Chủ đề tương tự
Dear các bác!
Xe em Triton máy dầu chạy 3.5 năm được hơn 80.000 km, vừa mở mồm khen xe chạy bền thì nó làm cho một cú choáng váng. Em mới thấy nhớt nhiễu vài giọt sau 1 đêm đậu xe thì cho vô hãng kiểm tra, Isamco báo xe bị hư turbo phải thay và giá của em nó là gần 52 triệu chỉ riêng thay phụ tùng thôi, còn linh tinh thêm nữa thì tổng cộng là hết hơn 60 triệu, bằng 10% cái xe mới, hix...
Em có nhờ bác Trường 195 tư vấn hỗ trợ và em Quang Tin check thử giá nếu thay. Cũng cảm ơn bác Trường và Quang Tin đã nhiệt tình giúp đỡ. Hiện nay vẫn chưa có giải pháp nào hay, nếu thay thì quá dễ nhưng cái phí gần bằng 10% chiếc xe mới em thấy nó quá chuối. Chắc sẽ theo hướng phục hồi và đang nhờ bác Trường tìm nơi nào tin cậy được để làm. Em cũng tiện đây thử làm chuột bạch luôn chứ không lẽ Triton và PS hư turbo lại phải thay giá này.
Em cũng chưa xác định tại sao lại hư nữa, chắc để khi tháo ra sẽ hiểu rõ hơn và em sẽ cập nhật thông tin cho các bác biết mà tránh. Và bác nào có thông tin hay về nơi phục hồi tin tưởng được hoặc phụ tùng chất lượng tốt mà giá phải chăng hoặc có tư vấn gì thì giúp em nhé. Hiện giờ xe em như hổ bị cúm, chỉ chạy loanh quanh Sài Gòn chứ không dám đi xa. Chắc tuần sau phải gút cái vụ này. Cũng hy vọng là mới bị ra nhớt thì vẫn có thể phục hồi được.
Bác Trường cũng có tư vấn xài turbo của Huyndai chế chút thêm để làm, giá rẻ hơn, em cũng đang cân nhắc và cũng chờ bác Trường tư vấn thêm.
Em cảm ơn các bác nhiều
Xe em Triton máy dầu chạy 3.5 năm được hơn 80.000 km, vừa mở mồm khen xe chạy bền thì nó làm cho một cú choáng váng. Em mới thấy nhớt nhiễu vài giọt sau 1 đêm đậu xe thì cho vô hãng kiểm tra, Isamco báo xe bị hư turbo phải thay và giá của em nó là gần 52 triệu chỉ riêng thay phụ tùng thôi, còn linh tinh thêm nữa thì tổng cộng là hết hơn 60 triệu, bằng 10% cái xe mới, hix...
Em có nhờ bác Trường 195 tư vấn hỗ trợ và em Quang Tin check thử giá nếu thay. Cũng cảm ơn bác Trường và Quang Tin đã nhiệt tình giúp đỡ. Hiện nay vẫn chưa có giải pháp nào hay, nếu thay thì quá dễ nhưng cái phí gần bằng 10% chiếc xe mới em thấy nó quá chuối. Chắc sẽ theo hướng phục hồi và đang nhờ bác Trường tìm nơi nào tin cậy được để làm. Em cũng tiện đây thử làm chuột bạch luôn chứ không lẽ Triton và PS hư turbo lại phải thay giá này.
Em cũng chưa xác định tại sao lại hư nữa, chắc để khi tháo ra sẽ hiểu rõ hơn và em sẽ cập nhật thông tin cho các bác biết mà tránh. Và bác nào có thông tin hay về nơi phục hồi tin tưởng được hoặc phụ tùng chất lượng tốt mà giá phải chăng hoặc có tư vấn gì thì giúp em nhé. Hiện giờ xe em như hổ bị cúm, chỉ chạy loanh quanh Sài Gòn chứ không dám đi xa. Chắc tuần sau phải gút cái vụ này. Cũng hy vọng là mới bị ra nhớt thì vẫn có thể phục hồi được.
Bác Trường cũng có tư vấn xài turbo của Huyndai chế chút thêm để làm, giá rẻ hơn, em cũng đang cân nhắc và cũng chờ bác Trường tư vấn thêm.
Em cảm ơn các bác nhiều
Last edited by a moderator:
Chiếc của bác máy dầu hả? Bác ra An dương vương kế Cường Dung có làm phục hồi béc phun và turbo đó...
Chia buồn cùng bác. Mới chạy 80.000k mà đã bị hư rồi hả Bác? Vậy mà em cứ tưởng mit bền hơn toy, xe PS của em gắn turbo timer không biết có đỡ hơn không. Nếu không thì đùng là toi thật.
Chổ này uy tín bác; nếu chỉ mới hư phốt thì hầu như chỉ mất tiền tháo ráp; vật tư không đáng kể. Bây giờ tìm chổ làm thôi, xe mới mà đem nơi khác thì hơi chán.applecarens nói:Chiếc của bác máy dầu hả? Bác ra An dương vương kế Cường Dung có làm phục hồi béc phun và turbo đó...
anh check mã số phụ kiện nhà mấy a bên thái mua coi thế nào.mà sao bị hư turbo vậy anh.e chỉ tòan chơi nhớt shell hoặc nhớt hãng.Có khi nào a pha tí nhớt vào dầu không vậy.
Em không xài nhớt dỏm đâu ạ. Trước đây em xài thay nhớt trong hãng và 3.000km là thay. Tuy nhiên lúc 70.000 km em bắt đầu sử dụng nhớt Mobil 1 của bác Phong Nguyễn, dùng 10.000 km thay 1 lần, mới dùng được 10.000km và đến 80.000 km em mới thay cách đây khoảng chục ngày. Isamco thì có thợ nói là do nhớt làm phá, bác Trường có nói em là nhớt này có thể ăn mấy cái phốt... nhưng em nghĩ thợ Isamco phán thế cũng hơi chủ quan, và còn cảnh báo em rằng nếu đi sửa phục hồi lại turbo bên ngoài thì chỉ khoảng 1 tháng là tèo, và có thể hao nhớt nhiều, có khi cả ngày châm 1 bình??? Em cứ biết thế đã vì vô hãng là chỉ có thay và thay thôi, mà giá thì oải quá. Các bác có cao kiến gì giúp em với nhé. Em vẫn để ngỏ phương án phục hồi và mua linh kiện giá mềm hơn. Không biết nếu mua bên Thái như bác hoanganh tư vấn thì giá có tốt hơn không?
Last edited by a moderator:
Bác Cà rem táo và bác Trường thấy chỗ này ok không? Nếu thấy ok thì em qua tuần cho làm chuột bạch. Mà chả biết làm có lâu không hả bác? Sẽ làm những gì? Vụ này em mù tịt.truong195 nói:Chổ này uy tín bác; nếu chỉ mới hư phốt thì hầu như chỉ mất tiền tháo ráp; vật tư không đáng kể. Bây giờ tìm chổ làm thôi, xe mới mà đem nơi khác thì hơi chán.applecarens nói:Chiếc của bác máy dầu hả? Bác ra An dương vương kế Cường Dung có làm phục hồi béc phun và turbo đó...