Hạng D
21/10/08
3.646
70.150
113
Miền Không Xác Định
2018 Canadian GP Circuit Gilles Villeneuve

[xtable=613x@]
{tbody}
{tr}
{td=201x@}Laps{/td}
{td=406x@}70{/td}
{/tr}
{tr}
{td=201x@}Circuit lenght{/td}
{td=406x@}4361 m{/td}
{/tr}
{tr}
{td=201x@}Race distance{/td}
{td=406x@}305.270 km{/td}
{/tr}
{tr}
{td=201x@}Fastest race lap{/td}
{td=406x@}1:13.622 (Rubens Barrichello, 2004){/td}
{/tr}
{tr}
{td=201x@}Record lap{/td}
{td=406x@}1:11.459 (Lewis Hamilton, Q3, 2017){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
FP1: 21:00, 8-6-2018
FP2: 1:00, 9-6-2018
FP3: 22:00, 9-6:2018
Phân hạng: 1:00, 10-6-2018
Đua: 1:10, 11-6-2018
 
  • Like
Reactions: kebab and bl3399
Hạng D
21/10/08
3.646
70.150
113
Miền Không Xác Định
- RIC sẽ bị phạt ít nhất 10 bậc xuất phát vì thay đổi động cơ.
- Đây là đợt nâng cấp lớn về động cơ của Honda và Renault. Nhà RB sẽ so sánh và chọn cho mình động cơ cho năm tiếp theo :).
Renault cho rằng đợt này họ nâng thêm 30 mã lực để đạt khoảng 950 mã lực. Trong khi Ferrari và Mercedes đã đạt ~ 1000 mã lực từ trước đó :D.
Honda được cho là tăng thêm 40 mã lực trong gói nâng cấp lần này.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
10/9/11
641
115
43
Q9 Tp HCM
Chặng này chạy khuya quá sao coi được đây. Hy vọng RB có thể cạnh tranh với Fer thôi chứ với Mer thì hơi khó!!
 
