Đại lý Chevrolet nào có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại TP.HCM?

  • Chevrolet Trường Chinh

    Bình chọn: 71 14,2%
  • Chevrolet Việt Long

    Bình chọn: 40 8,0%
  • Chevrolet Sài Gòn

    Bình chọn: 114 22,8%
  • Chevrolet Phú Mỹ Hưng

    Bình chọn: 167 33,4%
  • Chevrolet An Thái

    Bình chọn: 33 6,6%
  • Chevrolet Đông Đô Thành

    Bình chọn: 75 15,0%

  • Total voters
    500
  • Poll closed .
OS Service
23/3/16
66
173
48
31
[Bình chọn] Đại lý – Dịch vụ CHEVROLET xuất sắc nhất 2017

Nối tiếp những thành công của chương trình năm 2016 cũng như cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của các đại lý tại khu vực TP.HCM, Otosaigon tiếp tục tổ chức chương trình bình chọn các đại lý có hệ thống dịch vụ tốt nhất trong năm 2017.


Mời các bác tham gia bình chọn đại lý - dịch vụ xuất nhất của CHEVROLET năm 2017.[pagebreak][/pagebreak]

Dưới đây là danh sách các đại lý Chevrolet tại khu vực TP.HCM:
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|789x@]
{colgroup}
{col=53x@}{/col} {col=235x@}{/col} {col=501x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=53x20}1{/td}
{td=235x@}Chevrolet Trường Chinh{/td}
{td=501x@}38 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}2{/td}
{td}Chevrolet Việt Long{/td}
{td}936 Quốc lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}3{/td}
{td}Chevrolet Sài Gòn{/td}
{td}Số 161F Dạ Nam Phường 3, Quận 8{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}4{/td}
{td}Chevrolet Phú Mỹ Hưng{/td}
{td}1489 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}5{/td}
{td}Chevrolet An Thái{/td}
{td}Số 464 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}6{/td}
{td}Chevrolet Đông Đô Thành{/td}
{td}Số 3 Quốc Hương, phường Thảo Điền, Quận 2{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

Mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ của các hãng xe nhằm tìm ra địa chỉ tốt nhất để sử dụng dịch vụ, đồng thời giúp các đại lý chưa được đánh giá cao cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.

Các bác cũng có thể để lại comment góp ý các đại lý tại phần bình luận bên dưới, giúp các hãng và đại lý có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ 15/12/2017 tới hết ngày 31/12/2017.
BQT Otosaigon chân thành cảm ơn các bác đã tham gia bình chọn!
 
Hạng B2
18/10/10
122
87
28
Em vote cho Nam Thái Bình Dương mặc dù không ở Sài Gòn. Đây là đại lý em làm việc nhiều nhất và lấy xe ở đây vào tháng 4/2017, bán hàng tốt, sau bán hàng cũng tốt, bảo dưỡng làm có quy trình bài bản đàng hoàng, em sale bán xong xe cho em, vẫn liên lạc và hỗ trợ book lịch bảo dưỡng, hỗ trợ liên hệ bảo hiểm.... Đông Đô Thành bán hàng tốt, lịch sự, lễ độ, tiếc là không có xe em cần. Sau Nam Thái, thì vote cho Đông Đô Thành.

Chevrolet Sài Gòn gặp sale hù dọa ép cọc liền (lúc đó 6h tối) thì còn giá ưu đãi qua ngày hôm sau là hết, bài này em quá quen rồi, chán chả buồn nói, đi về. Xong 2,3 ngày sau gọi điện í ới, em để cho anh giá cũ.

