Hạng D
4/8/11
1.048
4.258
143
Em mua Pjico 5 năm nay, chưa có vụ đền bù nào nghiêm trọng ngoài sơn dặm lặt vặt cuối năm. Mới đây đi bảo hiểm cái gương mới thấy nó thay đổi cách làm việc hay sao đó mà nhiêu khê và làm khó khách hàng quá. Đã cố tình mua của người bán chổ garage thường làm có việc gì cho nó tiện, đỡ tới lui, thế mà khi cần Gọi người bán thì đẩy qua hotline, gọi hotline thì hotline đẩy qua kêu gọi giám định. Gọi giám định tới lui mấy lần không được, hỏi ra thì giám định éo làm thứ bảy ( trong khi khách thường đi làm xe thứ bảy chứ ngày thường bận đi làm rồi ). Quê cơ em bỏ tiền túi ra làm luôn cho xong. Vừa ức vừa thấy vô lý, bảo hiểm hành khách kiểu này dẹp mie đi cho rồi.
 
Hạng C
19/8/13
536
7.291
93
58
Em mua Pjico 5 năm nay, chưa có vụ đền bù nào nghiêm trọng ngoài sơn dặm lặt vặt cuối năm. Mới đây đi bảo hiểm cái gương mới thấy nó thay đổi cách làm việc hay sao đó mà nhiêu khê và làm khó khách hàng quá. Đã cố tình mua của người bán chổ garage thường làm có việc gì cho nó tiện, đỡ tới lui, thế mà khi cần Gọi người bán thì đẩy qua hotline, gọi hotline thì hotline đẩy qua kêu gọi giám định. Gọi giám định tới lui mấy lần không được, hỏi ra thì giám định éo làm thứ bảy ( trong khi khách thường đi làm xe thứ bảy chứ ngày thường bận đi làm rồi ). Quê cơ em bỏ tiền túi ra làm luôn cho xong. Vừa ức vừa thấy vô lý, bảo hiểm hành khách kiểu này dẹp mie đi cho rồi.
Anh quê cơ vậy bảo hiểm mừng lắm. Pjico là công ty nhà nước nên hơi quan liêu.
 
Hạng B2
1/8/15
228
136
43
37
Bh mừng dc 1 lần mà mất cả đống khách. Các hãng bh khác mở tiệc chúc mừng luôn.
 
Hạng F
20/9/14
6.378
13.965
113
TP HCM
thèng nào lồm eng đỉu thì cứ hè nhau tẩy chay cho nó chừa...
Bảo hiểm Pjico cùi bắp
 
Hạng F
12/10/16
7.498
6.353
113
Đúng qui trình nó là như thế. E thì cứ Gọi hotline báo tổn thất, sau đó gọi giám định khu vực muốn làm bh xe xuống giám định là xong thôi. Có nhiều garage lớn nó chiết khấu cho giám định hậu hĩnh thì nó phi cái vèo đến liền à.
 
  • Like
Reactions: jerjely
Hạng F
29/10/14
8.524
11.193
113
Làm vậy đúng rồi quê gì. Thằng bán lo bán làm sao quyết được phần đền bù. Chẳng may bị ca khó thì điện thằng bán nó tư vấn thôi. Thứ 7 công ty nó nghỉ thì sao pác kêu nó chạy đi giám định được.
Thủ tục đơn giản vậy mà pác kêu nó cùi bắp thì em chịu
Thủ tục: hotline ---> cho số khu vực pác cần làm ---> điện đền bù khu vực ---> tới gara theo lịch hẹn ---> để xe lại rồi cút ---> tới ngày hẹn nên lấy xe về
 
