Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Việc bảo dưỡng xe đáng lý không đưa vào đây nhưng vì nhiều bác cũng chuẩn bị bảo dưỡng xe đi chơi tết, có bác đang lên kế hoạch xuyên Việt nên mình đua vào đây góp thêm thông tin với các bác.
Hiện nay các hãng xe đang đua nhau cạnh tranh ("cạnh tranh" chứ không phải "thi đua xã hội chủ nghĩa") giành thị phần, ngoài việc giảm giá còn nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Hôm nay đi bảo dưỡng chiếc CR-V ở Honda Kim Thanh mình thấy có cái mới:
Trước kia việc bảo dưỡng thợ làm những gì mình cũng chỉ biết mang máng theo sổ bảo hành. Xong việc khách hàng cũng chỉ biết vài công việc, vật tư, chi phí trên tờ báo giá mà không có gì cụ thể cả.
Nay bảo dưỡng có liệt kê từng việc, kết quả kiểm tra cụ thể từng hạng mục, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, yên tâm về tình trạng xe của mình.
Rất nhiều hạng mục, mình chỉ chụp lại đưa lên các bác tham khảo
View attachment 820947 View attachment 820948
Cầm tờ giấy này mình hơi ngạc nhiên. Trước kia các hãng khác làm bảo dưỡng xe khách hàng cũng chỉ nắm qua tờ báo giá vật tư, nhân công.
Hiện nay các hãng khác không biết có làm vậy không nhưng thấy Honda giờ làm vậy là quá tốt. Nên làm và duy trì.
Bác nào đi làm bảo dưỡng xe chuẩn bị đi chơi tết chú ý nha.
Cách đây khoảng 3 tháng em đi BD ở Honda KT không có chi tiết như Bác chủ nếu. Chỉ có hoá đơn các hạng mục BD.
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng D
23/10/15
2.794
4.815
113
TPHCM
Việc bảo dưỡng xe đáng lý không đưa vào đây nhưng vì nhiều bác cũng chuẩn bị bảo dưỡng xe đi chơi tết, có bác đang lên kế hoạch xuyên Việt nên mình đua vào đây góp thêm thông tin với các bác.
Hiện nay các hãng xe đang đua nhau cạnh tranh ("cạnh tranh" chứ không phải "thi đua xã hội chủ nghĩa") giành thị phần, ngoài việc giảm giá còn nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Hôm nay đi bảo dưỡng chiếc CR-V ở Honda Kim Thanh mình thấy có cái mới:
Trước kia việc bảo dưỡng thợ làm những gì mình cũng chỉ biết mang máng theo sổ bảo hành. Xong việc khách hàng cũng chỉ biết vài công việc, vật tư, chi phí trên tờ báo giá mà không có gì cụ thể cả.
Nay bảo dưỡng có liệt kê từng việc, kết quả kiểm tra cụ thể từng hạng mục, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, yên tâm về tình trạng xe của mình.
Rất nhiều hạng mục, mình chỉ chụp lại đưa lên các bác tham khảo
View attachment 820947 View attachment 820948
Cầm tờ giấy này mình hơi ngạc nhiên. Trước kia các hãng khác làm bảo dưỡng xe khách hàng cũng chỉ nắm qua tờ báo giá vật tư, nhân công.
Hiện nay các hãng khác không biết có làm vậy không nhưng thấy Honda giờ làm vậy là quá tốt. Nên làm và duy trì.
Bác nào đi làm bảo dưỡng xe chuẩn bị đi chơi tết chú ý nha.
Như vậy khách hàng quá hài lòng còn gì ! em rất khoái như này
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng D
21/5/13
1.064
4.182
143
cái đó gọi là healthy check, mục đích để đo dung lượng/ dòng của ắc quy so với giá trị thiết kế. thông thường giá trị đo đc > =50% só với thiết kế thì ắc quy đó còn lv đc, dưới 50% thì cái đó tèo, thay cái mới. Cái này hãng nào mà chả có, NM mình a em cũng đi đo để kt xem ắc quy còn lv đc ko, có gì ghê gớm đâu.
 
  • Like
Reactions: super7series