Còn Trường Chinh em đi một lần, ngán luôn không bao giờ quay lại, sale nữ chả biết gì về xe, giới thiệu option sai lên sai xuống. Gọi điện hỏi 2,3 lần có đúng xe tôi cần không thì tôi mới lên xem vì ở xa, sale nữ khẳng định là có, đến ngày đi em gọi điện hẹn giờ giấc lên xem xe xong xuôi. Trưa lên đến nơi kiếm sale xem xe thì không có mặt, các bạn sale khác bảo chị sale đi học. Đến lúc hỏi xe đâu người thì ú ớ, người thì nói không có xe, người thì nói có, xong giữa trưa nắng 12h sale dẫn đi lòng vòng trong bãi xe 20 phút, em muốn cạn kiệt nước trong người vì nắng và tức muốn sôi két nước. Xong ôm bụng tức đi về không xem được cái gì hết vì không có xe mà khẳng định là có. Sale nữ sau đó im luôn không một cú điện thoại hay tin nhắn xin lỗi. Vậy mà nào là sale của tháng, bla bla bla. Nản toàn tập.

Việt Long thì còn bá đạo hơn, lên xem có xe, xe để ngoài trời bụi tèm lem, nắng nóng chảy cả nhựa táp lô. Sale bảo a ưng em kéo chiếc khác mới từ nhà máy về. Ok, hẹn 2 tuần sau lên xem xe, tới ngày sale điện bảo có xe, gọi em lên xem, em bận việc nhờ ông cụ nhà phi hơn 170km lên showroom xem xe, tới nơi sale trốn ra quán cafe ngồi không gặp (vì nhìn tướng ông cụ em khó lừa), ông cụ tưởng sale bận việc ra quán cafe ngồi chờ thì gặp sale đang ngồi trong đó. Xong sale hết đường trốn, dẫn đi xem xe, hóa ra sale đem xe đóng bụi ngoài bãi vô showroom, tút tát lau chùi lại, bảo xe em mới kéo từ nhà máy về (em biết vì trước khi về có chụp số khung lại đối chiếu). Ông cụ mới bảo xe này là xem hôm trước xem rồi dọn lại. Sale chống chế nói bạn sale kia không biết bán rồi. Lại ôm cục tức phi 170km về nhà. Tốn thời gian chờ hơn 2 tuần, phi lên phi về. Cảm giác ngồi chờ xe xong rồi nhận được kết quả như vậy bác nào kinh qua chắc cũng hiểu cảm giác sôi két nước.

GM VN làm ăn quá tệ, em đi tổng cộng 6 đại lý thì 5 đại lý không sale nào biết ất giáp gì về việc GM VN không có kế hoạch phân phối xe Colorado 2.8 phiên bản MT, vẫn vô tư đòi cọc và hẹn hò ngày giao xe các kiểu. Em thì không thích mất thời gian với tư duy cọc rất ngô nghê của sale và đại lý. Cọc là để xác nhận đã quyết định đặt lấy xe của khách, và là làm tin để đại lý đem xe về. Nếu 2 bên không đáp ứng được thì hoặc là khách hàng mất cọc hoặc đại lý phải bị phạt, các sale cứ suy nghĩ ngô nghê "không có xe thì trả lại cọc thôi!", thế thì cọc để làm gì, vừa mất thời gian, vừa bị động nguồn tiền của khách, đã cọc thì phải chắc chắn đúng ngày nhận được xe, tới lúc bảo làm hợp đồng, em cọc 20% giá trị xe, đến ngày không có xe giao, đền cọc gấp 3 lần, các bạn sale mới lật đật chạy đi hội ý với sếp trên, rồi ngơ ngác đi xuống từ chối cọc. Từ lúc xem xe đến lúc mua được xe mất hơn 5 tháng vì bài chờ lô hàng mới về của các bạn sale và dịch vụ hotline gà mờ của GM. Gọi lên hotline hy vọng tìm được thông tin chính xác là có xe về không, đều nhận được câu trả lời nếu a đặt xe thì thời gian chờ là từ 3-6 tháng mới về. Hỏi mãi vẫn không chịu hiểu vẫn 1 câu trả lời chung chung. Em không phải vì quá thích Colorado, thì đã góp 1 phần doanh số vào Navara!