụ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với những ai đang sở hữu xe hơi. Bởi xe hơi là phương tiện hiện đại mà không phải ai cũng có đủ tay nghề, kinh nghiệm và thời gian để sửa chữa.
Sau một thời gian sử dụng, bất cứ một vật dụng, sản phẩm nào cũng cần được chăm sóc, bảo dưỡng đúng cách. Bên cạnh việc chăm sóc, xử lý những thương tổn trên xe, cánh tài xế còn có nhu cầu làm đẹp cho xế yêu bằng những phụ kiện quan trọng. Do đó, ngành dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ có vai trò khá lớn và cần thiết.
Đối với một số nhà kinh doanh lớn hay những người có chức hạng cao, xế yêu không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là hình ảnh của họ trong những buổi gặp đối tác, khách hàng. Một chiếc xe có vẻ ngoài sáng bóng, không gian nội thất thơm tho, sang trọng chính là thước đo để đánh giá địa vị, phẩm chất, tính cách của người đó. Ấy thế mà ngành dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ là ngành dịch vụ có thể đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn của khách hàng.
Lúc này đây, xe của bạn không chỉ sáng bóng, sang trọng ở bên ngoài mà còn đẳng cấp, tinh tế bởi những phụ kiện bên trong do ngành chăm sóc xe kiểu Mỹ mang lại.
Bạn biết đấy, việc sử dụng xe hơi trong khoảng thời gian dài với tần suất cao sẽ ảnh hưởng đến độ bền của động cơ. Mặt khác, việc di chuyển thường xuyên trên những cung đường xấu, đầy cát bụi sẽ khiến xe bị trầy xước, cũ kỹ. Để giúp bạn có được xế yêu như mới mua, các trung chăm sóc xe kiểu Mỹ đã tút tát lại vẻ ngoài của của xe bằng các dụng cụ, hoá chất chuyên nghiệp nhất theo công thức Mỹ. Đồng thời, tại các trung tâm chăm sóc xe kiểu Mỹ luôn có những thợ Detailer giỏi, tay nghề cao.
Esmlu25McKy5UBV51vwiwMYny7diBSXPrQLZUz9WGfD3B5AeVXlXOR7oT9mADNx-tUMEWglVXCBsttdYPVt4Rbo1iZgYmfTy8aX3R1k-ojUxcHV9l-oW7dizEifu4qjDnE8D2V9F

Chăm sóc xe kiểu Mỹ giúp bảo vệ độ bền, vẻ sáng bóng của ô tô
3. Trung tâm chăm sóc xe kiểu Mỹ chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố nào?
Nếu như trung tâm chăm sóc xe kiểu Mỹ mang đến nhiều tiện ích đến như thế thì bạn đã biết cách chọn một trung tâm chuyên nghiệp để gửi gắm xế yêu của mình chưa? Thiết nghĩ, để tìm được một trung tâm đúng chuẩn giữa rất nhiều trung tâm kém chất lượng, thật giả lẫn lộn như hiện nay, bạn cần dựa vào 05 tiêu chí sau đây.
Tiêu chí 1: Không nên vội vàng đánh giá hay chọn ngay bất kỳ một dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ tại trung tâm nào là cách giúp bạn và xế yêu tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Bạn có thể tham khảo trên mạng Internet, diễn đàn hay người thân để biết dịch vụ tại trung tâm đó có đáp ứng tiêu chuẩn Detailing hay không. Từ đó, bạn quyết định cũng chưa muộn.
Tiêu chí 02: Một trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp phải đảm bảo có phòng dịch vụ riêng biệt. Nếu mọi thứ quá hỗn tạp, xô bồ, bạn không nên quyết định chọn garage đó.
Tiêu chí 03: Để mang đến chất lượng cao, đúng chuẩn cho xế yêu, một trung tâm có trang thiết bị máy móc “nghèo nàn” sẽ không thể làm được điều này. Chính vì thế, việc chọn trang thiết bị, máy móc hiện đại, đúng chuẩn Mỹ là điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn một trung tâm chăm sóc xe.
Tiêu chí 04: Một trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp kiểu Mỹ sẽ có từng bộ phận riêng biệt, đảm trách từng bộ phận khác nhau. Điều này nói sự chuyên nghiệp của một trung tâm, bạn nên chú ý tiêu chí này
Tiêu chí 05: Bạn cần chọn trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp kiểu Mỹ có chính sách bảo hành, hậu mãi rõ ràng, minh bạch. Nếu nhận thấy có điều gì đó bất ổn hoặc mơ hồ về chính sách chăm sóc khách hàng, bạn không nên sử dụng dịch vụ tại đó.
ZCXjBc7_fcIDk1ybW4h8bcjLM6hhEmNjCPNX5wqadaXYWdm0_2Or1IspGzxPCQBO9vNT2nFJ2tCzN91x456wGqB-byFFQmxhlsCK_PCybCW4JDvNIlUDN6j3Zclwj_zafEDgnX5p

