giá cả bây giờ loạn lên, Bác ui.Nói chung Mirage CVT Full tầm 400 là đẹp rồi bác Trường nhỉ?
Theo mình MR cao hơn i10 50tr, rẻ hơn Yaris 50 70tr là vừa.
giá cả bây giờ loạn lên, Bác ui.Nói chung Mirage CVT Full tầm 400 là đẹp rồi bác Trường nhỉ?
Nếu là i10 1.2 bản Hatchback thì chênh 10-20tr là đẹp.giá cả bây giờ loạn lên, Bác ui.
Theo mình MR cao hơn i10 50tr, rẻ hơn Yaris 50 70tr là vừa.
Dây này là của động cơ, máy lạnh và dynamo chung nhau. Bác thay đi, xe êm và khỏe hơn thấy rõ đó. Hic cái vụ CC nghe buồn wa ta.CC không được luôn anh @marknguyen07 ơi.
Em chuẩn bị đi bảo trì 35k. Chắc thay dây cuaro này luôn.
Dây này là của máy lạnh đúng không anh?
CC cho MT hay CVT nhỉ?Dây này là của động cơ, máy lạnh và dynamo chung nhau. Bác thay đi, xe êm và khỏe hơn thấy rõ đó. Hic cái vụ CC nghe buồn wa ta.
CC cho CVT bác, xe từ 2014 thì gắn được. Xe e và bác @tiensisadec là lô đầu tiên nhập về cuối 2013 nên ko làm được.CC cho MT hay CVT nhỉ?
CC cho CVT thì gắn 1 đống rồi mà
hic... vậy thuaCC cho CVT bác, xe từ 2014 thì gắn được. Xe e và bác @tiensisadec là lô đầu tiên nhập về cuối 2013 nên ko làm được.
Mình mới 15k mà 3 năm rồi hỏng biết saoHi các bác, tình hình là xe bác nào chay khoang 2-3 năm rồi trên 30k nên thay dây cuaro máy nhé, có 408k thôi, nhưng xe bảo đảm chạy khác hẳn. Xe êm hơn, cảm giác ko nghe tiếng rét rét và đuối máy.
@tiensisadec: bác đã làm được CC chưa vậy?
Bác là khó bỏ Mít rồi lại Mit thoi@bác Badmonkey: em đã xài qua 1 lancer gala và 2 Grandis rồi, nên chắc Kia Morning và I10 Hyundai không có trong suy nghĩ của em đâu ah tuy ai nhìn Mirage cũng cho là xe cỏ nhưng thật ra em í không cỏ tí nào đâu bác nhỉ?
Có người chưa chay CVT mà phán kinh lắm e, nói chạy số sàn đổ đèo và leo dốc ngon hơn số tự động do họ ko phân biệt AT và CVTAnh đi MR lâu chưa?
Thật ra số B của MR rất tiện, mỗi lần xuống đèo dốc. Ví dụ, đèo Tà Nung - Đà Lạt:
- Bác đang xuống 60km/h, thay vì chỉ nhấp/nhả thắng, bác thêm thao tác kéo xuống B
- Xe sẽ gằn một chút, rồi từ từ giảm tốc lại
- Tuy theo độ dốc của đèo và trọng lượng toàn xe lúc đó, mà tốc độ có thể duy trì hoặc giảm xuống (trong hoàn cảnh như này, em chưa thấy xe tăng tốc bao giờ)
- Khi tốc độ giảm hơi nhiều, bác có thể đẩy lại D (cẩn thận, không kéo về N)
- Cứ như vậy, khi tốc độ lên cao quá, bác lại kéo về B ...
Việc này rất tiện, nhất là mình không phải dùng thắng quá nhiều, gây cứng bố thắng (chiếc Innova của nhà em từng bị 1 lần trên đèo Bảo Lộc). Tuy nhiên, bác cần quen xe và/hoặc dợt vài lần ở những cung đường đơn giản.
Chúc bác chạy xe an toàn và vui vẻ.