Hạng D
15/11/13
3.840
4.658
113
Còn riêng về Bim mấy bác có muốn biết máy dầu Bim ở Việt Nam chạy ổn không thì hỏi thử mấy bác X3 máy dầu. Cấu hình động cơ em X3 diesel tương tự như em 520d này. Em không dám phán bừa :D
 
Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Xe Đức cũng chịu thua dầu Việt Nam nhé bác.
Hiện tại tất cả xe Merc Việt Nam đều không có công nghệ BlueTec, trong khi các nước đã mấy đời BlueTec :D. Nguyên nhân là hồi xưa mấy em BlueTec về Việt Nam chạy mấy bữa là nổi cá vàng. Giờ họ loại bỏ công nghệ ấy luôn.

dầu Việt Nam chuẩn DO 0,05S tức là nồng độ Lưu huỳnh /1L dầu là 500mg/L, trong khi ở châu Âu đang dùng chuẩn dầu dưới 10mg/L. Ai bán dầu có nồng độ lưu huỳnh trên mức đó là bị dẹp tiệm.
Bác nói đúng lòng em. Dầu VN lưu huỳnh quá nhiều, không biết bao h có dầu ngon mà dùng.
 
Hạng B2
3/11/08
252
128
43
TPHCM
Còn riêng về Bim mấy bác có muốn biết máy dầu Bim ở Việt Nam chạy ổn không thì hỏi thử mấy bác X3 máy dầu. Cấu hình động cơ em X3 diesel tương tự như em 520d này. Em không dám phán bừa :D
Cá nhân em làm tại hãng, ko phải pr cho hãng mà xe sếp em đang dùng trực tiếp chạy đc hơn 10 vạn, máy móc chưa có vấn đề gì. Bác nào có thời gian em mời ghé chạy thử sẽ rõ, X5 F15 đời 2014.
 
Hạng D
30/11/10
3.965
56.145
113
Trước đây thôi bác, giờ công nghệ đã thay đổi, bọn châu Âu còn đang muốn cấm xe máy dầu!
Máy dầu cực hay đó bác. Đa số dân châu Âu họ chạy máy dầu rất nhiều. Tuy nhiên chất lượng dầu VN rất kém, ko nên xài.
 
Hạng D
30/11/10
3.965
56.145
113
Xe máy dầu sẽ có những nhược điểm của máy dầu, bất kể thương hiệu nào, vì nguyên lý chung. Đi xe máy dầu phải chấp nhận: mùi hăng hắc, khá kinh, đến chuột còn sợ! Ra khói đen sau 1 thời gian sử dụng. Độ ồn, tuy đã được cải thiện nhiều. Độ trễ khi tăng tốc không bằng máy xăng.