Nên chọn trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp có chế độ bảo hành tốt
Có thể nói, dịch vụ chăm sóc xe kiểu Mỹ mang đến khá nhiều tiện ích thú vị, hiện đại cho xế yêu của bạn. Thiết nghĩ, bạn nên trải nghiệm việc sử dụng dịch vụ này cho xế yêu để nó luôn bền bỉ, bóng loáng theo thời gian. Sẽ thật là hoàn hảo nếu bạn biết cách chọn một trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp có thể đảm bảo tất cả những yếu tố như trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chính sách bảo hành, hậu mãi rõ ràng. AP Car Care có hotline 0985 21 61 91 là trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp có thể giúp bạn làm được điều đó.





HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<




boc-tran-o-to-200-min.png
 
Phủ sứ ceramic oto
Cùng AP Car Care giải đáp những thắc mắc về dịch vụ phủ sứ Ceramic Ô Tô
Phủ sứ Ceramic Ô Tô thực chất là sản phẩm gì?
Phủ Ceramic sở hữu những công dụng, đặc điểm như thế nào?
Phủ ceramic xe hơi có cần bảo trì hay không?

Phủ sứ ceramic ô tô thực chất là sản phẩm gì? Một lớp phủ Ceramic sở hữu những công dụng, đặc điểm như thế nào? Và sau khi phủ ceramic xe hơi, người sử dụng xe có cần phải bảo trì hay không? Hãy để AP Car Care giúp bạn trả lời những câu hỏi trong bài viết sau.
Cùng AP Car Care giải đáp những thắc mắc về dịch vụ phủ sứ Ceramic Ô Tô
Phủ sứ ceramic ô tô đã xuất hiện và phát triển khá rầm rộ từ rất lâu đời tại nhiều nước sở hữu ngành công nghiệp xe hơi như Anh, Đức, Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn,.. Nhưng ở Việt Nam thì cho đến nay, phủ ceramic xe hơi vẫn là một loại hình dịch vụ khá mới mẻ đối với các chủ phương tiện. Có rất nhiều vấn đề xung quanh một lớp phủ ceramic, từ bản chất, lợi ích, mặt hạn chế của sản phẩm cho đến quá trình thi công của các địa điểm cung cấp dịch vụ. Nếu đây là điều mà đang đang nhắm đến cho chiếc xe hơi của mình, hãy để AP Car Care giải đáp giúp bạn những thắc mắc về dịch vụ phủ sứ ceramic ô tô bằng kinh nghiệm thực tế của mình nhé.
1. Phủ sứ Ceramic Ô Tô thực chất là sản phẩm gì?
  • Lớp phủ Ceramic là gì?
→ Xuất xứ: Hoa Kỳ
→ Độ dày của lớp phủ: 2 micron
Một lớp phủ sứ ceramic giống như một hoạt chất polymer dạng lỏng, cấu tạo từ SiC, SiO2 (Silic Diocide) hoặc Carborundum - Một trong những vật liệu cứng nhất để sử dụng trong sản xuất. Lớp phủ này được áp dụng bằng tay bên ngoài chiếc xe của bạn, và sẽ tạo ra một liên kết bền trên bề mặt sơn xe, hình thành lớp bảo vệ, gần giống như một lớp kính cường lực trên bề mặt sơn có khả năng bảo vệ diện mạo của xe khỏi các tác hại từ môi trường ngoài hay trong chính quá trình sử dụng như hóa chất, vệt nước bẩn hay tình trạng rỉ sét, ăn mòn.
  • Nên sử dụng Ceramic của hãng nào?
Cùng với sự phát triển của loại hình dịch vụ “ăn theo” nhu cầu sử dụng ô tô ngày một nhiều, các sản phẩm ceramic từ nhiều thương hiệu cũng du nhập vào Việt Nam và mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Tùy vào địa chỉ thi công dịch vụ mà bạn lựa chọn, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng những sản phẩm khác nhau, nhưng nhìn chung, các dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất bao gồm:
→ Car Pro - Hàn Quốc
→ Kubebone - Đài Loan
→ Opti-Coat - Mỹ
→ TacSystem - Hàn Quốc
→ Modesta - Nhật Bản
→ Ceramic Pro - Trung Quốc
coDxDNtA82UmvNCr1L9Wur2aLL5tPd8XR6TI203H5AWZLum6OUMGT2-I0ccaGBh1BhbEJKIzx428Pi7qroAmdAb1IKxHvwps2nNOlq2XYwHWGDu7h68uTiYMwcj8MEjvQBTlPZQ8

