Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
5.227
11.563
113
Sài Gòn
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
Ngay tại thời điểm cộng đồng yêu xe trong nước đang dành nhiều sự quan tâm dành cho VinFast Lux SA 2.0 và A2.0, thì THACO BMW đã âm thầm đưa ‘’ngôi sao’’ 3 Series (G20) thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới về nước, dự kiến xe sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới​

Mới đây, hình ảnh BMW 3 Series thế hệ mới đỗ tại khuôn viên showroom BMW Sala ở Q.2 TP.HCM đã lọt vào ống kính. Hiện chưa rõ THACO BMW sẽ đưa về 3 Series phiên bản 320i hay 330i hoặc cả hai. Qua hình ảnh, có thể dự đoán nguyên mẫu chiếc 3 Series này thuộc phiên bản 330i với gói trang bị ngoại thất M Sport.​

BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
G20 đỗ giữa 5 Series và X3 thế hệ mới. Ảnh: GTA Wrapping & Tuning
BMW 3-Series thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tại Triển Lãm Paris Motor Show diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái. Hiện nay, BMW 3 Series thế hệ mới đã được bán ra ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á trong đó có Thái Lan và Malaysia. Cụ thể, tại Thái Lan BMW 3 Series được phân phối 2 phiên bản 320d (máy dầu) và 330i M-Sport (máy xăng) với mức giá lần lượt: 2,1 – 2,4 tỷ đồng (tương đương 2,9 và 3,3 triệu BATH). Tại Malaysia, 3 Series phiên bản 330i M Sport có giá 1,85 tỷ đồng (329.000 RM). Hiện tại chưa rõ giá bán của 3 Series (G20) tại Việt Nam, nhưng khả năng cao sẽ không dưới 2 tỷ đồng. Như vậy, giá bán của 3 Series (G20) nhập khẩu rõ ràng sẽ không có lợi thế so với đối thủ ‘’đồng hương’’ Mercedes-Benz C-Class facelift 2019 đang được phân phối với giá bán từ 1,499 – 1,897 tỷ đồng.​

BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 330i 2019 tại BangKok Motors Show 2019

Về động cơ, bên dưới năp ca-pô BMW 330i M Sport lắp động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép công nghệ TwinPower-Turbo cho công suất tối đa 225 mã lực tại dải vòng tua từ 5.000 – 6.500 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm từ 1.550 – 4.400 v/p. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (8 Steptronic). Trong khi đó, phiên bản 320i cũng sử dụng động cơ và hộp số tương tự nhưng sản sinh công suất thấp hơn – 185 mã lực.​

BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng

Ngoài đổi mới về thiết kế ngoại thất như một quy luật ‘’bất thành văn’’ khi một dòng xe bước sang thế hệ mới. Nội thất 3-Series thế hệ mới còn nổi bật với buồng lái kỹ thuật số - BMW Live Cockpit Professional sử dụng cặp màn hình hỗ trợ lái 12,3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 “chạy” hệ điều hành BMW Operating 7.0 mới nhất (tiêu chuẩn 5,7 và 8,8 inch) tích hợp hệ thống iDrive hiện đại hỗ trợ ra lệnh giọng nói và cử chỉ tương tự 5 Series thế hệ mới (G30).​

Hãy cùng chờ đợi THACO BMW giới thiệu 3 Series thế hệ mới (G20) tại Việt Nam trong thời gian. Đây chắc chắn là một tin vui với những ‘’Bimmer’’ tại Việt Nam hay những ai đang quan tâm đến phân khúc xe sedan hạng sang cỡ nhỏ.​

BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
BMW 3 Series thế hệ mới (G20) đã về Việt Nam; dự kiến giá không dưới 2 tỷ đồng
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/2/17
3.196
3.845
113
Đời này đổi mới + đẹp đã đủ khả năng cạnh tranh với C class
Nhưng nhìn cái giá nó cạnh tranh với e200 e250 luôn ấy chứ
C
Ngày xưa cứ chê euro auto, về tay thaco còn lầy hơn
Bán mazda kia để lấy thương hiệu, rồi chém bimmer để lấy lợi nhuận
 
Hạng B2
18/4/16
208
152
58
29
Đẹp thì đẹp đấy, nhưng giá cạnh tranh với MerE thì lại ế dài
 
  • Like
Reactions: Juan
Hạng B1
11/10/06
64
45
18
Với giá đó, xác định chỉ dành cho fan rất, ... rất trung thành với Bim mà thôi.
 
Hạng B2
20/8/18
377
105
63
Thaco, TTC và Vinfast giờ có lẻ họ bắt tay nhau làm giá cho các ae trên OS này bị giá ảo làm cho vật giá leo thang nhanh quá....thôi vậy cố cày đi các ae để sở hữu xe tốt tốt mà đi chỉ có 60 năm cuộc đời thôi ko có nhiều cơ hội đổi xe mới nhiều lần đâu....(chỉ ngại đôi lúc bỏ ra nhiều xẻng mà cũng ko mua đc xe tốt mà sử dụng vd: hiện tại nhiều thùng tôn + nhiều lạc bị ép nữa ấy chứ)...:);)
 
  • Like
Reactions: YOLO
Hạng D
29/3/16
1.248
1.256
113
44
Đời này đổi mới + đẹp đã đủ khả năng cạnh tranh với C class
Nhưng nhìn cái giá nó cạnh tranh với e200 e250 luôn ấy chứ
C
Ngày xưa cứ chê euro auto, về tay thaco còn lầy hơn
Bán mazda kia để lấy thương hiệu, rồi chém bimmer để lấy lợi nhuận
Giá này bán gì nổi mà đòi lợi nhuận.