Hạng B2
24/1/15
398
380
63
http://www.gpupdate.net/en/testcalendar/216/2015-formula-1-test-calendar/
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}1 Feb {/td}
{td} Circuito Permanente de Jerez{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}2 Feb {/td}
{td} Circuito Permanente de Jerez{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}3 Feb {/td}
{td} Circuito Permanente de Jerez{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}4 Feb {/td}
{td} Circuito Permanente de Jerez{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}19 Feb {/td}
{td} Circuit de Catalunya{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}20 Feb {/td}
{td} Circuit de Catalunya{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}21 Feb {/td}
{td} Circuit de Catalunya{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}22 Feb {/td}
{td} Circuit de Catalunya{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}26 Feb {/td}
{td} Circuit de Catalunya{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}27 Feb {/td}
{td} Circuit de Catalunya{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}28 Feb {/td}
{td} Circuit de Catalunya{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}1 Mar {/td}
{td} Circuit de Catalunya{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: kebab
Hạng B2
23/1/13
128
617
93
Mer sẽ lại thống trị mùa này,,,
F1 hy vọng vào Nico để đở buồn tẻ
 
Hạng C
5/11/10
820
760
93
Mercedes "lách luật"
Mercedes-Nasen-Kamera-Barcelona-Test-2015-fotoshowImage-e46473b-846361.jpg

Theo FIFA thì giá camera quá dài và có thể là chi tiết "aero" bất hợp pháp
Mercedes-Nasenkamera-Jerez-2015-fotoshowImage-b62df4a8-845618.jpg

Giải pháp sau đó:
Mercedes-Nasen-Kamera-Barcelona-Test-2015-fotoshowImage-2323731d-846434.jpg

http://www.gptoday.com/full_story/view/516014/Clever_Mercedes_dodges_camera_mount_ruling/

- FIA lại muốn hạn chế sức mạnh của Merc đây mà, nhưng cũng chẳng ăn thua gì đâu, giống như vụ FIRC năm ngoái ấy mà ! các đội dùng chán chê thì chẳng thấy FIA nói gì, đến khi thấy Merc quá bá thì đe dọa cấm, dù là cấm tất cả, nhưng chủ yếu nhằm vào Merc, vì nghe đồn Merc phát triển vụ này lên 1 tầm cao khác !
- giờ vụ này chắc cũng chủ yếu nhằm vào Merc thôi, để kìm bớt được phần nào hay phần đó, cái này Merc đã dùng từ năm ngoái thì chẳng thấy FIA nói gì, giờ chắc thấy Merc vẩn có nguy cớ bá đạo lần nữa nên lại tìm cách cấm này cấm nọ thôi, nói chung muốn giảm sức mạnh của Merc thì nên tìm cách nào khác nặng ký hơn, chứ ba cái lặc vặc này thì ăn thua gì ! mấy ông FIA này nhiều khi thấy hơi trẻ con, hí hí ! :3duongbiahutthuoc:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
5/11/10
820
760
93
Honda cũng sữ dụng split turbo, nhưng cấu tạo có phần khác với nhà Merc, cụm tubin - mgu-h- compressor nằm hoàn toàn phía sau đ cơ, nhỏ gọn hơn của Merc ! vấn đề chỉ là độ hoạt động tin cậy của toàn bộ pu chưa được ổn định, nếu Honda cải thiện được điều này thì các nhà khác hãy coi chừng ! có thể Mcl sẽ gây bất ngờ lớn ở mùa này ! :)

http://www.formula1.com/news/features/2015/3/16858.html
 
  • Like
Reactions: W164 and Cauthi
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Honda cũng sữ dụng split turbo, nhưng cấu tạo có phần khác với nhà Merc, cụm tubin - mgu-h- compressor nằm hoàn toàn phía sau đ cơ, nhỏ gọn hơn của Merc ! vấn đề chỉ là độ hoạt động tin cậy của toàn bộ pu chưa được ổn định, nếu Honda cải thiện được điều này thì các nhà khác hãy coi chừng ! có thể Mcl sẽ gây bất ngờ lớn ở mùa này ! :)

http://www.formula1.com/news/features/2015/3/16858.html

Ron Dennis cũng ca ngợi xe năm này là kiệt tác của Peter Prodromou (cựu cấp phó của Adrian Newey), xét về chasis, khí động học... đặc biệt phần design phía thân sau.
nếu động cơ Honda mà vận hành ngon nữa thì cũng chưa biết chừng

Nói vậy chứ năm nay các đối thủ ko thể theo kịp động cơ của Mercedes dc
Honda vẫn đang có trouble, Renault thì dương cờ trắng, Ferrari cũng chỉ đặt mục tiêu second best ...
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Sao chưa bác nào mở thớt chặng Úc hết vậy ta?