Sản phẩm phủ sứ Ceramic ô tô thương hiệu Ceramic Pro
  • Phủ nano Ceramic liệu có an toàn với lớp sơn xe hay không?
Một lớp phủ sứ Ceramic được thiết kế để đạt đến chuẩn an toàn cho tất cả các bề mặt, trong đó bao gồm sơn xe của bạn. Vì thế, phủ nano ceramic sẽ không làm hỏng bề mặt sơn xe, cũng như không làm mất đi hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất đối với chiếc xe ô tô.
  • Ceramic có phai, nứt, bong tróc hay vàng ố không?
Ceramic sau khi phủ sẽ không có dấu hiệu phai, nứt, bong tróc hay vàng ố nếu chiếc xe hơi của bạn được thi công đúng kỹ thuật với những sản phẩm ceramic chất lượng cao, đã trải qua nhiều thử nghiệm thực tế lẫn theo tiêu chuẩn SGS.
  • Phủ Ceramic có phải biện pháp thay thế các sản phẩm làm bóng sơn xe?
Gần như là vậy. Khi bạn đã đầu tư cho xế cưng một lớp phủ sứ Ceramic, bạn sẽ không cần phải đánh bóng bề mặt xe bằng các loại sáp hay dung dịch dưỡng bóng thêm bất kì một lần nào nữa. Với lớp phủ này, quá trình làm sạch bề mặt sơn xe cũng sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hóa như cách mà bạn bảo trì kính chắn gió của mình.
2. Phủ Ceramic sở hữu những công dụng, đặc điểm như thế nào?
  • Phủ sứ Ceramic Ô tô liệu có bảo vệ xe khỏi các vết trầy xước?
Có một điều bạn phải biết, đó là một lớp phủ sứ ô tô sẽ khiến bề mặt sơn trở nên khó trầy xước hơn gấp 3 lần so với một chiếc xe không được bao phủ bởi bất kỳ biện pháp bảo vệ nào. Tuy nhiên, trên thực tế thì lớp phủ đóng vai trò như một bề mặt giúp hạn chế những tác động do va chạm, giảm thiểu tối đa khả năng lưu lại vết xước trên bề mặt chứ không có tác dụng chống lại hoàn toàn, đặc biệt là đối với những vết trầy xước lớn phát sinh do những va đập mạnh.
Tương tự, như chúng ta đã biết, Ceramic là một sản phẩm dựa trên silica, chính vì thành phần này nên lớp bề mặt này cũng giống với một tấm thủy tinh bảo vệ. Đồng nghĩa, nếu có những va chạm do đất đá khi đang di chuyển trên địa hình bằng phẳng với tốc độ cao, những tì vết này đều nằm lại trên mặt lớp phủ, nhưng không có nghĩa là lớp sơn trong không chịu ảnh hưởng gì, nhất là khi lớp cắt từ các phiến đá quá sắc cạnh.
  • Ceramic có thể ngăn chặn các vết ố do nước bám lại trên bề mặt xe không?
Các vết ố nước, hay nói một cách dễ hiểu, chính là những giọt nước bám đọng lại trên bề mặt xe, thường là nước mưa hoặc các chất bẩn bám dính lên bề mặt trong quá trình di chuyển. Bên trong những hạt nước này đều có những khoáng chất rắn nhất định, dẫn đến khi các hạt nước bay hơi, những chất rắn này lắng đọng và tích tụ, tạo thành những vệt bám khiến cho diện mạo xế cưng của bạn trở nên cực kỳ cũ kỹ. Đó là chưa kể đến nước mưa chứa acid tự nhiên sẽ tăng nguy cơ gây ăn mòn các bề mặt sơn.
Khác với suy nghĩ của nhiều người, một lớp phủ sứ ceramic ô tô sẽ không ngăn chặn được các vết ố bám lại, mà nó chỉ tạo ra hiệu ứng lá sen, cho phép các hạt nước không thể bám lại trên bề mặt xe và trôi xuống mặt đất theo trọng lực, và điều đó hạn chế một lượng lớn nước bám đọng, giúp kéo dài tuổi thọ của các bộ phận cấu tạo từ kim loại, sơn, nhựa,..hơn so với những chiếc xe không được sơn phủ.
  • Ngoài sơn xe, nano ceramic có phủ được lên các bề mặt khác không?
Một đặc tính tuyệt vời của lớp phủ sứ ceramic chính là tính linh hoạt. Theo đó, bạn có thể ứng dụng vật liệu ceramic nano để phủ lên hầu hết mọi bề mặt trên xe, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho chúng.
Câu hỏi này cũng đồng thời giải đáp thắc mắc của một số người dùng xe hơi, rằng liệu một lớp phủ Ceramic có thể bảo vệ được bề mặt của các vật liệu, bộ phận nhựa cấu tạo xe hay không? Thì câu trả lời mà bạn nhận được sẽ là có. Một lớp phủ sẽ bảo vệ nhựa khỏi các vết bẩn, dầu nhờn,..bám trên bề mặt, đồng thời chống lại sự xâm nhập của các tia UV gây thoái hóa vật liệu nếu tiếp xúc trong thời gian quá dài. Đồng thời, một lớp phủ cũng cung cấp cho các bộ phận nhựa khả năng làm sạch một cách dễ dàng hơn mà không cần đến sự hỗ trợ của các dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
d0z6bv_O2DLDCjfWU-A1Cpw2N64r8UMLjgjhNf_JXdAGZfx7Ult1_KYEfNKj22fhdWWllhL7HI39cwLKT1TM4o_z8obH__ld-PuReE9X5PjgYsRsEO5L5raNPloA87jZIxql6NMX

