Hạng B2
20/10/11
134
350
93
- Xe em, giá lái báo khoảng 230tr - 250 tr. :3dcuoi: (Giá BH Liberty - Chatis AIG là 375 tr)

- Giờ mua chiếc xe mới, bán Bim 318i đi, ít nhất bù thêm vào 250 tr, chạy 10 năm rồi cũng cùi bắp như Bim, sợ xuống nhanh hơn Bim.

- Giờ, bỏ chừng 70tr -150 tr, hư gì sửa nấy, thay đồ OEM của ACE hội Bim nhập về, garage đàng hoàng, chắc vẫn chạy được 10 năm nữa, mà cảm giác lái thì không xe Hàn Nhật (loại trung bình) nào có thể so sánh được.

- Các ACE nghĩ thế nào về bài toán này.
 
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
Vấn đề là ko phải bao nhiêu xiền ! Vđ là bực mình ạ
- Đi xa nằm đường ! Cái này ai dính sẽ hiểu bực cỡ nào hehe :)
- Xe hư hoài cứ rảnh là đi garage (anh em gọi là cafe garage), cũng mất time và bực mình
- Có xe mà vợ con nhờ chở là nơm nớp (vì hay hư mà), và mỗi lần hư là bị nhằn, cái này ngoài bực còn nhục nữa

Còn nữa..... Từ từ kể thêm !

Túm lại : e ko chọn opt cuối haha :)

P.s : nhiều bác nói vì tình yêu Bim..... Moá , yêu mà nó hành riết chuyển qua hận á :) :) :)
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.444
113
Cụm abs trong hảng cứ thay , gara lớn cứ thay. Nhưng 1 số gara nhỏ bên ngoài họ là siêng sửa ok. Kể cả hư bơm, hư mạch hay hỏng solenoid ...
Cụm abs mình thấy hàng bãi cũng chỉ quanh quẩn 500-700$ mà ta. Vì bơm hay mạch điều khiển abs có mấy khi xài tới đâu. Nó chỉ là chức năng dự phòng. Chỉ kích hoạt khi phanh khẩn cấp hoặc trơn trợt cần chức năng cân bằng động nó kich hoạt ABS để phanh hảm tốc từng bánh xe để giữ cho xe thẳng theo hướng gốc lái.
Còn bình thường phanh nó chỉ xài servo phanh và bơm trợ lực chân không à.


ví dụ : http://www.ebay.com/itm/06-07-BMW-3...ash=item2a5b10bfb2:g:2zIAAOSw3ydVu6Y0&vxp=mtr