Hạng D
29/6/15
4.922
15.787
113
39
- RIC sẽ bị phạt ít nhất 10 bậc xuất phát vì thay đổi động cơ.
- Đây là đợt nâng cấp lớn về động cơ của Honda và Renault. Nhà RB sẽ so sánh và chọn cho mình động cơ cho năm tiếp theo :).
Renault cho rằng đợt này họ nâng thêm 30 mã lực để đạt khoảng 950 mã lực. Trong khi Ferrari và Mercedes đã đạt ~ 1000 mã lực từ trước đó :D.
Honda được cho là tăng thêm 40 mã lực trong gói nâng cấp lần này.
Nếu Toro thành công chặng này trong top 8 thì lại là 1 cú tát vào mặt, của HD dành cho đội Mclaren a nhuể! :D
Mà công nhận máy nhà HD từ khi quay lại F1, đến nay vẫn chưa ổn định, chưa là cây đinh gì để so đọ tự do với máy của hãng khác! Có chăng thì pặc-ko đc với Rầy-nâu, còn để trực tiếp cạnh tranh với Mẹc, Fer thì chưa đủ tầm.
Mà Nhật Bủn có 1 hãng tham gia cung cấp động cơ cũng hay dồi, ngay cả Toy tiềm lực tài chính mạnh thế mà cũng buông luôn F1 mấy năm nay dồi.:D
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx
Hạng D
21/10/08
3.646
70.150
113
Miền Không Xác Định
Nếu Toro thành công chặng này trong top 8 thì lại là 1 cú tát vào mặt, của HD dành cho đội Mclaren a nhuể! :D
Mà công nhận máy nhà HD từ khi quay lại F1, đến nay vẫn chưa ổn định, chưa là cây đinh gì để so đọ tự do với máy của hãng khác! Có chăng thì pặc-ko đc với Rầy-nâu, còn để trực tiếp cạnh tranh với Mẹc, Fer thì chưa đủ tầm.
Mà Nhật Bủn có 1 hãng tham gia cung cấp động cơ cũng hay dồi, ngay cả Toy tiềm lực tài chính mạnh thế mà cũng buông luôn F1 mấy năm nay dồi.:D
Toyota tham gia 4 mùa, tốn kém 3 tỷ trump mà không có lấy danh hiệu nào :D. Máy Yamaha.
Động cơ F1 bây giờ quá phúc tạp, vì có tới 3 thành phần. Chứ nếu chỉ 1 thành phần như xưa thì chưa chắc Honda ngán ai :D
Ngay khi Honda quay lại liền gặp ngay tình trạng "ma cũ hiếp ma mới" :D. 3 ma cũ ép anh tân binh không được chỉnh sửa động cơ nhiều như mấy ảnh :D. Đến khi máy Honda quá ẹ thì mấy ảnh mới chịu buông tha :D. Rõ ràng, Mẹc và Fer rất ám ảnh Honda do quá khứ quá ghê :D.
Ngay từ đầu, các chuyên gia cho rằng cấu trúc động cơ Honda rất tiềm năng, có thể phát triển lên hơn hẳn mấy anh kia. Nhưng nó không thể làm việc trôi chảy được. Người Nhật độc hành không thể bằng cả Châu Âu đa dạng, học hỏi trao đổi lẫn nhau.
Sếp của RB vẫn đang thắc mắc về chế độ "party mode" chỉ có ở xe Fer và Mẹc. Nhờ đó mà 2 ảnh vượt trội phần còn lại.
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng D
29/6/15
4.922
15.787
113
39
Toyota tham gia 4 mùa, tốn kém 3 tỷ trump mà không có lấy danh hiệu nào :D. Máy Yamaha.
Động cơ F1 bây giờ quá phúc tạp, vì có tới 3 thành phần. Chứ nếu chỉ 1 thành phần như xưa thì chưa chắc Honda ngán ai :D
Ngay khi Honda quay lại liền gặp ngay tình trạng "ma cũ hiếp ma mới" :D. 3 ma cũ ép anh tân binh không được chỉnh sửa động cơ nhiều như mấy ảnh :D. Đến khi máy Honda quá ẹ thì mấy ảnh mới chịu buông tha :D. Rõ ràng, Mẹc và Fer rất ám ảnh Honda do quá khứ quá ghê :D.
Ngay từ đầu, các chuyên gia cho rằng cấu trúc động cơ Honda rất tiềm năng, có thể phát triển lên hơn hẳn mấy anh kia. Nhưng nó không thể làm việc trôi chảy được. Người Nhật độc hành không thể bằng cả Châu Âu đa dạng, học hỏi trao đổi lẫn nhau.
Sếp của RB vẫn đang thắc mắc về chế độ "party mode" chỉ có ở xe Fer và Mẹc. Nhờ đó mà 2 ảnh vượt trội phần còn lại.
Nhắc lại quá khứ e nhớ 1 đoạn trong cuốn những nhà CEO đại tài sau ww2 của nước Nhật phục hưng, khi thành công với với xe máy sau ww2, ông HD quay lại ước mơ thời bé là mần ô tô ... con đường mần ô tô gian nan chỉ đc chứng minh khi mà xe của HD giành chiến thắng chặng F1 ở Mexico. Nói chung e chụp lại đoạn đấy ae chém chơi, và từ sau khửng hoảng kinh tế 98 thì chính thức HD là hãng xe số 2 tại Nhựt thay cho Nis. :D
2018 Canadian GP Circuit Gilles Villeneuve
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx
Hạng C
9/7/12
644
1.477
93
F1 bây giờ ngoài công nghệ thì tài chính là yếu tố quyết định, Toyota bán xe trên toàn cầu quá tốt nên chuyện có tham gia F1 hay không cũng ko ảnh hưởng đến doanh số của Toy nên họ ko quan tâm F1 nữa :)
 
Hạng D
29/6/15
4.922
15.787
113
39
F1 bây giờ ngoài công nghệ thì tài chính là yếu tố quyết định, Toyota bán xe trên toàn cầu quá tốt nên chuyện có tham gia F1 hay không cũng ko ảnh hưởng đến doanh số của Toy nên họ ko quan tâm F1 nữa :)
Ko phải đâu! Mặc dù làm ji cũng lan can đến $ nong cả, nhưng với F1 thì $ chỉ là thứ yếu, mảnh đất này chỉ là nơi đốt $ và phô diễn công nghệ lẫn đánh bóng thương hiệu mà thôi à. Mà phần máy móc công nghệ để đua thì ko phải thế mạnh nhà Toy, nên nhà Toy tham gia cũng chả lợi ích ji hếch!
Tóm lại chia tay sớm bớt đau khổ thoy
 
Hạng C
9/7/12
644
1.477
93
Thực tế F1 thay đổi như hiện nay cũng nhiều phần do sức ép từ các hãng xe muốn đưa công nghệ F1 gần hơn với xe thương mại để ứng dụng kiếm tiền. William là đội kiếm tiền khá nhiều từ việc bán các công nghệ cho xe thương mại.