Có thể phủ Ceramic lên bề mặt khác ngoài sơn xe?
  • Phủ sứ Ceramic sẽ kéo dài trong bao lâu? Liệu có dễ dàng loại bỏ?
Sẽ không bao giờ có lớp phủ cho hiệu quả vĩnh viễn với những gói bảo hành trọn đời. Nhưng khách quan mà nói, một lớp phủ sứ ceramic chất lượng sẽ có thời gian sử dụng dài hơn bất kỳ loại sáp hoặc sealant phủ nào trên thị trường. Nhờ nguồn gốc phi hữu cơ Silicat, hoạt chất này sẽ không bị oxy hóa, nhờ đó, độ bền của lớp phủ sẽ là từ 1-7 năm tùy loại sản phẩm theo gói dịch vụ mà bạn lựa chọn.
Cũng đừng lo lắng quá nhiều về khả năng trôi tuột đi như nhiều loại sản phẩm khác. Bởi đối với bề mặt sơn đã được phủ Ceramic, bạn chỉ có thể sử dụng phương pháp đánh bóng để loại bỏ hoàn toàn lớp phủ ra khỏi bề mặt mà không gây hại đến sơn xe.
3. Phủ Ceramic xe hơi có cần bảo trì hay không?
  • Cần làm gì để duy trì lớp phủ Ceramic xe hơi?
Để duy trì lớp phủ Ceramic xe hơi, bạn cũng cần thường xuyên rửa xe, bởi các đốm nước, phân chim,..bám vào bề mặt xe vẫn là điều khó lòng tránh khỏi. Nhưng khâu chăm sóc xe này cũng rất đơn giản và thậm chí bạn chỉ mất vài phút để có thể thực hiện xong, vì ngay lúc này, sau khi phủ ceramic cho chú xế cưng, các thao tác vệ sinh phức tạp đã được tối giản hẳn. Tuy nhiên một lưu ý nhỏ, đó là bạn nên chờ từ 10-14 ngày sau khi phủ để có thể bắt tay vào lần rửa xe đầu tiên. Điều này giúp cho lớp phủ sứ có thêm thời gian để liên kết chặt hơn với sơn xe, tạo ra sự bảo vệ tối ưu, hoàn thiện nhất.
Bjs10BgAnMRSZF01M9tG0I7TnL7xnRQuKQ3HdCSBfDYr86TKorZwAI6752m_5PeBLvy4QZ7pU9ymMyqaUBWuWft8Zkl7CgooRkhVWEoe3F557KvLNo1Pf3mar9uRnZ8Ot3hDnJHl

