Vượt cái về B vòng tua tăng cao đạp ga vượt ào ào e, tuy nhiên a ko chạy vậy hồi lâu đi off madamcuc a thử rồi Tiến Sĩ cũng thử đóChân ga không liên quan lắm đến việc này. Tuy nhiên, bác nên chuyển qua thắng (để hờ chân), nếu thấy lo lắng.
Ngoài ra, khi đang ở B, bác vẫn có thể mớm tí ga, nếu xe giảm tốc nhanh quá. Số B xe vẫn chạy tốt, nhưng vòng tua hơi cao chút thôi.
Còn vụ vượt xe mà cài B em chưa dám thử. Trước giờ, mỗi lần muốn vượt, em luôn cho xe đi gần "đối tượng", rồi canh phía ngược chiều an toàn, đạp mạnh ga (đang ở D), xe sẽ có trớn và vượt rất mượt. Lưu ý là MR không có "Turbo", bác nên cân nhắc nếu định vượt liên tục.
Có thể người ta đi quen MT và chưa từng chạy CVT bao giờ đó anh.Có người chưa chay CVT mà phán kinh lắm e, nói chạy số sàn đổ đèo và leo dốc ngon hơn số tự động do họ ko phân biệt AT và CVT
Em chạy xe AT thường, thấy cũng hơi bất tiện khi leo/xuống đèo một chút, so với MT. Nhưng CVT (trên xe Mirage) thì khác, rất đơn giản và an toàn.
sang B đạp ga là vượt thôi aTrước có một bác nói muốn vượt tốc thì giữ nguyên chân ga và sang số B.
Phải giữ nguyen chân ga mới được, M llàm thử xem.
Có thể người ta đi quen MT và chưa từng chạy CVT bao giờ đó anh.
Em chạy xe AT thường, thấy cũng hơi bất tiện khi leo/xuống đèo một chút, so với MT. Nhưng CVT (trên xe Mirage) thì khác, rất đơn giản và an toàn.
Đúng rồi
Tháo option cho đi từ từ thôi, kk xe em giờ nhiều quá rồiEm đang tính vậy mà đang chưa vội. Bán lại giờ khó quá.
MR cũ giờ rẽ hơn SH 300 nữa. Nếu em sắm "chân dài", chắc vẫn giữ em nó để bà cả đi làm, đi đón con, đi chợ ... cho tiện.Tháo option cho đi từ từ thôi, kk xe em giờ nhiều quá rồi
Em cũng đã đi Grab I10 rồi, theo em thì Bảng đồng hồ I10 đẹp, tiện dụng, rõ ràng hơn Mirage => MIT làm chuối quá. Về tổng thể thì giá Mirage CVT hơn I10 cao cấp nhất dưới 30 triệu là chấp nhận đượcgiá cả bây giờ loạn lên, Bác ui.
Theo mình MR cao hơn i10 50tr, rẻ hơn Yaris 50 70tr là vừa.
Hy vọng 2018 MIT sẻ cải tiến cái Bảng đồng hồ, làm cái đó chả bao nhiêu tiền nhưng cảm giác cầm lái chiếc xe sướng hơn nhiều, hihi
Em thì hơi "hoài cổ" chút. Nên thích bảng đồng hồ của MR hơn. Phải chi Mit lắp thêm cái đèn LED cho sáng chút thì đỡ quá.Em cũng đã đi Grab I10 rồi, theo em thì Bảng đồng hồ I10 đẹp, tiện dụng, rõ ràng hơn Mirage => MIT làm chuối quá. Về tổng thể thì giá Mirage CVT hơn I10 cao cấp nhất dưới 30 triệu là chấp nhận được
Hy vọng 2018 MIT sẻ cải tiến cái Bảng đồng hồ, làm cái đó chả bao nhiêu tiền nhưng cảm giác cầm lái chiếc xe sướng hơn nhiều, hihi
Gập gương chiếu hậu tự động làm ở đâu vậy bác @truong195 , thớt này dài quá mình kg biết đâu mà lần ! Tks bác