  • Like
Reactions: i love BMW
Hạng D
4/8/11
1.048
4.258
143
Làm vậy đúng rồi quê gì. Thằng bán lo bán làm sao quyết được phần đền bù. Chẳng may bị ca khó thì điện thằng bán nó tư vấn thôi. Thứ 7 công ty nó nghỉ thì sao pác kêu nó chạy đi giám định được.
Thủ tục đơn giản vậy mà pác kêu nó cùi bắp thì em chịu
Thủ tục: hotline ---> cho số khu vực pác cần làm ---> điện đền bù khu vực ---> tới gara theo lịch hẹn ---> để xe lại rồi cút ---> tới ngày hẹn nên lấy xe về
Ờ, quy trình cứng như vậy, thì để coi cạnh tranh kiểu gì. E cứ quảng cáo cái quy trình nó ở đây cho các bác khac tham khảo mà cân nhắc khi lựa hãng bảo hiểm.
Quy trình cạnh tranh là thứ bảy vẫn phải làm việc vì khách có muốn sửa xe thì tiện đi ngày thứ bảy, đã làm dịch vụ thì phải nghỉ lệch ngày, làm việc theo kiểu Uỷ ban Phường, trong giờ hành chánh thì khách éo chơi. Liên kết với garage để sao cho khách đến alo, ca dễ thì làm việc nhanh chóng quăng xe đó rồi về. Nói chung là tạo mọi sự dễ dàng tiện lợi cho khách thì người còn mua tiếp. Hết năm nay e bye bye thằng Pjico cục gạch này. Éo quen được với sự quan liêu, quy trình kieu nhà nước này.
 
  • Like
Reactions: jerjely and useless
Hạng F
20/9/14
6.378
13.965
113
TP HCM
Ờ, quy trình cứng như vậy, thì để coi cạnh tranh kiểu gì. E cứ quảng cáo cái quy trình nó ở đây cho các bác khac tham khảo mà cân nhắc khi lựa hãng bảo hiểm.
Quy trình cạnh tranh là thứ bảy vẫn phải làm việc vì khách có muốn sửa xe thì tiện đi ngày thứ bảy, đã làm dịch vụ thì phải nghỉ lệch ngày, làm việc theo kiểu Uỷ ban Phường, trong giờ hành chánh thì khách éo chơi. Liên kết với garage để sao cho khách đến alo, ca dễ thì làm việc nhanh chóng quăng xe đó rồi về. Nói chung là tạo mọi sự dễ dàng tiện lợi cho khách thì người còn mua tiếp. Hết năm nay e bye bye thằng Pjico cục gạch này. Éo quen được với sự quan liêu, quy trình kieu nhà nước này.
đúng gòi, tránh cmn za...
Bảo hiểm Pjico cùi bắp
 
  • Like
Reactions: Mr.N
Hạng F
29/10/14
8.524
11.193
113
Ờ, quy trình cứng như vậy, thì để coi cạnh tranh kiểu gì. E cứ quảng cáo cái quy trình nó ở đây cho các bác khac tham khảo mà cân nhắc khi lựa hãng bảo hiểm.
Quy trình cạnh tranh là thứ bảy vẫn phải làm việc vì khách có muốn sửa xe thì tiện đi ngày thứ bảy, đã làm dịch vụ thì phải nghỉ lệch ngày, làm việc theo kiểu Uỷ ban Phường, trong giờ hành chánh thì khách éo chơi. Liên kết với garage để sao cho khách đến alo, ca dễ thì làm việc nhanh chóng quăng xe đó rồi về. Nói chung là tạo mọi sự dễ dàng tiện lợi cho khách thì người còn mua tiếp. Hết năm nay e bye bye thằng Pjico cục gạch này. Éo quen được với sự quan liêu, quy trình kieu nhà nước này.
Ờ dịch vụ vậy thì pác là bố của thượng đế luôn rồi. Pác xem ở việt nam cũng như thế giới có dịch vụ tài chính nào làm thứ 7 chủ nhật ko. Thứ 7 chủ nhật là ngày nghỉ, kể cả pác cũng được nghỉ. Chẳng qua ko biết bố trí công việc nên thứ 7 chủ nhật mới phải sửa xe.Mang xe đi sửa tức là pác vẫn đang đi làm đó. Người ta càng ngày càng giảm số giờ lao động hàng tuần xuống. Mình thứ 7 chủ nhật vẫn phải tranh thủ.
Còn pác thích chơi với nước ngoài thì thử mua bảo hiểm gì của liberty .... thử coi. 1 tuần nó chỉ giám định có 1 hoặc 2 ngày thôi. Nước ngoài đó tưởng ngon ăn ah.