Bác ui có thể bị cái mạch điện còi thì đúng hơn, đối với xe có AIRBAG, điện áp cấp cho còi thông qua 1 dây dẫn nằm cuộn tròn trong VOLANG ngay dưới Túi khí. Bác nói a thợ xem lại cái phần này. Chứ còi Focus ấn vào tuy nặng như nhạy lắm TE TETTE nhứ \t đầu chứ không đơn giản.
Bác ấn còi và xoay vô lăng đi 1 góc xem có cải thiện hay không?
bác gọi cho bác này nhờ bác ấy nói dùm nhé
0917292281
Bác ấn còi và xoay vô lăng đi 1 góc xem có cải thiện hay không?
bác gọi cho bác này nhờ bác ấy nói dùm nhé
0917292281
Focus hay bị xì dầu phuộc nhún lắm hả bác, bác đừng làm em sợ nha, em mới đặt Focus đótuanle nói:để test, bác kiếm cái còi khác lắp vô, nếu nó không ẩm ương thì vứt mịa nó cái còi theo xe, mua cặp Hella chỗ Nam Vũ lắp vào, chứ xe Ford là hay hỏng còi lắm
Focus thì bác kiểm tra luôn phuộc nhún đi nhé, xem có xì dầu thì thay luôn

Cảm ơn các Bác.
Còi zin theo xe của em (cũng là hella nhá, em đọc thấy chữ đó) vẫn ngon, nhưng em cũng thay cặp còi hella khác của bác Nam Vũ rồi (e thích cái giọng còi mới này, chứ còi zin có âm thanh như còi xe máy
) : xe em tậm tịt với cả hai còi này, em test rồi mà. nên có lẽ vđ không ở cái còi Bác ạ.
EM sẽ kiểm tra theo cách Bác Petrol bày cho xem sao. Nhưng mà em nghi có "ma " lắm
, em thấy là cứ để xe qua đêm, sáng ra mới đi thì còn toe toe dc ... rồi lâu lâu bắt đầu tậm tịt... có hôm bực quá, bụng bảo dạ mai mang vào Đại lý kiểm tra, thế là nó lại kêu ... úi , quả này mà mang vào thì các bác ký thuật lại mắng em "vui tính" cho mà xem. Nhưng hôm sau xe lại trêu em, tịt......
(em chẳng biết nói sao, chỉ miêu tả lại hiện tượng vậy)
Bác nào là "phù thủy bắt ma" thì chỉ bảo thêm cho em với
.
Còi zin theo xe của em (cũng là hella nhá, em đọc thấy chữ đó) vẫn ngon, nhưng em cũng thay cặp còi hella khác của bác Nam Vũ rồi (e thích cái giọng còi mới này, chứ còi zin có âm thanh như còi xe máy
EM sẽ kiểm tra theo cách Bác Petrol bày cho xem sao. Nhưng mà em nghi có "ma " lắm


Bác nào là "phù thủy bắt ma" thì chỉ bảo thêm cho em với

Để qua đêm mới bị, khi chạy máy lạnh mới bị, cái bệnh này em thấy hơi giống Kia Moring. Như vậy thì nguyên nhân có lẽ ko nằm ở còi mà nằm ở :
1. Cuộn dây cấp điện cho còi ( em sợ nó bị " bão hòa từ " sau khi bác nhấn vài cái buổi sáng ) nếu đúng vậy thì thay cuộn dây này.
2. Tiếp điểm trên đường dây từ nút bấm tới còi tiếp xúc chập chờn ( dạng quá nhiệt ) bệnh này thì phải kiểm tra tòan bộ tuyến dây - công tắc cấp điện cho còi.
3. Có khả năng dây bị chạm vỏ ( chạm mát ) bệnh này thì dùng thiết bị chuyên dùng xác định điểm chạm mát là xử lý được.
( Em chỉ bói thôi, còn bác kỹ thuật chuyên môn là số điện thọai bác Dầu hôi đã cung cấp )
1. Cuộn dây cấp điện cho còi ( em sợ nó bị " bão hòa từ " sau khi bác nhấn vài cái buổi sáng ) nếu đúng vậy thì thay cuộn dây này.
2. Tiếp điểm trên đường dây từ nút bấm tới còi tiếp xúc chập chờn ( dạng quá nhiệt ) bệnh này thì phải kiểm tra tòan bộ tuyến dây - công tắc cấp điện cho còi.
3. Có khả năng dây bị chạm vỏ ( chạm mát ) bệnh này thì dùng thiết bị chuyên dùng xác định điểm chạm mát là xử lý được.
( Em chỉ bói thôi, còn bác kỹ thuật chuyên môn là số điện thọai bác Dầu hôi đã cung cấp )
Bác này là ở Pho khu vực phía Bắc, tên Tiến.....trẻ đẹp trai vui tính,,,,nav nói:Bác Petrol ơi, Bác 0917292281 là Bác nào vậy.. bác giới thiệu cụ thể thêm cho em biết với chứ không em "alo" e rằng hơi đường đột.. .
-
- Tags
- Không có