Hạng C
23/2/13
807
414
63
E thấy Audi body không mạnh mẻ,sang chảnh bằng Mer và BIM,,cảm giác thấy yếu yếu nhất là khi đậu chung 3 anh thì BIM va MER lúc nào cũng thấy oai oai hơn em Au :):)
 
  • Like
Reactions: zezzy
Hạng B2
18/4/12
472
804
93
Còn này tầm 2t2 là vừa. 2t5 khá cao so với GLC 300 và X3. Nhưng nói chung ở VN thì Audi lúc nào cũng mắc hơn 2 anh Mer và BM và dĩ nhiên số lượng bán ra chắc cũng chỉ bằng 1/5 2 hãng kia.
Mình cũng thích Audi. Mỗi khi mua xe hay đổi xe dĩ nhiên sẽ nghĩ về em nó. Nhưng luôn phân vân ở chỗ cùng phân khúc và chưa tính theo xếp hạng thì Audi luôn dưới cơ Mer và BM nhưng giá lại luôn cao hơn từ 200 đến 400tr mà option lại ít nên khó cho mình đi đến quyết định cưới em nó.

yếu tố về giá em thấy chủ yếu do GLC đc lắp ráp ở VN nên rẻ hơn. Họ đầu tư hẳn nhà máy ở đây thì chắc chắn phải lợi về giá rồi. Audi thì bên TQ rất chuộng, Nhật thì chuộng Merc hơn.
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
yếu tố về giá em thấy chủ yếu do GLC đc lắp ráp ở VN nên rẻ hơn. Họ đầu tư hẳn nhà máy ở đây thì chắc chắn phải lợi về giá rồi. Audi thì bên TQ rất chuộng, Nhật thì chuộng Merc hơn.
BMW thì sao?
 
Hạng B2
18/4/12
472
804
93
BMW thì sao?

Theo phong cách sport luxury thì chắc chắn phải kén khách hơn rồi và ở phân khúc thấp thì ko có nhiều option để cạnh tranh. Merc trội hơn về doanh số cũng nhờ cái thiết kế unisex phù hợp với nhiều đối tượng hơn chưa kể chiến lược sản phẩm đưa nhiều option ở phân khúc thấp để giành thị phần. Với em thì kiểu dáng và option ko quan trọng bằng việc mình thích ngồi sau vô lăng của xe nào.
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Theo phong cách sport luxury thì chắc chắn phải kén khách hơn rồi và ở phân khúc thấp thì ko có nhiều option để cạnh tranh. Merc trội hơn về doanh số cũng nhờ cái thiết kế unisex phù hợp với nhiều đối tượng hơn chưa kể chiến lược sản phẩm đưa nhiều option ở phân khúc thấp để giành thị phần. Với em thì kiểu dáng và option ko quan trọng bằng việc mình thích ngồi sau vô lăng của xe nào.
Khi bạn mua xe thì việc đầu tiền là đẹp,thứ 2 là tiện nghi(nội thất) thứ 3 là option và cuối cùng là cảm giác lái.
Y mình hỏi BMW thì sao là ý mình muốn nói BMW cũng là xe nhập nguyên chiếc và cũng bị cắt nhìu option như Audi nhưng giá thì rẻ hơn khá nhìu.
BMW Mer hay Audi cả 3 hãng xe này đều là 3 hãng xe lớn trên thế giới và luôn cạnh tranh nhau trên từng phân khúc,nhưng nhìn chung tình hình doanh số thế giới qua nhìu năm thì BMW thường đứng cao hơn 2 hãng kia. Nhưng năm qua thì Mer cho ra nhìu dòng xe và thay đổi mạnh mẹ thiết kế nên có phần vượt qua BM khi mà hãng chưa kịp ra mắt seri 3 và 5 2 dòng chủ lực của hãng. Nhưng nhìn chung Audi thì doanh số vẫn bán rất cao nhưng có vẻ vẫn thấp hơn Mer và BM.
Cái mình hy vòng là giá Audi ngang ngang với BM thì người dùng có nhìu sự lựa chọn hơn. Và mình cũng muốn thử 1 lần lái Audi xem sao. (Mer và BM mình đang đi)
 
Hạng B2
4/5/16
240
152
43
Không biết giá chính thức là bao nhiêu chứ thực tế thì bằng giá BMW nghe hợp lý hơn vì cả 2 đều là xe nhập, Audi đắt hơn vài trăm thì vẫn cao nhất phân khúc
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Không biết giá chính thức là bao nhiêu chứ thực tế thì bằng giá BMW nghe hợp lý hơn vì cả 2 đều là xe nhập, Audi đắt hơn vài trăm thì vẫn cao nhất phân khúc
2t450 đó bác. Lăn bánh thêm tầm 300tr nữa.
 
  • Like
Reactions: Long2879
Hạng D
3/5/07
1.958
521
113
Giá audi ở VN khá cao trong phân khúc. Mer dạo này trẻ trung trong thiết kế, nhưng lái lúc nào ga cũng trễ, audi thì thời trang, xe chạy lướt nhẹ nhàng, đôi khi êm hơi quá. Bmw thì lái cảm nhận rõ từng vết nứt trên đường, đôi khi cảm giá ko êm lắm. Ai thích phong cách nào thì xúc thương hiệu đó. Em thì vẫn cảm thấy Q5 mới thiết kế ko đẹp và đồng nhất như form cũ.