Hạng D
2/12/03
1.545
3.922
113
Vietnam
Aurelio - siêu xe đầu tiên của Philippines

Philippines vốn không nổi tiếng về công nghiệp ô tô, nhưng điều này có thể thay đổi khi chàng sinh viên đại học cơ khí 21 tuổi Kevin Factor và người bạn tên Pacita Fibertech cùng góp sức chế tạo một chiếc siêu xe đầu tiên cho đất nước mà 40 năm trước đây bị xếp vào loại yếu kém ở Đông Nam Á.
[pagebreak][/pagebreak]
Các bạn trẻ vừa mới thành lập công ty lấy tên Factor Aurelio Automobile (FAA) đã giới thiệu dự án đầu tiên của mình tên Aurielo. Đây là chiếc xe thể thao 2 cửa kiểu cắt kéo, khung gầm bằng sợi carbon và thân xe bằng sợi thủy tinh composit hoàn toàn làm thủ công. Xe được trang bị hệ thống treo VR4 và bánh xe hợp kim 18 inch Rota.

Aurelio - siêu xe đầu tiên của Philippines


Mặc dù được quảng cáo là siêu xe nhưng Aurielo được trang bị động cơ hơi yếu, có thể là Mitsubishi 4G63T turbo hoặc Honda VTEC 16 van.

Thông số chi tiết hiệu suất xe chưa được công bố nhưng dáng vẻ bên ngoài trông rất nhanh nhẹn, tuy chưa thực sự tinh tế. Cho dù xe không bao giờ được sản xuất hàng loạt nhưng sản phẩm đầu tay của sinh viên Philippines rất xứng đáng để chúng ta phải trầm trồ chiêm ngưỡng.

Thêm hình ảnh chi tiết Aurelio

Aurelio - siêu xe đầu tiên của Philippines


Aurelio - siêu xe đầu tiên của Philippines


Aurelio - siêu xe đầu tiên của Philippines


Aurelio - siêu xe đầu tiên của Philippines


Aurelio - siêu xe đầu tiên của Philippines
(theo carbuzz)
 
  • Like
Reactions: Enjoylife and LFC

Philippines vốn không nổi tiếng về công nghiệp ô tô, nhưng điều này có thể thay đổi khi chàng sinh viên đại học cơ khí 21 tuổi Kevin Factor và người bạn tên Pacita Fibertech cùng góp sức chế tạo một chiếc siêu xe đầu tiên cho đất nước mà 40 năm trước đây bị xếp vào loại yếu kém ở Đông Nam Á.
[pagebreak][/pagebreak]
Các bạn trẻ vừa mới thành lập công ty lấy tên Factor Aurelio Automobile (FAA) đã giới thiệu dự án đầu tiên của mình tên Aurielo. Đây là chiếc xe thể thao 2 cửa kiểu cắt kéo, khung gầm bằng sợi carbon và thân xe bằng sợi thủy tinh composit hoàn toàn làm thủ công. Xe được trang bị hệ thống treo VR4 và bánh xe hợp kim 18 inch Rota.



Mặc dù được quảng cáo là siêu xe nhưng Aurielo được trang bị động cơ hơi yếu, có thể là Mitsubishi 4G63T turbo hoặc Honda VTEC 16 van.

Thông số chi tiết hiệu suất xe chưa được công bố nhưng dáng vẻ bên ngoài trông rất nhanh nhẹn, tuy chưa thực sự tinh tế. Cho dù xe không bao giờ được sản xuất hàng loạt nhưng sản phẩm đầu tay của sinh viên Philippines rất xứng đáng để chúng ta phải trầm trồ chiêm ngưỡng.

(theo carbuzz)
Quá đẳng cấp so với sinh viên cho dù công xuất còn thấp đi nữa cũng nên tán thưởng
 
Hạng C
20/1/07
645
269
63
Đà nẵng
Đẹp .mọi người đừng chê vì bị ảnh hường của ko ít siêu xe khác. Ko cho thấy Nội thất,chẳng biết có chạy được ko, chứ làm lên mô hình như vậy thì đơn giản, philippin chắc ko có tỉ Phú hoặc quá keo kiệt, ở nơi khác sẽ có người đầu tư liền.
 
Hạng C
4/4/14
889
652
123
đáng khen, các bạn sinh viên Việt Nam cũng nên có mơ ước và hoài bảo như thế, thế hệ bọn tôi không có cơ hội và diều kiện để làm nên thay đổi,khá hay cho ý tưởng mang đến sự quảng bá trên thế giới của cậu sinh viên Philippin