Hình như là chiếc Hilander được nâng cấp 1 chút, với bánh sơ cua treo phía sau, đường kính bánh tăng lên 235/70 R15 (như của Ranger!!!) và có thể có turbo nữa đấy. Loại Turbo có công suất 83 hp và mômen 185 Nm.
Do lắp bánh to hơn nên chiều cao tăng lên đến 1890mm, khoảng sáng gầm 188mm.
Do lắp bánh to hơn nên chiều cao tăng lên đến 1890mm, khoảng sáng gầm 188mm.
Đúng như dự kiến, hôm nay Isuzu đã đưa ra Hi-Lander đời mới nhất, có tên là V-Spec (chắc là Vietnamese Spec đây) màu vàng, bánh dự trữ treo phía sau, giống y như mình đã thấy ở Philippine.
Tui mới lên sao hỏa về hôm 08/5!!!
Con V-spec này giống như hình ở trên. Máy móc, nội thất y chang Hi Lander, chỉ có vài thay đồi nhỏ: bánh treo, gầm cao hơn, lốp bự, cản trước ...và giá 29.700$ !!!
Chạy thử xe mới thấy cũng đã, tay lái nhẹ, ôm cua ngọt, máy êm...(chẳng biết lúc cũ thì thế nào?)
Có anh em nào mới ở trển mới về cùng cho ý kiến nha!
Dù lên "sao Hỏa" mới về
Vẫn yêu vẫn quý "cục Quê" nhà mình.
Con V-spec này giống như hình ở trên. Máy móc, nội thất y chang Hi Lander, chỉ có vài thay đồi nhỏ: bánh treo, gầm cao hơn, lốp bự, cản trước ...và giá 29.700$ !!!
Chạy thử xe mới thấy cũng đã, tay lái nhẹ, ôm cua ngọt, máy êm...(chẳng biết lúc cũ thì thế nào?)
Có anh em nào mới ở trển mới về cùng cho ý kiến nha!
Dù lên "sao Hỏa" mới về
Vẫn yêu vẫn quý "cục Quê" nhà mình.
Con này có 1 nhược điểm là máy đẩy (cầu sau) nên khi chở nặng hoặc đi dường trơn chượt hoăc leo dốc thì khó điều khiển vì độ bám đường giảm rõ rệt... xin hết.