Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry
Subaru Legacy 2018 vừa chính thức được ra mắt tại triển lãm Chicago Auto Show ở Mỹ, bắt đầu "tuyên chiến" với đối thủ Toyota Camry bằng những nâng cấp về mặt công nghệ và tiện nghi.[pagebreak][/pagebreak]​
Ở phiên bản 2018, Subaru Legacy tái thiết kế cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn theo phong cách đôi cánh cùng các thanh ngang mạ chrome. Cùng đó đèn pha có kiểu dáng mới, kết hợp với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ C, phần hốc gió được đặt thấp nhưng lại rộng hơn so với bản trước đó​
Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry
Ở phần đuôi xe, Legacy bản nâng cấp có bộ khuếch tán khá rộng, mặc dù trông to bản nhưng chiều rộng của chi tiết này vẫn giữ nguyên mức 1.839 mm. Ngoài ra, xe còn có bộ mâm mang thiết kế đối lập thể thao hơn.​
Bước vào khoang nội thất, Legacy mới được ứng dụng các chất liệu cao cấp kèm sự sang trọng hơn như vô-lăng thể thao và hệ thống điều khiển trung tâm mang thiết kế mới. Chưa hết, bảng táp-lô, các ghế và mặt cửa của xe xuất hiện các đường chỉ khâu màu trắng nhằm tạo cảm giác sang trọng hơn, đi kèm theo đó là các chi tiết màu đen bóng và các nút điều khiển trên tay lái màu bạc.​
Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry
Ở phiên bản nâng cấp này, Subaru đã trang bị cho Legacy một hệ thống thông tin Star-Link thế hệ mới nhất, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay với một màn hình 8 inch kèm hệ thống định vị TomTom. Tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua Google và Apple Siri cũng được trang bị cho xe.​
Mặc dù được thay đổi khá nhiều ở thiết kế ngoại/ nội thất và các tính năng công nghệ, nhưng đáng tiếc là hãng vẫn giữ nguyên khối động cơ cho Legacy 2018. Xe vẫn sử dụng loại động cơ xăng, 4 xy-lanh, dung tích 2.5 lít, cho công suất tối đa 175 mã lực tại vòng tua máy 5.800 v/p và mô-men xoắn cực đại 235 Nm tại 4.000 v/p.​
Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ mạnh hơn như 6 xy-lanh, dung tích 3.6 lít, công suất tối đa 256 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 334 Nm tại 4.400 v/p. Nhưng cả hai tùy chọn động cơ này đều sẽ kết hợp với hốp số Lineartronic CVT với lẫy chuyển số trên vô-lăng cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical All-Wheel Drive nổi trội của hãng.​
Về hệ thống an toàn, Legacy 2018 sở hữu hệ thống phanh tự động khi lùi với cảnh báo bằng âm thanh kết hợp hình ảnh, hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường,...

Subaru Legacy 2018 sẽ bắt đầu được bán chính thức tại Mỹ ngay sau khi kết thúc triển lãm, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các mẫu xe đình đám như Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata,...
Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry
Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry
Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry
Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry
Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry Ảnh thực tế Subaru Legacy 2018 - Đối thủ của Toyota Camry

Theo Carsccoop​
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/4/07
208
189
43
Nội thất khoang trước đúng là giống Camry thật, nhưng dĩ nhiên là hiện đại và thể thao hơn. Subaru thì khỏi phải bàn, nhất là cảm giác lái. Tiếc là VN thương hiệu còn xa lạ quá v____v
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
2/11/15
123
116
43
39
sedan, em kết em này nhất ở hệ dẫn động 4 bánh.
nhưng ra đường thấy ít quá.
cả cơ quan em cơ man là oto, merc, bim j cũng có, mà subaru chỉ có 1 con suv (ko nhớ tên) logo đứng nổi bật một mình.
cũng phân vân.
 
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Ngoại thất xe đẹp quá, nhìn như xe sang. Em lái thử xe này rồi, đi cao tốc rất đã. Đạp ga xe vọt đi lưng dính ghế rất phê. Chỉ tiếc là VN ko có đường đủ ngon như Autobahn ở Đức cho em nó vẫy vùng. Đường nội đô thì vừa nhỏ lại hay tắc, đường cao tốc thì tốc độ tối đa có 120 km/h thì làm ăn gì. Bao giờ đường cao tốc VN ko giới hạn tốc độ tối đa như ở Đức thì chắc lúc đấy Subaru chạy đầy đường :D
 
  • Like
Reactions: DriveSafe and xlive
Hạng D
22/8/14
1.240
377
83
33
cá nhân mình thấy đèn hậu còn chưa đẹp. mói thứ còn lại ok. giá giảm tầm 200tr thì ngon lành
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Ngoại thất xe trông khá cổ điển và có cảm giác nhàm, thiếu cá tính đặc biệt là khi nhìn ngang.
Nội thất đơn giản, sáng sủa, thoáng nhưng cũng ko có nét đặc sắc.
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Em này là vô đối trong phân khúc, máy boxer (flat engine). Dẫn động AWD còn các đối thủ thì sử dụng dẫn động cầu trước - FWD. Nội thất đẹp, xe Nhật, cảm giác lái được giới chuyên môn đánh giá cao :eek:

...thôi không nói nữa :(