Hạng B2
23/1/13
191
196
43
Thôi, có nói nữa chú cũng không hiểu đâu, stop, muốn biết thì đi kiếm chỗ khác hỏi.
ai cần biết cần hỏi thì còn phải xem lại à! e đâu có hỏi anh gì đâu anh? anh thì có gì để em hỏi trời :D
 
Hạng D
15/5/13
1.330
7.029
113
34
Tụi izusu nó quảng cáo nhiều vụ bền bỉ.
dám chạy liên tục vài ngàn km ko tắt máy luôn.
Và lượng dầu tiêu thụ giảm rõ rệt khi đi vài ngàn cây, ví dụ như bào từ đà nẵng vô hay xuyên việt.
Và kẹt xe nữa, nay kẹt xe nhiều, chấm càng cao mà để nhúc nhích thôi thì ko cần thiết, chỉ càn nhúc nhích và chạy máy lạnh thôi 1.9 đủ rồi.
mún nhanh thì đi máy xăng, tiết kiệm chứ sắm dmax
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
17/4/18
171
130
43
31
Tụi izusu nó quảng cáo nhiều vụ bền bỉ.
dám chạy liên tục vài ngàn km ko tắt máy luôn.
Và lượng dầu tiêu thụ giảm rõ rệt khi đi vài ngàn cây, ví dụ như bào từ đà nẵng vô hay xuyên việt.
Và kẹt xe nữa, nay kẹt xe nhiều, chấm càng cao mà để nhúc nhích thôi thì ko cần thiết, chỉ càn nhúc nhích và chạy máy lạnh thôi 1.9 đủ rồi.
mún nhanh thì đi máy xăng, tiết kiệm chứ sắm dmax
cơ mà quả máy dầu Isuzu có cái tiếng gõ đặc trưng ko đỡ được, chả biết quả 1.9 này có êm hơn ko chứ mấy đời trc ám ảnh luôn
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
30/3/09
1.018
1.062
113
Quả máy Isuzu thiên về tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ. Động cơ isuzu tiết kiệm nhiên liệu nên dc dùng nhiều cho các xe tải của chính hãng và dùng rất nhiều cho các loại máy công trình, xe đào, lu, ủi, tàu thủy, máy phát điện... Áp dụng cho xe bán tải thì đúng là yếu hơn các hãng khác thật, đổi lại nó tiết kiệm nhiên liệu và dễ sửa chữa, hãng sản xuất ra cũng kinh tế hơn. Dmax cứ set cái giá tốt nhất phân khúc là bán chạy ngay cho các ae cày bừa đúng mục đích của bán tải
 
Hạng D
15/5/13
1.330
7.029
113
34
Quả máy Isuzu thiên về tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ. Động cơ isuzu tiết kiệm nhiên liệu nên dc dùng nhiều cho các xe tải của chính hãng và dùng rất nhiều cho các loại máy công trình, xe đào, lu, ủi, tàu thủy, máy phát điện... Áp dụng cho xe bán tải thì đúng là yếu hơn các hãng khác thật, đổi lại nó tiết kiệm nhiên liệu và dễ sửa chữa, hãng sản xuất ra cũng kinh tế hơn. Dmax cứ set cái giá tốt nhất phân khúc là bán chạy ngay cho các ae cày bừa đúng mục đích của bán tải
Nói íu thì ko íu đâu tại ít ai chịu ép xe đi vòng tua 3000-4000 vòng. Tiếng động cơ hơi ồn ào nhưng trong giới hạn của nhà sản xuất.
 
Hạng B2
27/4/11
224
379
63
Dmax có 1 vài vấn đề mà khó bán ở VN:
- Có quá ít đại lý, một tỉnh công nghiệp như Bình Dương mà ko có nổi 1 đại lý.
- Có quá ít phiên bản, như hiện tại chỉ có 3 phiên bản trong khi ở Thái thì nó lại có nhiều phiên bản nhất trong đám bán tải.
- Học theo a Toy, cứ về VN là cắt option, cái Cruise Control nếu có thì giá xe tăng đâu 3-4tr thế mà về VN nó cắt phăng luôn.
- Bán được ít nhưng cũng cạnh tranh ngang giá với mấy hãng bán nhiều ở VN.
- Động cơ nếu cùng dung tích thì yếu nhất tức là hiệu suất động cơ thấp hơn các hãng khác.
- Lấy 5 chữ " bền bỉ " và "tiết kiệm nhiên liệu" ra quảng cáo, khè các hãng khác. Mà thực tế thì bền bỉ chưa chắc bằng a Toy Hilux, tiết kiệm thì cũng chưa chắc ăn Mitsubishi Triton.
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng B2
17/4/18
171
130
43
31
Dmax có 1 vài vấn đề mà khó bán ở VN:
- Có quá ít đại lý, một tỉnh công nghiệp như Bình Dương mà ko có nổi 1 đại lý.
- Có quá ít phiên bản, như hiện tại chỉ có 3 phiên bản trong khi ở Thái thì nó lại có nhiều phiên bản nhất trong đám bán tải.
- Học theo a Toy, cứ về VN là cắt option, cái Cruise Control nếu có thì giá xe tăng đâu 3-4tr thế mà về VN nó cắt phăng luôn.
- Bán được ít nhưng cũng cạnh tranh ngang giá với mấy hãng bán nhiều ở VN.
- Động cơ nếu cùng dung tích thì yếu nhất tức là hiệu suất động cơ thấp hơn các hãng khác.
- Lấy 5 chữ " bền bỉ " và "tiết kiệm nhiên liệu" ra quảng cáo, khè các hãng khác. Mà thực tế thì bền bỉ chưa chắc bằng a Toy Hilux, tiết kiệm thì cũng chưa chắc ăn Mitsubishi Triton.
Thêm cả nhu cầu của thị trường và chính sách nữa, Thái dúi DMax bán tốt nhất là các bản trần truồng, cabin đơn, giá siêu rẻ (~300tr) để cày bừa.