Bán tải Isuzu D-Max độ công suất hơn 400 mã lực tại Rheinol Racing Days | ISUZU

Tin Tức
  1. North2000

    North2000 Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    1.652
    otosaigon_DMAX -11.
    Trong giải đua ô tô thể thao ''Rheinol Racing Days'' (10-11/03/2018) vào cuối tuần qua, ở phân khúc đua xe bán tải có sự tham dự của cặp đôi Isuzu D-Max đến từ Sài Gòn độ công suất, hạ gầm thấp theo phong cách độ bán tải Thái Lan, nổi bật nhất là chiếc Isuzu D-Max 3.0L đã để lại nhiều ấn tượng với người xem với những ba đề ba, drift bắt mắt.
    Xe bán tải tại thị trường Việt Nam thường độ hầm hố theo phong cách off-road, em cá rằng rất ít khi các bác bắt gặp một chiếc bán tải độ gầm thấp theo phong cách đua Drag, đua đường phố rất phổ biến ở nước bạn Thái Lan trên đường phố Việt Nam. Cặp đôi bán tải D-Max dưới đây là một trong số những xe bán tải độ gầm thấp hiếm hoi ở Việt Nam​
    otosaigon_DMAX -1. Cặp đôi Isuzu D-Max đến tham dự với hai phiên bản động cơ 04 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.5L tăng áp (xe màu bạc) và 04 xy-lanh thẳng hàng dung tích 3.0L tăng áp (Xe đen).​
    otosaigon_DMAX -2.
    otosaigon_DMAX -14. Bác Tài - Chủ nhân của chiếc D-Max 3.0L (màu đen) cho biết đây là chiếc bán tải ''con cưng'' động cơ 3.0L đã được độ tăng áp + giải nhiệt không khí nạp... tất cả được đưa từ Thái Lan về độ. Từ hộp số, đĩa ly hợp, ''dàn chân'' như hệ thống treo (phuộc trước + nhíp sau), bộ mâm, lốp đua TOYO đua bản to, phanh đĩa hiệu suất cao Wilwood cho 4 bánh (6 piston trước và 4 piston ở phía sau)... đều được tùy chỉnh lại toàn bộ để phụ hợp với sức máy.​
    otosaigon_DMAX -20. Bác Tài cũng cho biết đã từng làm máy (I5) 3.2L tăng áp trên Ranger nhưng không sướng bằng D-MAX, hiện tại bác 1 chiếc D-Max có công suất khủng hơn chiếc xuất hiện trong bài. Bác không chia sẻ số tiền đã chi để độ cho đứa con cưng D-Max này, nhưng chắc chắn nó không hề rẻ.​
    otosaigon_DMAX -17. Xe sử dụng 2 bơm dầu, hiện tại bác chủ xe đưa đo công suất của xe, dự kiến xe sẽ sớm được mang thử trên bàn Dyno (test dynamometer) theo bác xe có công suất ở mức hơn 420 mã lực.​
    otosaigon_DMAX -16. otosaigon_DMAX -21.
    otosaigon_DMAX -18.
    otosaigon_DMAX -3. Bình ắc quy của xe được bố trí ở thùng sau để lại không gian cho khoang động cơ
    otosaigon_DMAX -27.
    otosaigon_DMAX -8.
    otosaigon_DMAX -22.
    otosaigon_DMAX -10. otosaigon_DMAX -24.

    otosaigon_DMAX -23.
    otosaigon_DMAX -4. Hàng ghế phía sau đã được tháo gỡ bỏ để giảm trọng lượng
    otosaigon_DMAX -6.
    Vô lăng đua ba chấu (racing steering wheel) và bộ ghế thể thao được trang bị
    otosaigon_DMAX -7.
    Hộp số sàn 5 cấp với bộ ly hợp đặc biệt có thể chịu được sức mạnh của động cơ
    otosaigon_DMAX -5.

    otosaigon_DMAX -31.
    Đồng hồ đo áp suất không khí nạp trên diện tích một inch vuông (PSI)
    otosaigon_DMAX -32.
    otosaigon_DMAX -30.
    otosaigon_DMAX -13.
    otosaigon_DMAX -26.
    Bộ lốp to bản với kẹp phanh xe đua từ Wilwood (6 piston F; 4 piston R) để chịu được công suất xe.
    otosaigon_DMAX -25.
    Các bác có thể ước lượng được khoảng sáng của gầm xe ;)
    otosaigon_DMAX -15.
    Nắp ca-pô được làm hoàn toàn từ sợi carbon
    otosaigon_DMAX -28. otosaigon_DMAX -33. otosaigon_DMAX -29.
    otosaigon_DMAX -1. otosaigon_DMAX -2. otosaigon_DMAX -3. otosaigon_DMAX -4. otosaigon_DMAX -5. otosaigon_DMAX -6. otosaigon_DMAX -8. otosaigon_DMAX -7. otosaigon_DMAX -10. otosaigon_DMAX -11. otosaigon_DMAX -13. otosaigon_DMAX -14. otosaigon_DMAX -15. otosaigon_DMAX -16. otosaigon_DMAX -17. otosaigon_DMAX -18. otosaigon_DMAX -20. otosaigon_DMAX -21. otosaigon_DMAX -22. otosaigon_DMAX -23. otosaigon_DMAX -24. otosaigon_DMAX -25. otosaigon_DMAX -26. otosaigon_DMAX -28. otosaigon_DMAX -27. otosaigon_DMAX -29. otosaigon_DMAX -30. otosaigon_DMAX -31. otosaigon_DMAX -32. otosaigon_DMAX -33.
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/18
    22Lúa, infinity0, thailoibk6 người thích bài viết này.
  2. tuanpham678

    tuanpham678 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    Bài viết:
    415
    Ôi bác chủ chịu chơi..
    North2000thailoibk thích bài viết này.
  3. tuanpham678

    tuanpham678 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    Bài viết:
    415
    Hình ảnh tèo rồi bác thớt ơi... ko coi hết được
    North2000 thích bài này.
  4. Jomsviking

    Jomsviking Hạng D

    Tham gia ngày:
    21/2/17
    Bài viết:
    1.016
    Nói về độ độc địa thì mấy chiếc siêu xe tuổi gì so với chiếc này.
    thailoibkphonglk2007 thích bài viết này.
  5. loccaloccoc

    loccaloccoc Hạng B2

    Tham gia ngày:
    19/12/16
    Bài viết:
    358
    Mình cũng thích bán tải nhưng thật là kì dị
  6. lyhh

    lyhh Hạng B2

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Bài viết:
    104
    Hèn chi hai ảnh xì khói khác thường.
  7. super7series

    super7series Hạng D

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Bài viết:
    2.015
    Thái đi loại nầy rất nhiều !
  8. Yeuoffroad

    Yeuoffroad Hạng B2

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Bài viết:
    228
    Em hóng nick bác chủ để giao lưu kinh nghiệm
    thailoibk thích bài này.
  9. nta139

    nta139 Hạng D

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Bài viết:
    4.026
    Số sàn thì đạp côn vô số chắc phê lắm. :)
  10. phonglk2007

    phonglk2007 Moderator Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    12/12/10
    Bài viết:
    864
    Em này nói ko lầm ~450hp, 500Nm số tự động thì chịu ko nổi bác ạ, ly hợp kép thì quá xa xỉ số sàn mới chịu nổi!
    thailoibknta139 thích bài viết này.