Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi vừa giới thiệu SQ5 máy dầu TDI mới có công suất 347 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 700Nm được cung cấp từ động cơ dầu V6 3.0L tăng áp. Audi SQ5 máy xăng và SQ5 máy dầu là 2 phiên bản hiệu suất cao hàng đầu của dòng Audi Q5 [pagebreak][/pagebreak]
Cụ thể, Audi SQ5 TDI được trang bị động cơ dầu V6 3.0L tăng áp kết hợp với hệ thống điện chia sẻ với “người anh em” Audi SQ7 TDI, sử dụng nguồn 48 volt và máy nén chạy bằng điện (EPC), máy phát điện (BAS) được kết nối với trục khuỷu động cơ và pin lithium-ion (10 Ah) được bố trí bên dưới sàn xe để tạo ra một hệ truyền động mild-hybrid, công suất kết hợp giữa động cơ dầu và điện là 342 mã lực và mô-men xoắn lên tới 700Nm sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic.​
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Hệ thống tăng áp của động cơ V6 3.0L trên SQ5 TDI sử dụng công nghệ điều khiển cánh (VTG) với tốc độ quay lên đến 65.000 v/p. Trong khi đó, hệ thống mild hybrid giúp xe giảm mức tiêu thụ nhiên liệu 0,7L/100km, cũng như loại bỏ độ trễ tăng áp (turbo lag) với máy nén chạy bằng điện (EPC) hoạt động ngay ở vòng tua máy 1.650 v/p khi mà dòng khí thải chưa đáp ứng đủ để bộ tăng áp hoạt động hiệu quả.​
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi SQ5 TDI trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động 4 bánh Quattro danh tiếng của Audi có tỉ lệ phân bổ sức kéo linh hoạt như 70% xuống cầu trước hoặc hoặc 85% xuống cầu sau, ngoài ra SQ5 có khoá vi sai trung tâm giúp phân bổ mô-men xoắn giữa trục trước và trục sau theo tỷ lệ 40:60. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chọn thêm khoá vi sai cầu sau thể thao.​
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Mặc dù công suất 342 mã lực của SQ5 máy dầu thấp hơn 1 chút so với 349 mã lực của SQ5 máy xăng V6 TFSI, nhưng SQ5 máy dầu có lợi thế hơn về mô-men xoắn cực đại (700Nm) lớn hơn so với 500Nm ở SQ5 phiên bản máy xăng. Nhờ đó, SQ5 TDI sẽ tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,1 giây nhanh hơn 0,3 giây so với SQ5 máy xăng trước khi đạt tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250km/h.​
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Trên SQ5 TDI, hệ thống treo với giảm chấn điều khiển điện tử là trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra chiều cao của SQ5 thấp hơn 30 mm so với phiên bản Q5 thông thường, và hệ thống treo khí nén là trang bị tùy chọn. Ngoài hệ thống treo thể thao, SQ5 máy dầu sử dụng mâm 20 tiêu chuẩn và mâm 21 inch tùy chọn, đi cùng với kẹp phanh được sơn màu Đen hoặc Đỏ (6 piston ở phía trước)​
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Về thiết kế, thoạt nhìn sẽ không dễ dàng để phân biệt SQ5 TDI máy dầu với SQ5 TFSI máy xăng, vì chúng đều mang những nét tương đồng về thiết kế như phần đầu với cụm lưới tản nhiệt “Singleframe” và vỏ gương chiếu hậu bằng nhôm, hay “dàn chân” lắp bộ mâm thể thao đa chấu kép, nhưng có thể phân biệt thông qua huy hiệu “TDI” ở phía sau xe.​
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Bên trong nội thất SQ5 TDI mang chất thể thao với vô lăng 3 chấu bọc da dát phẳng đáy, ghế ngồi bọc da với đường chỉ khâu nổi bật, khách hàng có thể nâng cấp lên da Nappa cao cấp với hoa văn hình thoi và chức năng massage cho những ai muốn một chút sang trọng. Ngoài ra, bệ cửa với logo S được chiếu sáng, các chi tiết ốp sợi carbon hiện diện ở bảng táp-lô trung tâm, bệ cần số,...​
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Tại quê nhà Đức, Audi SQ5 TDI mới sẽ được bán vào mùa hè năm nay với mức giá khởi điểm từ 67.750 Euro (1,787 tỷ đồng).
Audi SQ5 TDI 2020:
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm
Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm Audi giới thiệu SQ5 TDI mới: máy dầu V6 3.0L tăng áp lai điện; mô men xoắn lên đến 700Nm

Theo: Audi
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/17
7.465
10.165
113
có vẻ khoảng cách giữa máy xăng với máy dầu ngày càng gần hơn
 
Hạng D
24/9/13
1.111
1.456
113
Audi máy dầu chắc ko hôi kaka
Em đang chạy xe máy dầu mà có thấy hôi gì đâu bác? Ý bác là hôi mùi dầu hay mùi khói? Nếu là khói thì xe máy xăng mùi nó hắc cũng khó chịu lắm.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Thằng X3M vừa xuất hiện là SQ5 đáp trả liền :) Nhìn cái giá xe chúng nó bán cạnh tranh nhau tại quê nhà thiệt còn thèm hơn là trúng số.
 
Hạng F
7/8/17
7.465
10.165
113
Em đang chạy xe máy dầu mà có thấy hôi gì đâu bác? Ý bác là hôi mùi dầu hay mùi khói? Nếu là khói thì xe máy xăng mùi nó hắc cũng khó chịu lắm.
Em đi xe xăng chỉ có mùi giống như khi mình đỗ nước để dập tắt than thôi :D