Duy trì lớp phủ Ceramic như thế nào?
  • Nên lựa chọn dịch vụ phủ Ceramic ở đâu chất lượng và uy tín?
AP Car Care là một trong những địa chỉ hàng đầu sở hữu đầy đủ các tiêu chí về uy tín và chất lượng mà bạn có thể tìm đến để lựa chọn ngay cho mình một dịch vụ phủ ceramic trên địa bàn TPHCM.
→ Quá trình phủ Ceramic tại AP Car Care
Một quá trình phủ sứ ceramic ô tô sẽ mất từ 1-5 ngày, tùy thuộc vào điều kiện sơn, kích thước xe và gói dịch vụ mà bạn lựa chọn.
Bước 1: Rửa và chuẩn bị xe
Bước 2: Chỉnh tất cả các khuyết điểm về vết trầy xước và các xoáy xước trên xe
Bước 3: Sau khi đã xác định chiếc xe được chuẩn bị đúng cách, và các loại dung môi được sử dụng trong quá trình thi công đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ tiến hành phủ ceramic thủ công từng chi tiết trên xe, để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cũng như kiểm soát và chắc chắn không bỏ sót bất kỳ một chi tiết nào.
Vấn đề đáng nói ở đây, là hiện nay vẫn có một số địa điểm, cơ sở tay nghề kém, họ không có một khâu tư vấn kỹ lưỡng, và trực tiếp phủ ceramic lên một chiếc xe có những khuyết điểm nhất định trên bề mặt. Tại AP Car Care, đội ngũ thợ kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo và công nhận như những chuyên gia trong nghệ thuật hiệu chỉnh bề mặt, giúp khôi phục chiếc xe ô tô của bạn đạt điều kiện tốt nhất trước khi thi công ứng dụng một lớp phủ Ceramic.
Vậy, bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm dịch vụ phủ sứ ceramic ô tô của chúng tôi chưa? Hãy liên hệ ngay hotline 0985.21.61.91 để nhận báo giá miễn phí.
Phủ sứ ceramic ô tô có thể xem là một trong những dịch vụ hữu ích và nhiều ưu điểm nhất trong ngành công nghiệp chăm sóc và bảo dưỡng xe hơi mà các chủ xe, người sử dụng ô tô làm phương tiện di chuyển nên đầu tư cho xế cưng của mình. Mặc dù những giải đáp trên về lớp phủ ceramic xe hơi cũng không hẳn là đủ và hoàn chỉnh, nhưng AP Car Care hi vọng rằng những chia sẻ trên cũng sẽ góp phần giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về công nghệ phủ ceramic, và nếu có bất kì câu hỏi nào ngoài bài viết, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và tận tình nhất.

HỆ THỐNG CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP
Logo%20den%20400-min.png

HOTLINE: 0985.216191 - 0964.216191

Bảng giá các sản phẩm chăm sóc xe hơi
>>> http://apmarket.vn/[/JUSTIFY] <<<


Bảng giá các dịch vụ chăm sóc xe hơi
>>> https://apcarcare.vn[/JUSTIFY] <<<




boc-tran-o-to-200-min.png