Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
Chào các bác em vừa có ông chú ở Viettel bị bắn 78/50! Theo các bác đúng luật giao thông đường bộ ta nên chấp hành biển số mấy​
* biển số 2 là biển "Hết khu dân cư"​
Biển báo tốc độ chồng chéo, chấp hành thế nào? (up..tăng độ khó trang 1)
Trường hợp 2: Đang bon bon 90km/h thì bỗng có biển báo 412 gộp cùng biển báo tốc độ trên từng làn như hình..​
Biển báo tốc độ chồng chéo, chấp hành thế nào? (up..tăng độ khó trang 1)
..ờ thì chạy theo tốc độ giới hạn trên từng làn.. nhưng khoảng 2km lại gặp biển báo kdc..​
Biển báo tốc độ chồng chéo, chấp hành thế nào? (up..tăng độ khó trang 1)
- Hỏi? : Chạy theo biển báo 412 có gộp cùng tốc độ hay chạy tốc độ theo biển báo kdc ?​
Các bác tư vấn giúp em nhá.. ca này đau đầu quá ..em không thông nổi :(
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/10/14
2.039
4.417
113
Biên Hòa
biển 50 vẩn có hiệu lực
Tại sao biển 50 vẫn có hiệu lực?
Biển 50 cắm trong khu dân cư.
Theo luật, trong khu dân cư được chạy 60 (ô tô), nếu có biển 50 thì chấp hành 50.

Khi hết khu dân cư, mặc định chạy 80-90 nếu không có biển báo hạn chế. Vì vậy, nếu sau biển hết khu dân cư không có biển hạn chế tốc độ thì cứ chạy theo luật chung (80-90).

Cái biển 50 trong hình có tác dụng từ vị trí cắm biển đến hết khu dân cư ( tức là giá trị nó chỉ khoảng 10m sau nó).

lưu ý: trước biển hết khu dân cư là khu dân cư, các biển hạn chế tốc độ cắm trên đường ( nghĩa là cắm trong khu dân cư) chỉ có tác trong khu dân cư. Không có tác dụng ngoài khu dân cư.
 
Hạng C
16/2/11
993
700
93
Tại sao biển 50 vẫn có hiệu lực?
Biển 50 cắm trong khu dân cư.
Theo luật,[BCOLOR=#ff0000] trong khu dân cư được chạy 60 (ô tô)[/BCOLOR], nếu có biển 50 thì chấp hành 50.

Khi hết khu dân cư, mặc định chạy 80-90 nếu không có biển báo hạn chế. Vì vậy, nếu sau biển hết khu dân cư không có biển hạn chế tốc độ thì cứ chạy theo luật chung (80-90).

Cái biển 50 trong hình có tác dụng từ vị trí cắm biển đến hết khu dân cư ( tức là giá trị nó chỉ khoảng 10m sau nó).

lưu ý: trước biển hết khu dân cư là khu dân cư, các biển hạn chế tốc độ cắm trên đường ( nghĩa là cắm trong khu dân cư) chỉ có tác trong khu dân cư. Không có tác dụng ngoài khu dân cư.
Luật nào bác? trong nội đô có dãi phân cách cứng mới đc chạy 60 chứ?
 
Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
Tại sao biển 50 vẫn có hiệu lực?
Biển 50 cắm trong khu dân cư.
Theo luật, trong khu dân cư được chạy 60 (ô tô), nếu có biển 50 thì chấp hành 50.

Khi hết khu dân cư, mặc định chạy 80-90 nếu không có biển báo hạn chế. Vì vậy, nếu sau biển hết khu dân cư không có biển hạn chế tốc độ thì cứ chạy theo luật chung (80-90).

Cái biển 50 trong hình có tác dụng từ vị trí cắm biển đến hết khu dân cư ( tức là giá trị nó chỉ khoảng 10m sau nó).

lưu ý: trước biển hết khu dân cư là khu dân cư, các biển hạn chế tốc độ cắm trên đường ( nghĩa là cắm trong khu dân cư) chỉ có tác trong khu dân cư. Không có tác dụng ngoài khu dân cư.
Vẫn thua.. nóa nói chưa có bb xóa thì a chưa dc tăng? tui hỏi anh 1 cái bb chỉ dẫn, 1 cái bb cấm a chấp hành bb nào?
luật nào qui định biển báo đặt trong khu dân cư thì chỉ tác dụng cho khu dân cư?
 
  • Like
Reactions: Ô tô 30
Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
mời các chiên da dô tư dấn cho em với.. các bác ơi :(
 
Hạng F
1/6/15
5.555
28.433
113
Theo em thì biển báo khu dân cư/hết khu dân cư chỉ có tác dụng thay đổi tốc độ tối đa khi trước đó không có biển hạn chế tốc độ nào khác, nếu có biển hạn chế tốc độ khác thì biển đó vẫn có hiệu lực cho đến khi:
- qua giao lộ mà không có biển nhắc lại
hoặc
- có biển "xả cấm"
QC 41 có nói rõ hiệu lực của biển cấm từ đâu tới đâu, trong đó không hề nói là vô khu đông dân cư hay ra khỏi khu đông dân cư thì biển cấm hết hiệu lực.
Thêm nữa, theo em thì đừng nghĩ biển khu đông dân cư/hết khu đông dân cư là để quy định tốc độ (mà còn có rất nhiều thứ khác có liên quan) thì sẽ không thấy chồng chéo gì cả.
 
Hạng D
31/10/14
2.039
4.417
113
Biên Hòa
Em lý sự thế thôi. chứ theo QC41 thì phải chạy 50 gòi.
Mà 50 tốt chán, có phải 20-30 đâu mà lo.